Trường học thông minh- nơi chắp cánh chí tuệ.

Trường học thông minh- nơi chắp cánh chí tuệ.

Trương mọc thông minh là phương pháp giáo dục của tương lai, nơi lấy công nghệ làm nền tảng để làm phương tiện phát huy hết sực sáng tạo và trí tuệ của nhân loại.

Tại đây, người học được tiếp cận những bài học dưới những phương pháp dậy học khoa học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin. Người học được trải nghiêm những giờ học thú ví sinh động.

Ở trường học thông minh, học sinh là trung tâm, sự phát triển toàn diện của học sinh là mục tiêu để nhà trường tồn tại và hoạt động.

Cùng với khoa học công nghệ hiện, với Internet toàn cầu, trẻ sẽ có cơ hội được tiếp cận với nhiều hơn tinh hoa công nghệ của thế giới. Máy móc sẽ giúp các bạn học sinh khám phá hết mọi năng lực của bản thân.

Hơn nữa, ở trường học thông minh, bên cạnh những môn học nền tảng như các môn khoa học tự nhiên, toán, lí, hoá, hay các môn khoa học xã hội: ngôn ngữ, xử địa, người học còn có thể đăng kí các môn học như: trí tuệ nhân tạo, công nghệ và khoa học.

Các môn học này sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn, hiểu một cách chính xác và sâu sắc nhất ý nghĩ của công nghệ thông tin. Từ đó kích thích các bạn sáng tạo và phát huy được trí tuệ của bản thân.

Hơn nữa, việc học các môn khoa học này, cũng giúp các bạn biết cách sử dụng có hiệu quả công nghệ của đời sống, giúp các bạn nhận diện được, công nghệ khoa học ra đời để phục vụ con người, để tạo ra một thế giới tích cực hơn, thuận lợi hơn, chứ không phải công nghệ ra đời để làm cho con người phụ thuộc nó, để con người trở nên xa cách hơn. Công nghệ chính là phương tiện để kết nối thế giới và với nền tản công nghệ, trường học thông minh là nơi chắp cánh trí tuệ.

Bình luận