Tổ chức rằm trung thu trọn gói 22.08.2023

Buổi lễ Rằm Trung Thu bắt đầu với việc trang trí không gian bằng những bóng lồng màu sắc, hình ảnh của chú thỏ và những ngôi sao lung linh. Không gian được thêm vào bởi những chiếc bàn tròn đầy màu sắc, được bày trí với những mâm đặc sản Trung Thu như bánh trung thu, hạt dẻ, kẹo và các món ăn truyền thống.

Múa lân là một phần không thể thiếu của buổi lễ. Đoàn múa lân với những người mặc trang phục lân rồng nổi bật và sinh động, bắt đầu diễu hành từ cổng chào. Âm nhạc vui tươi cùng những động tác uyển chuyển của lân tạo nên không gian náo nhiệt, thu hút sự chú ý của mọi người. Trong khi múa lân, các thành viên của đoàn thường sẽ tạo ra những màn biểu diễn múa độc đáo, thể hiện sự khéo léo và ăn ý giữa các thành viên trong đoàn.

fb11b92307f4d5aa8ce5.jpg

Trò chơi dân gian cũng góp phần làm cho buổi lễ thêm phần vui vẻ và sôi động. Một số trò chơi phổ biến trong sự kiện này bao gồm: ném bóng vào nắp hộp có hình thỏ, đua sắc màu bóng trên bàn xoay, đập bình hoa quả để lấy quà, và nhảy dây đôi.

Sự kiện Rằm Trung Thu cũng thường có những hoạt động đa dạng khác nhau để thúc đẩy tinh thần gắn kết trong cộng đồng. Đó có thể là buổi hát karaoke, thi tài trang trí bánh trung thu, và cả cuộc thi biểu diễn tài năng nhỏ cho các em nhỏ.

Không thể thiếu trong buổi lễ là các mâm cỗ thịnh soạn, thể hiện sự hòa quyện và chia sẻ của mọi người. Các mâm cỗ này thường bao gồm những món ăn truyền thống và bánh trung thu đa dạng về hương vị và hình dáng.

Như vậy, một buổi Rằm Trung Thu trọn gói sẽ kết hợp nhiều yếu tố quan trọng như múa lân, trò chơi dân gian và các hoạt động thú vị khác, tạo nên một không gian vui vẻ, ấm áp và đáng nhớ cho cả gia đình và cộng đồng.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận