Tổ chức Trung thu uy tín, trọn gói cho trung tâm thương mại

Công ty chuyên trang trí Trung Thu tại TTTM Việt Nam 

Đã từng tổ chức sự kiện với sự hợp tác của nhiều công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, SmartEvent tự hào là đơn vị tiên phong, mang đến cho các bé một mùa Trung thu thú vị và đáng nhớ nhất. Sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của SmartEvent, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm phục vụ tận tình, giúp bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo, kịch bản hấp dẫn. thiết bị, đội ngũ MC, nhân viên có năng lực, ...

 Góp một phần nhỏ cho những ngày lễ hội bằng không gian hấp dẫn và ấn tượng tại các TTTM, SmartEvent hợp tác mang đến những ý tưởng thiết kế và trang trí  lễ hội đẹp và ấn tượng nhất. 
  SmartEvent - Công ty chuyên trang trí Trung Thu tại Hà Nội, với tiêu chí đề cao tính thẩm mỹ và  sáng tạo. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trang trí Lễ hội Trung Thu- Tổ chức sự kiện tại các TTTM, SmartEvent tin chắc rằng sẽ giúp bạn đạt được kế hoạch trang trí lễ hội như đã nêu. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tin tưởng sử dụng SmartEvent.

Công ty trang trí trung thu chuyên nghiệp có thể hỗ trợ  khách hàng những gì? 

SmartEvent khởi đầu là  đơn vị chuyên thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân viên sáng tạo và tận tâm, chúng tôi đã mở rộng sang dịch vụ trang trí lễ hội, sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội nói riêng và khắp cả nước nói chung. Các dịch vụ trang trí của chúng tôi bao gồm: 
 
 - Lên ý tưởng và nội dung trang trí chính, đồng thời  báo giá theo kinh phí  của khách hàng. 
  - Lên bản phác thảo phong cách trang trí theo yêu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi sẽ đảm bảo khách hàng hài lòng với bản phác thảo trước khi tiến hành thi công. 
  - Tiến hành trang trí mặt bằng thi công: trang trí sảnh lễ tân, cổng lễ tân, văn phòng lễ tân,… theo kế hoạch đã được vạch ra và tiến hành trong thời gian đã định. 
 - Có thể  quay video hoặc chụp ảnh theo yêu cầu của khách hàng.

Tại sao  chọn trang trí lễ hội tại SmartEvent

  • Lên ý tưởng, lên ý tưởng thiết kế và trang trí trung tâm thương mại theo thời gian lễ hội. 
  • Tiến hành tìm hiểu thị trường, chọn vị trí phù hợp, đo đạc bề mặt cần trang trí. 
  • Lên phương án thiết kế - trang trí lễ hội theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Dịch vụ tư vấn  thiết kế trang trí lễ hội toàn diện, phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp. 
  • Lên báo giá trang trí lễ hội  chi tiết, phù hợp với ngân sách và chiến lược trang trí, quảng bá thương hiệu. 
  • Thi công nhanh chóng, chất liệu đảm bảo  với hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, máy móc hiện đại. 
  • Lắp ​​đặt và trang trí lễ hội theo tiêu chuẩn đã thiết lập, hỗ trợ giám sát công việc trong thời gian diễn ra lễ hội. 
  • Hỗ trợ tư vấn - Thiết kế - Thi công và tổ chức các sự kiện lễ hội, Tết Nguyên đán, Trung thu, Giáng sinh, Khai trương, Động thổ, Ra mắt sản phẩm mới, Hội nghị - Hội thảo, Lễ Tết, Ghi nhận khách hàng,… 

 


 Đến với SmartEvent, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình  với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, luôn tôn trọng ý kiến ​​của khách hàng. Liên hệ với SmartEvent để được tư vấn ngay hôm nay!

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận