Tổ chức Trung thu uy tín, trọn gói cho cơ quan, công ty, tập đoàn

Chúc bạn có một bữa tiệc trung thu đầm ấm  
 Với các hình thức tiệc đa dạng hiện nay, từ Tea Break, Buffet, Khai vị, Tiệc nhanh đến Cooktail, Canape, Trung thu, năm nay doanh nghiệp và nhân viên của bạn có thể khám phá nhiều điều mới lạ và bất ngờ. 
 
 Tại sao tiệc tùng?

Quà Nhân Viên: Ken Follett - Tiểu thuyết gia nổi tiếng người Anh từng viết “Làm việc chăm chỉ nên được  thưởng  thức ăn ngon”. Trung thu công sở sẽ là món quà thiết thực dành cho nhân viên, giúp  bạn nhanh chóng nạp lại năng lượng,  phấn chấn và hào hứng hơn. Nối truyền thống: Nhâm nhi chén trà, thưởng thức bánh trung thu, bánh dẻo, xôi là một trong những phong tục của người Việt vào dịp  rằm. Với việc chuẩn bị cho bữa tiệc, bạn có thể dễ dàng lồng ghép hoạt động này, tạo không gian để cả công ty tổ chức một Tết Trung thu “Đoàn tụ trọn vẹn”.

Tạo không gian và thời gian thư giãn: Sau những ngày bận rộn, công ty có thể  cho nhân viên nghỉ ngơi để  tập trung vào công việc, trò chuyện, chia sẻ, gắn kết với nhau hơn.  Thể hiện sự quan tâm của công ty: Không chỉ  lợi ích cơ bản, đời sống tinh thần, nhu cầu  giải trí của nhân viên sau giờ làm việc cũng là yếu tố quan trọng. Tết Trung thu có thể là cách để đáp ứng những nhu cầu này.  Hướng dẫn chuẩn bị 
 Xác định đối tượng, số lượng người tham gia 

  •  Trung thu có mời gia đình và nhân viên tham dự không?
  •  Bữa tiệc có giống lãnh đạo, đối tác hay khách hàng  không? 
  •  Tổng cộng có bao nhiêu người?
  • Độ tuổi và giới tính là gì? 

 Công đoạn này được chuẩn bị trước Tết Trung thu ít nhất 1 tháng, bởi dường như khách mời  là nhân tố chính quyết định sự thành công của đêm hội. Nếu bạn mời  nhân viên, trẻ em và người già phải được kiểm tra kỹ lưỡng. Nếu  lượng khách đông, cần có lịch trình chặt chẽ hơn và quản lý tốt khâu phục vụ. 
  Xác định thời gian của bữa tiệc 
 Tết Trung thu rơi vào ngày 15 tháng 8 âm lịch hàng năm. Tuy nhiên, dịp này còn được gọi là Tết đoàn viên, là thời điểm mọi người trở về với gia đình, ưu tiên các hoạt động với cha mẹ, ông bà và anh chị em. Vì vậy, để đảm bảo sự có mặt của tất cả nhân viên, khách mời nên linh hoạt thời gian tổ chức. Tiệc vào cuối tuần hoặc chênh lệch vài ngày so với ngày chính có thể chấp nhận được, miễn là bữa tiệc được tổ chức tốt và khiến nhân viên vui vẻ.

Chọn một nơi 
 Những năm trước, khi đặt tiệc Trung thu qua nền tảng SmartEvent, các công ty như AirPay, Keppel Land, InterFlour… đều chọn tổ chức tại văn phòng. Nó khá hợp lý và thiết thực trong giai đoạn chuẩn bị hoạt động, bộ phận nhân sự, hành chính, tạo sự thoải mái cho người lao động khi tham gia, hạn chế  di chuyển. 
 
 Ngoài ra,  nhà hàng, khách sạn, nơi tổ chức tiệc, trung tâm hội nghị… cũng là gợi ý  địa điểm bạn có thể cân nhắc. 
 
 Thực đơn và chi phí tổ chức Tết Trung thu 
 Lựa chọn thực đơn phù hợp cho Tết Trung thu có nghĩa là bạn phải quyết định trước loại tiệc nào bạn muốn tổ chức, cho dù đó là một bữa trà chiều muộn ấm cúng vào  ngày trăng tròn hay một không gian lễ hội mặn (tiệc nhanh, tiệc tự chọn). , Finger Food) sang trọng, đẳng cấp. Mỗi hình thức tiệc với những đặc trưng riêng sẽ có những gợi ý món ăn khác nhau phù hợp với nhu cầu và sự lựa chọn của bạn cho một mùa rằm. Chú ý, Tết Trung thu  không nên làm gì mà không có bánh trung thu. Trong thực đơn mà bạn định chế biến món ăn này. Nếu là tiệc mặn thì bánh trung thu là món tráng miệng. Nếu là tiệc ngọt thì bánh trung thu là một trong những loại bánh hấp dẫn.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận