Tổ chức trung thu sáng tạo mới mẻ 2022 Đống Đa Cầu Giấy Mỹ Đình Long Biên Hà Đông Tây Hồ Thanh Xuân

Muốn lên kế hoạch tổ chức  chương trình trung thu phù hợp nhất cho bé, bạn cần giải quyết 3 vấn đề sau: 
 Tết trung thu nên tổ chức vào lúc nào? Tết trung thu diễn ra ở đâu? Các tiết mục có trong chương trình Tết Trung thu. Tết Trung thu nên dành cho các bé vào THỜI ĐIỂM NÀO? Tết Trung thu diễn ra vào ngày 15 tháng 8 âm lịch. Tuy nhiên, để tổ chức chương trình cho các em thì nên diễn ra từ ngày 8 đến 14/8 âm lịch. Có những lý do tại sao:

  •  Vào ngày rằm tháng 8, một số gia đình thường muốn đưa con cái đi chơi, một số khác lại muốn quây quần mọi người  cùng nhau ăn bánh, uống trà vì Tết trung thu không chỉ có tiệc trẻ em, trung thu còn là của mùa của sự đoàn viên. 
  •  Dịch vụ vào những ngày cao điểm sẽ  khó điều phối, giá cả liên quan sẽ cao, đặc biệt là dịch vụ múa lân. Điều này đôi khi  là mối lo ngại đối với những đơn vị có số lượng trẻ em tương đối ít. 
  •  Thông thường, các đơn vị sẽ tự chọn tổ chức vào  thứ bảy, chủ nhật để không ảnh hưởng đến việc  học của các em.

LỰA CHỌN PHƯƠNG TIỆN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP LỄ HỘI TRUNG THU.

  •  Đối với  đơn vị, công ty: Ở đơn vị tôi làm việc có không gian rộng rãi thì hội trường, sân của các cơ quan là nơi rất thích hợp. Nên phối hợp với đơn vị tổ chức trung thu chuyên nghiệp để làm maket demo.  
  •  Đối với  đơn vị có diện tích hạn chế: hoặc nơi làm việc là tòa nhà, có các lựa chọn sau: 

+ Chương trình không bao gồm ăn uống, sẽ thuê phòng của các đơn vị khác hoặc nhà văn hóa của các cháu.

+ Chương trình bao gồm tiệc dành cho trẻ em có thể diễn ra tại nhà hàng. 
 DANH SÁCH CÁC MẶT HÀNG CẦN THIẾT ĐỂ LÀM THÀNH CÔNG KỶ NIỆM Tết Trung Thu.

Có 2 hạng mục chính trong  chương trình trung thu chuyên nghiệp, đó là: 
 - Lên kịch bản độc đáo với  ý tưởng hấp dẫn,  tiết mục mới lạ. Mỗi chương trình trung thu sẽ có  nhiều tiết mục như: hát, múa, kể chuyện, múa rối, biểu diễn flash mob, nhảy, game show,  đoàn múa hoạt náo như: Doraemon, Mininons .... Kèm theo đó là nhiều màn hóa thân như: Chị Hằng, Chú Cuội, Thằng Bờm, Thỏ Ngọc…. 
 - Việc trang trí không gian phòng, bố trí không gian sân khấu, khu vực ghi hình… có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của chương trình. Ngoài việc làm cho chương trình trở nên hoành tráng hơn, nó còn giúp kích thích trẻ, tạo ra sự mới mẻ

TẠI SAO  CHỌN D2EVENTS NHÀ CUNG CẤP  CHUYÊN NGHIỆP.

Mỗi độ rằm tháng tám, tiếng trống múa lân  rộn ràng khắp các lối đi, báo hiệu một mùa trung thu lại về. Từ tháng 7 âm lịch, các cơ quan, đơn vị  bắt đầu lên kế hoạch tổ chức Tết Trung thu cho con em cán bộ công nhân viên. Tuy nhiên, anh gặp rất nhiều khó khăn: 
 

 Những ý tưởng thiếu mặn mà, những kịch bản nhàm chán lặp đi lặp lại trong nhiều năm.  Thiếu nhân sự dàn dựng và tổ chức các chương trình. Chi phí liên quan là cao.  Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó cho bạn! Từ việc vắt óc lên ý tưởng, viết kịch bản tổ chức, trang trí sân khấu và điều phối các tiết mục văn nghệ Tết Trung thu - Rằm tháng Giêng 2022.  
 - Về kịch bản: Kịch bản  luôn được thay đổi hàng năm, mỗi chương trình luôn được đổi mới để độc đáo hơn. SmartEvent cam kết đảm bảo mỗi chương trình Tết Trung thu - Rằm tháng Giêng 2022 là một bản chính, không  sao chép ở bất kỳ đâu.  
 - Về phần thi công: SmartEvent là đơn vị chuyên thi công các công đoạn, bộ. Ngoài những mẫu đơn giản, chúng tôi còn có những mẫu cảnh 3D bắt mắt, được trang trí với nhiều mẫu mã đa dạng 
 - Về biểu diễn: với đội ngũ  vũ công, nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp, SmartEvent sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc như hát, múa, ảo thuật,  hề, múa rối ... 

Xem thêm:https://www.youtube.com/watch?v=sMuDvLu2Byc

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận