Thuê tổ chức trung thu mới lạ 2022 Đống Đa Cầu Giấy Mỹ Đình Long Biên Hà Đông Tây Hồ Thanh Xuân

Chúng tôi chuyên  tổ chức các buổi lễ trung thu như: 

  •  Viết kịch bản cho tất cả các yêu cầu  
  •  Cô Hằng cho thuê MC để hóa thân Thận thành chú Cuội. cô ấy vui vẻ và chuyên nghiệp 
  •  Cho thuê nhóm múa thiếu nhi với những điệu  múa vui nhộn 
  •  Giao hàng và cho thuê chú hề  bong bóng xà phòng, thợ thủ công làm đồ chơi mùa hè, lá cọ, tranh biếm họa trẻ em 
  •  Cho thuê biểu diễn ảo thuật, Xiếc khỉ, Xiếc thăng bằng ... 
  •  Chúng tôi cho thuê múa lân sư rồng đẹp  chuyên nghiệp 
  •  Cung cấp dịch vụ quay phim và chụp ảnh chuyên nghiệp 

 Ngoài ra, các dịch vụ trang trí Tết Trung thu đã hoàn thiện, bao gồm trang trí và sắp xếp các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy cầu, vẽ mặt. Trang trí tiểu cảnh Trung thu của bạn sao cho đẹp  và ấn tượng nhất. 

  •  Trang trí cổng bong bóng 
  •  Trang trí và sắp xếp trò chơi dân gian cho trẻ em 
  •  trang trí  khu vực tiệc 
  •  trang trí sân khấu, backdrop, cổng bong bóng sân khấu

Kịch bản của chú tôi luôn hài hước 
 Với 10 năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình trung thu cho trẻ em, SmartEvent có đội ngũ MC đa tài có thể hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội, Thỏ Ngọc, anh Bụt, chị Tiên, chú Tễu. .. với những câu chuyện thú vị sẽ mở ra một khu vườn cổ tích cho các bé thỏa sức phát huy trí tưởng tượng. 
 Với kinh nghiệm đạo diễn các chương trình  thiếu nhi, cùng sự hóm hỉnh, đặc biệt là yêu thương và thấu hiểu tâm lý trẻ em, các nhân vật trong chương trình sẽ mang đến  không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và  thú vị cho các bé. 


  Tổ chức Lớp Kỹ năng Trải nghiệm Mới vào Trung thu  
 Ngoài dừng lại ở những trò chơi, tiết mục văn nghệ hấp dẫn, dịch vụ vui trung thu tại Hà Nội của SmartEvent còn mang đến  nhiều hoạt động bổ ích cho các bé. 
 Khóa học kỹ năng sống dạy trẻ cách tự bảo vệ mình khi đối mặt với tình huống ấu dâm  nghiêm trọng hoặc cách  thoát ra ngoài an toàn trong trường hợp hỏa hoạn.  
 Những kỹ năng cần thiết để các em biết cách sống tự lập và cùng nhau dấn thân vào con đường chuyên nghiệp để cùng nhau nuôi dưỡng ước mơ về một tương lai tươi sáng.

Tổ chức một Tết Trung Thu ý nghĩa với các hoạt động ý nghĩa dành cho gia đình 
 Trung thu là tết của thiếu nhi, mà tết trung thu còn là ngày  đoàn tụ, sum họp của cả gia đình. Đó là ngày mà con cái báo hiếu cha mẹ và tỏ lòng  kính trọng đối với họ. Là ngày cả gia đình tạm gác lại những bộn bề thường ngày, dành thời gian quây quần  bên phim trường chờ trăng lên.  
 Mỗi chương trình tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em, SmartEvent đều đưa ra các hoạt động thúc đẩy sự tương tác giữa trẻ và phụ huynh. Đó có thể là những trò chơi gia đình nhưng cũng có thể là những câu chuyện cảm động gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình thiêng liêng, cao cả. Đó sẽ là nguồn cội quý giá nuôi dưỡng tâm hồn  trẻ thơ để chúng phát triển và hoàn thiện nhân cách đầy đủ nhất. 


 Nơi Chuyển Tiếp Sự Nghiệp Trung Thu 
 SmartEvent luôn linh hoạt và đa dạng  các địa điểm tổ chức trung thu cho các công ty, trường học. Bạn muốn tổ chức trung thu trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc trong khuôn viên trường học? 
  Bạn đang tìm một nhà hàng có không gian ấm cúng? Hay bạn muốn tổ chức trung thu kết hợp  dã ngoại ở các công viên,  khu du lịch, resort?

SmartEvent phục vụ tất cả các nhu cầu của bạn. Đánh giá và tư vấn  những vị trí đẹp với không gian lý tưởng và chi phí phù hợp với túi tiền. Thiết kế phông chữ trung thu, trang trí chương trình 
 Với đội ngũ thiết kế có chuyên môn và kinh nghiệm thiết kế sự kiện, SmartEvent sẽ tư vấn cho sự kiện Trung thu của bạn, lên ý tưởng concept, thiết kế, trang trí và biến nó thành một lễ hội. 
  Đặc biệt đối với các công ty, tập đoàn sử dụng dịch vụ tổ chức trung thu, chúng tôi sẽ miễn phí 100%  phí thiết  kế  trang trí, các ấn phẩm như thiệp mời, thiết kế quà tặng.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận