Tổ chức Trung thu uy tín, trọn gói tại Đống Đa, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Đông, Tây Hồ

Là một trong những công ty chuyên tổ chức sự kiện với nhiều hình thức như lễ ra mắt sản phẩm mới, lễ động thổ, hội nghị, hội thảo, thành lập doanh nghiệp, khai trương, tiệc tất niên, SmartEvent xứng đáng là nơi  bạn nên đặt niềm tin. Với hơn 5 năm kinh nghiệm tổ chức Tết Trung Thu cho trẻ em của các doanh nghiệp và doanh nghiệp,  SmartEvent tự hào là đơn vị tổ chức Tết Trung Thu tốt nhất nhì phục vụ trọn vẹn cho các bé tại Hà Nội.  

Tổ chức sự kiện tết trung thu – kịch bản tương tác

Với hình thức tổ chức sự kiện tết trung thu theo kiểu kể chuyện cổ tích, các hạng mục cũng gần như không khác gì so với kịch bản truyền thống, đó là các bé sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội trăng rằm ngay từ đầu, được hát và múa theo nội dung sau:

Stt

Kịch bản tổ chức tết trung thu – kịch bản tương tác

1

Chào đón các bé bằng chú hề, vẽ mặt, chị hằng, chú cuội, mascot, chụp hình, tiệc nhẹ

2

Một tiết mục hát và múa tập thể các bé để gọi chị Hằng, chú Cuội

3

Các bé sẽ được chia thành đội Chị Hằng và đội Chú Cuội. 2 đội sẽ thi đua với nhau ở các nội dung: trò chơi,vận động, múa hát

4

Biểu diễn xiếc – ảo thuật – xiếc thú

5

Múa lân – Lễ hội trăm rằm.

6

Rước măm cỗ trăng rằm.

7

Tặng quà cho các bé nhân dịp lễ hội trăng rằm

Ngoài những tiết mục quen thuộc với sự xuất hiện của chú Cuội và chị Hằng, nơi đây còn đầu tư dàn dựng công phu như múa trống,  xiếc, ảo thuật, tham gia các trò chơi như nặn tò he, chế tạo lồng dạ quang, chế tạo của bánh trung thu. , ... Đặc biệt, các bé sẽ được thể hiện tài năng và phát huy khả năng sáng tạo của mình bằng cách tham gia các game show, cuộc thi hóa trang, v.v.

Đã từng tổ chức sự kiện với sự hợp tác của nhiều công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, SmartEvent tự hào là đơn vị tiên phong, mang đến cho các bé một mùa Trung thu thú vị và đáng nhớ nhất. Sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của SmartEvent, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm phục vụ tận tình, giúp bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo, kịch bản hấp dẫn. thiết bị, đội ngũ MC, nhân viên có năng lực, ...

Cách tổ chức thành công tết trung thu cho trẻ em 
 Sau đây, SmartEvent sẽ chia sẻ chi tiết các bước tổ chức Tết Trung thu cho các bé, mời các bạn tham khảo: 

Lập kế hoạch tổ chức của bạn 
 Đó là điều gần như bắt buộc nếu bạn muốn có  một chương trình hấp dẫn và  ấn tượng. Đối với việc tổ chức Tết Trung thu cũng vậy. Hơn nữa, nó  đòi hỏi sự quan tâm đến từng chi tiết vì đối tượng chính là trẻ em, vốn bản chất là hiếu động và nghịch ngợm. Kế hoạch tổ chức Tết Trung thu bao gồm: 
 

  •  Lên kịch bản. 
  • Địa điểm dự đoán: Trung thu công ty, trung thu ở lớp học hay trung thu ở nhà? 
  • Thời gian của chương trình.  
  • Xác định số lượng người tham gia, bao gồm cả trẻ em và khách mời.  
  • Chi phí tổ chức. 
  • Phân công nhân viên ở khâu tổ chức.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận