Trường học thông minh luồng gió mới cho giáo dục

Trường học thông minh luồng gió mới cho giáo dục

Trường học thông minh nơi công nghệ được sử dụng làm phương tiện quan trọng trong việc dậy học, và góp phần thúc đẩy sự sáng tạo trí tuệ của học sinh.

Nhưng tại trường học thông minh, công nghệ không chỉ là điểm mới duy nhất, tại đây phương châm giáo dục là lấy học sinh làm nền tảng, đây là mô hình đào tạo mang tính mở, nơi học sinh được giáo dục và định hướng pháp triển theo năng lực cá nhân. Tại trường học thông minh, học sinh được khuyến khích theo đuổi đam mê, được tạo động lực được trở thành chính mình. Nơi đây, học sinh sẽ được tạo điều kiên tốt nhất để có thể xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, trường học thông minh trân trọng mọi ước mơ và tôn trọng mọi cá nhân.

Giáo dục trong trường học thông minh không đè nặng thành tích, điểm số, việc học đối với các bạn giống như những giờ trải nghiệm, nơi các bạn được khuyến khích bày tỏ quan điểm của bản thân và được cho phép tranh biện để bảo vệ quan điểm ấy. Vì vậy, các bạn học sinh sẽ cảm thấy hào hứng khi đến trường, không bị áp lực đè nặng từ đấy có thể thoải mái tư duy và tự do sáng tạo.

Với những công cụ dậy học thông minh, những phần mềm quản lí chất lượng, hệ thống bài giảng trực tuyến, kho tài liệu số đồi sộ, việc học của các bạn sẽ không bị giới hạn về không gian và thời gian, các bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi. Bằng công nghệ, các em sẽ được trang bị nền tảng kiến thức tốt hơn, được khám phá và trải nghiệm nhiều hơn. Chính vì vậy, các bạn thường sẽ tự tin và bản lĩnh hơn.

Hơn nữa các em còn được xây dựng một lối tư duy đa chiều, suy nghĩ logic và sâu sắc, được xây dựng nền tảng kĩ năng tốt, giúp các em chủ động hơn trong con đường trở thành những công dân toàn cầu, có khả năng, bản lĩnh, sự tự tin, biết ứng dụng công nghệ , giám mơ ước và giám theo đuổi đam mê.

Bình luận