Tổ chức Trung thu uy tín, trọn gói tại Chung cư

Tết Trung thu theo âm lịch, tức ngày rằm tháng 8 hàng năm (tức ngày 15/8) đã trở thành Tết thiếu nhi, còn được gọi là Tết trông trăng hay Tết lồng đèn. ... Mỗi dịp Trung thu về, trẻ em lại có dịp hòa mình vào không khí huyền thoại của tiếng đàn Cây đa, chú Cuội, chị Hùng, trống lân. Đêm hội trăng rằm và  chương trình siêu vui nhộn. 

Để có  một chương trình Tết Trung thu trọn vẹn và trọn vẹn là một việc không hề đơn giản, nhất là đối với những đơn vị lần đầu tổ chức. Cần  có kinh nghiệm và  nhân lực để  tạo ra một Tết Trung thu cho trẻ em trong không khí phong phú nhất. Đây cũng là điều trăn trở của các anh chị em có trách nhiệm  quản lý nhà ở và nhà phụ mỗi dịp Rằm tháng Giêng. Nhận thấy được nhu cầu đó, SmartEvent chuyên tổ chức trung thu cho thiếu nhi trọn gói tại các chung cư, khu căn hộ với thâm niên và bề dày kinh nghiệm nhiều năm thực hiện, chúng tôi có đầy đủ ekip dàn dựng, chuẩn bị chu đáo từ khâu lên kế hoach, lên ý tưởng, dự trù kinh phí, mặt bằng, địa điểm, hình thức tổ chức,…để giúp quý khách hàng giải tỏa những căng thẳng và vướng mắc. 

SmartEventtổ chức trung thu cho thiếu nhi trọn gói với đội ngũ lắp đặt, thi công chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị sự kiện sẵn có, sẽ trang trí cho buổi tiệc trung thu ở chung cư, căn hộ thật hoành tráng và giàu không khí vui chơi nhất. Tùy vào kích thước vị trí sẽ bố trí sân khấu, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế sự kiện phù hợp, công thêm thiết kế backdrop sinh động, hóm hỉnh tạo sự gần gũi và thu hút các bé thiếu nhi.  Nếu như việc cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp tạo nên không gian hoành tráng thì đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu nhiệt huyết không thể thiếu trong bất kì sự kiện nào. Đầu tiên để dẫn dắt chương trình và truyền đạt ý nghĩa từng câu chuyện, tiết mục sự kiện cho các bé thì không thể thiếu MC giàu kinh nghiệm của SmartEvent hóa thân vào nhân vật chú Cuội với bộ trang phục bà ba, khan rằn giản dị, chị Hằng với trang phục cổ trang xinh xắn giao lưu cùng các bé tạo không khí ấm cúng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó,  còn là đơn vị cho thuê trang phục chị Hằng và chú Cuội giá rẻ tại Hà Nội. Bạn có thể chọn từ các mô hình khác nhau.

Tổ chức sự kiện tết trung thu – kịch bản tương tác

Với hình thức tổ chức sự kiện tết trung thu theo kiểu kể chuyện cổ tích, các hạng mục cũng gần như không khác gì so với kịch bản truyền thống, đó là các bé sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội trăng rằm ngay từ đầu, được hát và múa theo nội dung sau:

Stt Kịch bản tổ chức tết trung thu – kịch bản tương tác
1 Chào đón các bé bằng chú hề, vẽ mặt, chị hằng, chú cuội, mascot, chụp hình, tiệc nhẹ
2 Một tiết mục hát và múa tập thể các bé để gọi chị Hằng, chú Cuội
3 Các bé sẽ được chia thành đội Chị Hằng và đội Chú Cuội. 2 đội sẽ thi đua với nhau ở các nội dung: trò chơi,vận động, múa hát
4 Biểu diễn xiếc – ảo thuật – xiếc thú
5 Múa lân – Lễ hội trăm rằm.
6 Rước măm cỗ trăng rằm.
7 Tặng quà cho các bé nhân dịp lễ hội trăng rằm

 

Kết thúc chương trình, các phần quà và bánh trung thu sẽ được trao tận tay các em để Tết Trung thu đong đầy yêu thương được đọng lại trong mỗi em một miền ký ức thật sự trọn vẹn. Trung thu lại về rồi, thích thú khi được gặp chị Hằngvà chú Cuội, cầm lồng đèn, ăn bánh trung thu. 
 
SmartEvent, một công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng, là đơn vị hàng đầu với nhiều kinh nghiệm  tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em tại các chung cư và căn hộ. Với đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm, luôn phát triển những ý tưởng độc đáo và khác biệt cho các đơn vị nhà ở và chung cư. giá cả phải chăng.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận