Top 5 Đồ Trang Trí Noel – Phụ Kiện Trang Trí Giáng Sinh Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Làm sao để đồ trang trí Noel – phụ kiện trang trí Giáng Sinh không bao giờ lỗi mốt?

Mỗi năm, phụ kiện trang trí noel lại có những cải biến mới sao cho tương thích với chủ đề mang tính thời sự toàn thế giới. Bởi vậy mà câu hỏi : Làm sao để đồ trang trí Noel không khi nào lỗi mốt ? … được rất nhiều người chăm sóc, nhất là khi người ta nhận ra việc phải sắm thêm phụ kiện trang trí mỗi năm cho mái ấm gia đình, quả là điều vô cùng tiêu tốn lãng phí.Có những đồ trang trí noel rất cồng kềnh mà lại dễ bị lạc hậu theo thời gianCó những đồ trang trí noel rất cồng kềnh mà lại dễ bị lỗi thời theo thời hạn Chưa kể, công tác làm việc ” quét dọn bãi chiến trường ” sau buổi lễ cũng thật khó khăn vất vả bởi có những món đồ cầu kỳ, chật nhà mà không hề dùng lại thêm một lần nào nữa. Vậy phải làm thể nào đây ? Để xử lý câu hỏi này, những bạn hãy nhìn vào những cụ thể hình tượng nhất của Noel, những thứ mà không thể nào sửa chữa thay thế được dù có là thế kỷ bao nhiêu. Và sau đó, ưu tiên lựa chọn những vật liệu phụ kiện bền, dẻo, hoàn toàn có thể tái sử dụng và tương thích với nhu yếu của mái ấm gia đình, ví như :

  • Nên chọn các đồ trang phí Noel nhỏ, gọn hoặc có thể lắp ghép được thì việc cất chúng sau buổi lễ cũng đơn giản hơn.
  • Đồ trang trí Noel làm bằng nhựa là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm sử dụng cho các năm, thậm chí là dùng suốt đời cũng không thể hỏng được nếu giữ gìn cẩn thận.

Hãy chọn cho gia đình những đồ trang trí noel có chi tiết nhìn là nhớ ngay đến dịp lễ nàyHãy chọn cho mái ấm gia đình những đồ trang trí noel có cụ thể nhìn là nhớ ngay đến dịp lễ này

  • Muốn đồ trang trí Noel không bao giờ lỗi mốt thì hãy chọn sản phẩm có các chi tiết gợi nhớ về Giáng sinh như: Tuyết, quả thông, hộp quà, sừng hươu, mũ ông già Noel…(lưu ý: tất cả nên sử dụng các màu sặc sỡ như: đỏ, vàng, trắng, xanh lá…).
  •  Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc tỉ lệ thuận trong sử dụng đồ trang trí Noel (Nhà nhỏ dùng phụ kiện nhỏ, nhà to dùng phụ kiện to, không dùng quá nhiều chi tiết nhỏ gây rối mắt, phải sắp xếp bố cục sao cho hài hòa).

Top đồ trang trí Noel – phụ kiện trang trí Giáng Sinh không bao giờ lỗi mốt

1. Đồ trang trí Noel: Cành thông kết hợp berry đỏ có đế gỗ

Cành thông và đế gỗ là những thứ không hề thay thế sửa chữa cho bất kể mùa Noel nào. Hiện nay, khắp nơi trên quốc tế đều tổ chức triển khai lễ Giáng sinh và tọa lạc cây thông Noel hoặc những vật liệu ” giả ” thông để người ta gợi nhớ đến mùa lễ tràn ngập yêu thương này. Được biết, thông Noel hình tượng cho sự phồn vinh và no ấm, vì loại cây này sống trong một khí hậu khắc nghiệt nhất mà vẫn giữ được hình dáng can đảm và mạnh mẽ, xanh tươi và mang màu xanh vĩnh cửu.Giá của một món đồ trang trí noel nhỏ xinh như thế này chưa đến 100 nghìn đồng.

Giá của một món đồ trang trí noel nhỏ xinh như thế này chưa đến 100 nghìn đồng

Christmas đang cận kề, nếu gia dình dự trù không quá nhiều kinh phí đầu tư cho một cây thông ” siêu to khổng lồ ” thì tại sao không nghĩ đến việc tọa lạc nhiều cành thông tích hợp berry đỏ có đế gỗ mini nhỉ ? Giá của loại đồ trang trí này chỉ có giá 95.000 đ / mẫu sản phẩm nhưng hiệu suất cao mang lại không chỉ một mùa Noel mà nhiều mùa Noel khác nữa đó !

2. Đồ trang trí Noel: Vòng nguyệt quế phủ tuyết

Vòng nguyệt quế và tuyết được phối hợp với nhau thật tuyệt vời khi cả hai đều là hình tượng của mùa Giáng sinh. Theo đó, tuyết bộc lộ sự lạnh lẽo của những nước phương Tây mùa Noel, nơi xuất phát điểm của đợt nghỉ lễ này. Còn vòng nguyệt quế vốn được những nhà chỉ huy chính trị và quân đội đeo trên đầu suốt thời đại La Mã. Những người này khi trở lại nhà, thường treo chiếc vòng này lên tường hay cửa nhà như là chiến lợi phẩm. Cứ thế, sau khi Chúa sinh sinh ra, chiếc vòng nguyệt quế Giáng sinh làm từ nhánh cây trường xuân trở thành hình tượng cho thắng lợi của sự sống qua suốt những tháng mùa đông. Và như tất cả chúng ta đều biết, đến ngày này thì nó là vật phẩm không hề thay thế sửa chữa cho mỗi dịp Giáng sinh về. Vì thế, mua đồ trang trí Noel là vòng nguyệt quế phủ tuyết là ý tưởng sáng tạo vô cùng mưu trí và tiết kiệm chi phí nữa nhé.Một chiếc vòng nguyệt quế phủ tuyết hiện nay trên thị trường có giá khoảng 200 - 300 nghìn đồng, nhưng tại HomeAZ hiện tại chúng chỉ có giá từ 215.000 đ mà thôi!Một chiếc vòng nguyệt quế phủ tuyết lúc bấy giờ trên thị trường có giá khoảng chừng 200 – 300 nghìn đồng

3. Đồ trang trí Noel: Vòng nguyệt quế giáng sinh kết hợp quả thông 

Vẫn là vòng nguyệt quế nhưng lần này không khí noel được phối hợp nhờ quả thông. Như đã nói ở trên, cây thông đại diện thay mặt cho sự sống vĩnh viễn, còn quả thông tượng trưng cho sự liên tục và tái sinh. Chi tiết quả thông tích hợp trong loại sản phẩm này gắn liền với những thần thoại cổ xưa và đem đến tình yêu cho con người. Vì thế, dù là Giáng sinh ở đâu, thời hạn nào thì chiếc vòng nguyệt quế Giáng sinh phối hợp quả thông vẫn luôn được nghênh đón hơn cả. Giá của nó cũng cao hơn một chút ít so với những loại vòng khác, khoảng chừng từ xấp xỉ 300 nghìn đồng. Tuy nhiên, chúng sử dụng được vĩnh viễn, thậm chí còn là suốt đời nếu người dùng hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ tốt.

4. Đồ trang trí Noel: Cây thông Noel mini và set quả khô trang trí tiểu cảnh

Cây thông Noel mini và set quả khô trang trí tiểu cảnh dành cho những ai vẫn yêu quý Noel truyền thống lịch sử nhưng nhà không đủ rộng hay quá bận rộn, không nhiều thời hạn trang trí, đây là loại sản phẩm độc lạ khi “ cây thông mini ” đặt được ở khắp nơi lại có phủ thêm tuyết tạo cảm xúc về khung trời Âu lãng mạn.

Chưa kể, nếu có thêm set quả khô màu nâu như gỗ sẽ tạo cảm giác ấm cũng như những căn nhà kiến trúc Châu Âu cổ điển, có bếp lửa, có ống khói và đêm Giáng sinh có ông già Noel “bất thình lình” xuất hiện. Thật thú vị phải không nào?

Chưa kể, chỉ với hơn 100 nghìn đồng là tất cả chúng ta đã hoàn toàn có thể chiếm hữu set đồ này rồi đó. Nhanh tay dinh em nó về thôi nào !

5. Phụ kiện trang trí Giáng sinh: Hoa khô phủ tuyết trang trí 

Noel vốn là sự kiện của mùa lạnh nên việc sử dụng hoa khô cũng là một trong những yếu tố gợi nhớ đến ngày này. Dựa vào đặc thù và loài hoa thương mến của mỗi người, hay đặc trưng của mỗi nước mà những mái ấm gia đình hoàn toàn có thể sử dụng giống hoa khô bất kể. Tuy nhiên, ở Nước Ta người dân thường chuộng hoa hồng khô với mẫu loại sản phẩm có phủ tuyết trang trí. Sản phẩm này có cũng là một trong những thứ hoàn toàn có thể sử dụng từ năm, từ ngày này qua ngày khác hay thậm chí còn là không phải dịp Noel cũng vẫn hoàn toàn có thể tọa lạc như một vật decor thiết yếu. Giá của chúng chỉ từ 75.000 đ / bó, tùy vào diện tích quy hoạnh khoảng trống mà mái ấm gia đình bạn cân đối mua số lượng hoa sao cho tương thích.

Xem thêm tại : bán cây thông noel và phụ kiện cả kho 0962074068 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon

Bình luận