TOP 5 ĐỊA ĐIỂM ĐÓN GIÁNG SINH (NOEL) TUYỆT ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG

1. Vincom Đà Nẵng

Không phải ngẩu nhiên cái tên Vincom được đứng vị trí top 1, chắc hẳn đây là điểm tổ chức giáng sinh thúi vị ư? 

Cũng như mọi năm, Vincom Đà Nẵng đều diễn ra một mùa không khí Noel thật ấm áp qua những khâu trang trí vô cùng đẹp mắt khiến Vincom Đà Nẵng trở thành địa điểm check-in "sống ảo" mà không thể bỏ qua trong mùa Giáng Sinh này.

Bên cạnh đó, trong dịp lễ này có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng để thỏa mái mua sắm và checkin thả ga rinh quà hấp dẫn tại Vincom. Hoành tráng hơn trung tâm sẽ có chương trình ca nhạc để chào mừng giáng sinh thêm phần đặc sắc hơn.

- Địa chỉ: Số 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

- Thời gian diễn ra: 08.12.2019 – 05.01.2020

Noel tại Vincom Đà Nẵng

Noel tại Vincom Đà Nẵng

Vincom tại Đà Nẵng

2. Helio Center

Helio Center - Trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng đã phủ đầy tuyết trắng ngập trời. Đặc biệt vào ban đêm những ánh đèn lung linh chiếu sáng cả một vùng trời, đẹp ngỡ ngàng như trong truyện cổ tích.

Còn gì bằng khi được hòa vào không khí Noel với hàng ngàn trò chơi hấp dẫn, vừa ăn uống, vừa mua sắm, vừa checkin lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trọn vẹn cho mùa Giáng Sinh năm nay. Và đừng quên săn quà khủng tại Helio Center nhé.

- Địa chỉ: Đường 2-9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

- Thời gian rinh quà tại Helio Center: 21/12 – 25/12/2019

Đón Noel tại Helio Center

Đón Noel tại Helio Center

Đón Noel tại Helio Center

3. Bà Nà Hills

Lấy ý tưởng xây dựng một mùa giáng sinh với những bông tuyết trắng  thần tiên đã khoác lên một Bà Nà Hills lung linh như lạc bước vào nơi miền đất diệu kỳ huyền ảo.

Bà Nà Hills đã chuẩn bị sẵn sàng cho giáng Sinh năm nay, còn bạn thì sao? Hãy đến trải nghiệm và khám phá lễ hội mùa Đông mang phong cách châu Âu trên đỉnh núi Chúa thật thú vị.

Bà Nà Hills đón Giáng Sinh

Bà Nà Hills đón Giáng Sinh 

Bà Nà Hills đón Giáng Sinh

4. Nhà thờ con Gà

Sẽ thật thiếu sót nếu mùa giáng sinh này bạn không ghé thăm nhà thờ con Gà. Với lối kiến trúc Gothique độc đáo, đặc trưng là các vòm cửa hình quả trám cao lồng lộng và các cột được thiết kế những hoa văn tinh tế. Nằm phía sau khuôn viên nhà thờ là bức tượng đất mẹ linh thiên tựa theo kiến trúc Pháp.

Trong đêm giáng sinh nhà thờ cũng tổ chức một đêm văn nghệ cực kỳ hoành tráng để tái hiện lại ngày chúa Jesus ra đời. Không những thế, khi đến nhà thờ bạn sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt đông đúc của tín đồ Công giáo cũng như người dân đến đây để chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ trong đêm.

- Địa chỉ: 156 Trần Phú, quận Hải Châu, tp.Đà Nẵng

Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng

Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng

Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng

5. Nhà thờ Phước Tường Đà Nẵng

Một nhà thờ khác cũng nổi tiếng không kém mỗi dịp Giáng sinh ở Đà Nẵng đó chính là Nhà thờ Phước Tường. Với sự mộc mạc, chân chất, đơn sơ và cũng là nhà thờ lâu năm nhất tại Đà Nẵng.

Bên trong ngôi nhà này được trang trí rất lộng lẫy và lung linh, mỗi dịp Noel khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp cùng ánh đèn, cây thông, hang đá ... và được hòa mình vào nhiều hoạt động sinh hoạt của các giáo dân nơi đây.

- Địa chỉ: 311 Trường Chinh, quận Cẩm Lệ, tp.Đà Nẵng

Nhà thờ Phước Tường Đà Nẵng

Các khách sạn dọc đường ven biển Đà Nẵng

Dọc theo cung đường biển là các dãy khách sạn sang trọng đẳng cấp với không khí Noel ngập tràn. Dương như mỗi khách sạn nào cũng trang trí những cây thông Noel đặc trưng hay ông già Noel, người tuyết, tuần lộc,... trước sảnh khách sạn.

Du khách có checkin ở những khách sạn Đà Nẵng cũng có thể ngắm hoặc chụp ảnh "sống ảo" để lưu giữ kỷ niệm nơi đây nhé.

Khách sạn Đà Nẵng

Hi vọng với những địa điểm tổ chức giáng sinh tốt nhất tại Đà Nẵng trên đây chắc chắn bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh ấn tượng, an lành bên gia đình và người thân. Hãy check-in và khoe ảnh đẹp nhất với mọi người nhé!

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon

 

 
 
Bình luận