Tổ Chức Sự Kiện Trung Thu Chuyên Nghiệp

Cần phải tạo nên những ý tưởng mới lạ, vui vẻ có nhiều yếu tố bất ngờ nhưng phải đảm bảo có tính gắn kết nhiều bé hay các bé với bố mẹ. Đặc biệt, ý tưởng của chương trình luôn phải đi kèm với ý nghĩa của đêm tiệc cũng như nét truyền thống của dân tộc. 

Tổ chức các trò chơi thú vị và trao giải thưởng sẽ giúp các em có những trải nghiệm thích thú, thỏa sức sáng tạo, khơi dậy tinh thần đoàn kết tập thể. 

Bên cạnh đó, tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi phải tính toán cẩn thận mọi trang thiết bị, tránh gây tai nạn điện nước. Sân khấu thiết kế sao cho bắt mắt, thu hút các bé nhất, đồng thời cũng phải tạo được những tiết mục ngộ nghĩnh gắn liền với “Đêm tiệc trăng rằm”.

NÊN TỔ CHỨC TRUNG THU CHO BÉ Ở ĐÂU?

Không gian để tổ chức sự kiện trung thu cho thiếu nhi là ngoài trời và trong nhà.

Không gian ngoài trời : Đây là không gian lý tưởng để bạn tổ chức 1 đêm trung thu đáng nhớ cho các em thiếu nhi. Tuy nhiên chúng ta phải đảm bảo : có thảm cỏ, khuôn viên phù hợp với số lượng khách tham gia sự kiện. Quý khách có thể tham khảo 1 vài resort, công viên, khu vui chơi giải trí để lựa chọn sao cho hợp lý để di chuyển thuận tiện.

Không gian trong nhà : Nếu quý khách lo lắng thời tiết, khí hậu khắt nghiệt, nóng bức thì nên chọn những nhà hàng, hội trường lớn.

Tổ chức trung thu cực hấp dẫn với SmartEvent

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc làm thế nào để tổ chức trung thu hấp dẫn cho các bé với chi phí hợp lý, nhưng lại không có thời gian để chuẩn bị mọi thứ. Đừng lo,SmartEvent với đầy đủ các dịch vụ trong tổ chức sự kiện Trung thu sẽ giúp bạn lên một chương trình sáng tạo nhất. Dưới đây là các dịch vụ mà SmartEvent cung cấp:

  • Tổ chức sự kiện Tết trung thu trọn gói
  • Lên kịch bản chương trình sáng tạo, hấp dẫn
  • Thiết kế, trang trí sân khấu
  • MC chuyên nghiệp, chị Hằng, chú Cuội
  • Tổ chức các chương trình đặc sắc: múa lân, văn nghệ,…
  • Cung cấp âm thanh ánh sáng hiện đại, chất lượng
  • Tổ chức tiệc buffet, ăn uống
  • Chuẩn bị quà tặng

Với 13 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, SmartEvent sẽ đem đến cho bạn và các bé một ngày tết Trung thu hoành tráng và đáng nhớ nhất.

Bởi công ty hiểu được ý nghĩa và hy vọng của mọi người khi tổ chức tết Trung thu. Với đội ngũ chuyên nghiệp với trách nhiệm sẽ tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi vừa hoành tráng và đầy ý nghĩa. Đúng với tên gọi Tết Trung thu cho thiếu nhi theo truyền thống nước ta.

294291301_824260838584355_6315817343318989432_n.png?stp=dst-png_p403x403&_nc_cat=109&ccb=1-7&_nc_sid=aee45a&_nc_ohc=ta8p5Xxzy_QAX832ofN&_nc_ad=z-m&_nc_cid=0&_nc_ht=scontent.xx&oh=03_AVIn6z0tp6t2CQf4rH06ARaugl9ju-xsU4ADZSJAOOsNSg&oe=63280D08

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận