Tổ chức sự kiện trung thu ngoài trời như thế nào

Trung thu ngoài trời 
 THUẬN LỢI 
 Thứ nhất, tổ chức Tết Trung thu  ngoài trời sẽ không giới hạn  số lượng người tham gia. Vì vậy, nếu số lượng người tham gia đông, bạn nên  chọn những địa điểm  rộng rãi, an toàn như công viên, khu du lịch… để trẻ và gia đình có không gian vui chơi thoải mái, thoáng mát. 
  Thứ hai, Tết Trung thu được tổ chức ngoài trời sẽ càng ý nghĩa hơn khi các bé có thể vừa  vui chơi, phá cỗ, vừa ngắm trăng để đón chú Cuội và bà.

GIỚI HẠN  
 Rủi ro khi tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em ngoài trời là những cơn mưa bất chợt có thể làm gián đoạn toàn bộ quá trình tổ chức. Vì vậy, nếu  quyết định  chọn địa điểm tổ chức  Trung thu  ngoài trời, bạn nên theo dõi trước  dự báo thời tiết để có phương án chuẩn bị, thay thế kịp thời khi điều kiện thời tiết  xảy ra. 

MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG TRONG QUÁ TRÌNH TỔ CHỨC NGUỒN LỰC. 
 Dù địa điểm tổ chức Tết Trung thu là trong nhà hay ngoài trời,  bạn đều có thể tạo ra một kịch bản Tết Trung thu với  nội dung và hoạt động giống nhau. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức ở cả hai nơi, có 4 điều quan trọng bạn cần lưu ý như sau: 

CÁC GIAI ĐOẠN CHUẨN BỊ: 
 Thiết bị cần được lắp đặt chắc chắn và  cẩn thận để đảm bảo an toàn cho trẻ. Ngoài ra, sân khấu cần được trang trí sinh động, vui nhộn, toát lên  không khí của một đêm hội trăng rằm. 

TƯỞNG CHO NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: 
 Nội dung chương trình cần gắn  với ý nghĩa của Tết Trung thu, tạo  sự vui nhộn, mới lạ và  nhiều yếu tố bất ngờ. Đồng thời, các hoạt động phải tạo được sự gắn kết giữa các em trong chương trình  hoặc là sợi dây liên kết  giữa các thành viên  trong gia đình.

CÁC NHÂN VẬT XUẤT HIỆN TRONG CHƯƠNG TRÌNH: 

 Chú Cuội và chị Hằng sẽ là hai nhân vật không thể thiếu. Bạn có thể để MC của chương trình đóng vai chú Cuội và dẫn dắt các bé từ đầu đến cuối chương trình để tạo  hứng thú ở các bé. Ngoài ra, chương trình Tết Trung thu còn có  đội múa lân, chú Tễu, chú hề, ảo thuật gia…  được đông đảo các em nhỏ yêu thích.

Các trò chơi Tết Trung thu: 

 Ngoài các hoạt động văn nghệ, múa lân truyền thống làm bừng sáng không khí của chương trình, cần tổ chức các trò chơi hấp dẫn để các em tham gia. Các trò chơi  Tết Trung thu  do chú Cuội và chị Hằng hướng dẫn và hoạt náo có thể cho các bé chơi  hoặc mời bố mẹ  chơi cùng. 
 
 Giờ đây, mỗi khi đón Tết Trung thu, các bậc cha mẹ thường  chọn những trò chơi dân gian truyền thống để khai sáng cho con cái về những nét đẹp của văn hóa dân gian Việt Nam.

Tại sao các công ty tổ chức sự kiện trung thu ngoài trời?

Trong dịp tết trung thu các công ty đều tìm kiếm những địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp. Vì vậy, việc lựa chọn  địa điểm phù hợp có thể rất khó khăn, đặc biệt là trong các sự kiện cao điểm  ngoài trời.
 Lễ hội trăng rằm có thể kéo dài cả  ngày, nửa ngày hoặc chỉ một buổi tối,  vì vậy hãy lựa chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp. Ngoài yêu cầu của khách hàng, ý tưởng chương trình cũng  ảnh hưởng đến quyết định cho các sự kiện trong nhà hay ngoài trời.  Ví dụ, nếu bạn muốn tổ chức một chương trình team building kết hợp với một buổi dạ tiệc, thì khu vực ngoài trời  là một lựa chọn tốt. khuyến khích khả năng giám sát của bạn để đảm bảo  an toàn cho người chơi trong mọi hoạt động, bất kể tổ chức được đặt ở đâu.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận