Tổ chức hoạt động dã ngoại độc đáo cho học sinh tiểu học

- học sinh lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5 sẽ tự nguyện tham gia. 

-Tổng số sinh viên tham gia: Dự kiến ​​450 sinh viên 

- Ban tổ chức: 

+ Ban giám đốc. 

+ Bí thư Chi bộ, Chủ tịch phụ trách. 

+ Nhân viên y tế, cha mẹ học sinh, ban đại diện học sinh nhà trường. 

+ Giáo viên chủ nhiệm lớp: 1; 2; 3; 4; 5

Giá cả: 

Kinh phí đóng góp tự nguyện của cha mẹ học sinh: 295.000 đồng / học sinh.

+ Từ 5h30-6h10: Đoàn tập trung tại sân trường và đón xe về Hà Nội. 

+ 8 giờ 00 đến 9 giờ 30: Lễ dâng hương tổ tiên. Sau đó ghi danh các  học sinh vào một đội, nghỉ ngơi và xem phần còn lại của công việc tại Văn Miếu. 

+ Từ 9h30: Lên xe đưa các em đến Bảo tàng  Không quân. Học sinh tập trung nghe giới thiệu, thuyết minh, chia  nhóm đi tham quan các hàng thủ công và tìm hiểu thêm để trải nghiệm. Tìm hiểu  những thành tích của Bộ đội Phòng không và sự phát triển của Bộ đội Không quân Việt Nam. 

+ Từ 10h45: Học sinh đón xe buýt đến Thành phố Hướng nghiệp tại Trung tâm Thương mại Royal City. Khi đến Thành phố Hướng nghiệp Kiz City, các em dưới sự hướng dẫn của các anh chị đã tập trung tại cổng vòm trong khu trải nghiệm để nghe hướng dẫn cách chơi và “làm việc” trong công việc yêu thích của mình, chẳng hạn như thợ mộc, Lính cứu hỏa, Bệnh viện đa khoa bác sĩ, Doanh trại, Ngôi sao thời trang, Bếp trẻ em, Tìm hiểu về văn hóa Thái Lan và Châu Phi ...

+ 11:30 Các em tập trung tại nhà hàng dùng bữa trưa.

+ 12:30-16:20: Các bé tham gia trải nghiệm “làm việc” với những công việc mình yêu thích, như:  Khám phá lính cứu hỏa, bác sĩ bệnh viện đa khoa, doanh trại quân đội, ngôi sao thời trang, đầu bếp trẻ em, văn hóa Thái Lan và châu Phi ... 

Tham gia vào chương trình sân khấu đầy màu sắc và hấp dẫn với các màn biểu diễn ảo thuật và trình diễn thời trang do các ảo thuật gia và người mẫu của trường sáng tạo và đào tạo.

+ 16:20: BTC sẽ tổng kết chương trình và quý khách tham dự, sau đó lên xe trở về trường   kết thúc chuyến đi.

Ban giám hiệu: Lập kế hoạch, họp bàn giữa nhà trường và hội đồng phụ huynh các lớp, thống nhất chủ trương, kế hoạch tổ chức các hoạt động trải nghiệm. 

- Lập tờ trình trình trưởng phòng giáo dục và đào tạo. Phân công cán bộ, giảng viên, nhân viên tham gia quản lý, hướng dẫn  sinh viên cùng  đơn vị tổ chức chương trình.

- Lập báo cáo thu hoạch sau khi  chuyến đi hoàn thành. 

Giáo viên chủ nhiệm lớp sẽ thông báo kế hoạch du lịch cho học sinh và phụ huynh

Học sinh tình nguyện  tham gia  trải nghiệm để đảm bảo rằng nó mang lại hiệu quả tích cực và tích cực.

Bình luận