Ý tưởng trang trí bàn tiệc giáng sinh thu hút

1. Bàn tiệc bên cạnh cây thông

Việc đặt bàn tiệc bên cạnh cây thông mang lại cho mọi người không khí ấm cúng, an lành của đêm giáng sinh.

Truy tìm: Nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh giá rẻ tại HCM.

cay-thong-ban-tiec

2. Trang trí bàn tiệc với gam đỏ và trắng

Với tông màu truyền thống này, chỉ cần nhìn vào bàn tiệc là bạn đã thấy ngay không khí của đêm giáng sinh. 

ban-triec-do-trang

3. Trang trí bàn tiệc giáng sinh với cành cherry, nến, hươu và khăn ăn xếp hình ngôi sao

Đây là những vật dụng cần thiết và phổ biến giúp việc lên ý tưởng trang trí tiệc giáng sinh hoàn hảo hơn. Đặc biệt là trong bàn tiệc giáng sinh ở bất kỳ bữa tiệc nào. 

trang-tri-ban-tiec-giang-sinh

4. Bàn tiệc giáng sinh với nến đỏ

Nến đỏ mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho bữa tiệc giáng sinh. 

ban-voi-nen-do

5. Trang trí bàn tiệc với lá thông xanh

Nhắc đến cây thông ai ai cũng đều nghĩ về lễ giáng sinh. Do vậy việc sử dụng lá thông trang trí cho bàn tiệc mang lại sự quen thuộc, vui vẻ cho bữa ăn.

ban-la-thong

6. Trang trí bàn tiệc với cốc champagne có gắn mũ ông già noel

Giáng sinh nhâm nhi đồ ăn với 1 chút champagne vừa an lành lại sang trọng. Việc gắn mũ ông già noel lên cốc champagne vừa mang lại vẻ truyền thống cũng vừa rất  hiện đại.

champagne-voi-noel

Hãy đến với chúng tôi để có bàn tiệc đậm chất giáng sinh. Chúng tôi luôn tự hào là một địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Ở đây sở hữu dàn nhân viên trẻ vô cùng năng động, nắm bắt được xu hướng trẻ và phục vụ tận tình. Nhờ đó mà Hi-Event luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo lượng khách đăng ký.

Khi đến với Hi-Event, doanh nghiệp sẽ không cần đau đầu và lo lắng khi phải lên ý tưởng trang trí tiệc giáng sinh cho sự kiện này bởi chúng tôi sẽ thực hiện tất cả. Do vậy, quý công ty chỉ cần đến và tận hưởng cảm giác thoải mái, vui vẻ của bữa tiệc này. Hãy liên hệ ngay để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với những gói ưu đãi nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Zalo 0967669867
Để trang trí noel cho biệt thự, trung tâm thường mại, văn phòng, nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/trangtricaythongnoelgiangsinh
Hà Nội: Số 09 / 40 ngõ 91 Ngyễn Chí Thanh Hà Nội (Cạnh Đại Học Luật) 0962074068 - 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856
Website: https://tochucsukienevent.com/

 

Bình luận