Thuê tổ chức trung thu 2022 trọn gói giá rẻ nhất Đống Đa Cầu Giấy Mỹ Đình Long Biên Hà Đông Tây Hồ Thanh Xuân

         Để có  một chương trình Tết Trung thu trọn vẹn và trọn vẹn không phải là  điều  dễ dàng khi lần đầu tiên tổ chức. Cần  có kinh nghiệm và  nhân sự để cùng nhau tạo ra một Tết Trung thu cho trẻ em. Chính anh chị em Công ty Unity, công ty phụ trách tổ chức Tết Trung thu cho các cháu cũng đang đau đầu. 


 Báo Giá Dịch Vụ Biểu Diễn Tết Trung Thu 

  •  Thuê người giúp việc - Hang mc, tổ chức trò chơi: 1.300.000đ / tiệc / người 
  •  Chú hề thổi bong bóng: 500.000 đồng / giờ 
  •  Linh vật rối lùn đón khách khi bắt đầu buổi tiệc: 600.000 VND / giờ 
  •  Thợ dân gian gấp lá dừa: 600.000 đồng / giờ 
  •  Đối với thợ thủ công miền Bắc: 600.000VNĐ / giờ 
  •  Biểu diễn ảo thuật dành cho trẻ em: 1.200.000đ / giờ (20 phút).  Múa lân - Rước đèn - Phá tiệc: - 3.500.000 đ / giờ / đội lân (2 con lân, 1 con) 
  •  Vẽ mặt: 500.000 đồng / giờ 

 Những Nhân Vật Cần Có Của Tết Trung Thu 
       Cũng giống như tất cả các chương trình trung thu diễn ra ở các công ty, đơn vị, khu phố hay các gia đình được tổ chức cùng nhau. Đêm hội trăng rằm không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những nhân vật đặc biệt để cùng các bé vui chơi. Là chú  vui tính. 
       Với truyền thuyết về mặt trăng. Tất cả bọn trẻ đều thuộc lòng từng chi tiết của câu chuyện. Mỗi dịp Trung thu đều thuê hoạt náo viên về chơi cùng các em nhỏ. Mang đến những phần quà  cho các em chăm ngoan, học giỏi. Động viên, khuyến khích con cái học tập, vâng lời cha mẹ. Giúp các bé có thêm động lực để tiếp tục cố gắng trong năm học mới. 
       Song song với việc chú tiểu là cho thuê  tiên nữ. Được các em nhỏ biết đến với cái tên tiên nữ áo trắng.  Hằng cũng sống trên mặt trăng với một con thỏ trắng. Nhân dịp Tết Trung thu,  Hằng đã cùng cô chú xuống trần gian, tạo nên một đêm vui thật tuyệt vời cho các em nhỏ. Nơi ươm mầm của gia đình, của đất nước.

       Để tạo ra một bầu không khí thực sự đầy màu sắc và sôi động, hãy thêm một chú hề bong bóng. Chú hề với mái tóc siêu xoăn và nhiều màu. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy vô số bong bóng  được tạo hình theo những con vật mà bạn yêu thích. Bong bóng tạo hình là món quà mà các bé đặc biệt thích. Giúp các bé vui chơi cùng bạn bè trong ngày hội bên cạnh những chiếc đèn lồng được thắp sáng. Ý nghĩa của tết trung thu đối với trẻ em 
       Là ngày mà trẻ em mong chờ  có  cơ hội được vui chơi cùng bạn bè. Có những chiếc Lồng đèn Trung thu, các chú, các chị  và vô số những thứ khiến các bé thích thú. 
       Vào những ngày lễ thiếu nhi trong năm, Tết Trung thu theo quan niệm dân gian là Tết dành riêng cho trẻ em. Đây cũng là dịp mà trẻ em mong chờ nhất trong năm vì  được bố mẹ sắm cho đồ chơi, bánh kẹo, quần áo mới. Sau đó còn được tham gia rước đèn, xem múa lân.

 Tổ chức một trò chơi đồng đội 
 
 Hãy làm cho ngày tết trung thu của các bé càng thêm hấp dẫn. Bạn cần chuẩn bị một người quản lý để khuấy động tâm trạng bằng các trò chơi tập thể. 
 Tặng quà trung thu 
 
 Đây chắc chắn là phần mà các bé mong chờ và mong chờ nhất. Tặng quà góp phần động viên các em  phấn đấu học tập tốt.

Dưới đây là các dịch vụ cung cấp:

  • Tổ chức sự kiện Tết trung thu trọn gói
  • Lên kịch bản chương trình sáng tạo, hấp dẫn
  • Thiết kế, trang trí sân khấu
  • MC chuyên nghiệp, chị Hằng, chú Cuội
  • Tổ chức các chương trình đặc sắc: múa lân, văn nghệ,…
  • Cung cấp âm thanh ánh sáng hiện đại, chất lượng
  • Tổ chức tiệc buffet, ăn uống
  • Chuẩn bị quà tặng

      Hiểu được ý nghĩa và hy vọng của mọi người khi tổ chức tết Trung thu. Với đội ngũ chuyên nghiệp với trách nhiệm sẽ tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi vừa hoành tráng và đầy ý nghĩa. Đúng với tên gọi Tết Trung thu cho thiếu nhi theo truyền thống nước ta.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent
Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0961256868
Fanpage: https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu
Bình luận