Thuê Múa Lân Trung Thu Ở Hà Nội Trọn Gói, Chuyên Nghiệp

Biểu diễn múa lân sư rồng trong đám cưới, tiệc mừng thọ để chúc phúc. SmartEvent tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên cung cấp đoàn lân sư rồng, tư vấn biểu diễn lân sư rồng phục vụ các chương trình, sự kiện khác nhau.

Đoàn múa lân sư rồng ngày nay thì rất đa dạng kể cả về nội dung và hình thức, múa lân sư rồng thường được mọi người quan tâm trong các buổi lễ: khai trương, khánh thành, tân niên, tất niên, trung thu… Múa lân sư rồng sẽ giúp doanh nghiệp làm ăn phát đạt hơn.

SmartEvent  là đơn vị cung cấp đoàn múa lân sư rồng chuyên nghiệp với các loại hình sau:

  • Cung cấp cho thuê đoàn múa lân sư rồng hay độc lạ nhất, múa lân sư rồng: Khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, đón tiếp khách đại biểu…
  • Biểu diễn trống cho chương trình sự kiện: Tết trung thu, tết thiếu nhi, lễ noel…
  • Biểu diễn múa lân sư rồng để tổ chức lể hội văn hoá dân gian cổ truyền của dân tộc.

Với số lượng thành viên đông đảo cùng bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm biểu diễn múa lân sư rồng, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên người Việt gốc Hoa chuyên nghiên cứu am hiểu về các tín ngưỡng, thờ cúng, cũng như cách bố trí lân trống sao cho phù hợp với từng buổi biểu diễn.

Nên SmartEvent tưởng sẽ giúp cho sự kiện của bạn trở nên tuyệt vời nhất với tiết mục biểu diễn cho thuê múa lân sư rồng.

SmartEvent cung cấp múa lân sư rồng chuyên nghiệp cho các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức tại Hà Nội, khu vực miền nam và vươn ra hoạt động khu vực miền Bắc, miền Trung. Là đoàn lân chuyên nghiệp không chỉ tham gia biểu diễn tại các sự kiện, chương trình, SmartEvent  tham gia nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. SmartEvent hiện sở hữu bề dày thành tích thi đấu trong nước và đặc biệt là các giải tại Khu vực châu Á, cũng như giải lân sư rồng thế giới.

301501632_375660028092744_929432112258763210_n.png?_nc_cat=102&ccb=1-7&_nc_sid=aee45a&_nc_ohc=m-mJZGcN9REAX9qlQFO&_nc_ad=z-m&_nc_cid=0&_nc_ht=scontent.xx&oh=03_AVJl_zlGZx_3cxw6P3_Qklwi4WsOYJiZlhn-nC7C6J3BCw&oe=6332D637

Những điểm độc đáo khác biệt của đoàn lân sư rồng SmartEvent

  • Trang phục đẹp được nhập từ nước ngoài, và làm mới liên tục.
  • Bài trống hội 16 trống được dàn dựng bởi đạo diễn nước ngoài độc nhất vô nhị .
  • Tiết mục sáng tạo lân bắt cá độc quyền không đoàn nào có.
  • Dạ Quang Long cực đẹp – Toàn thân rồng gắn hệ thống đèn led chuyển đổi theo nhịp trống, biểu diễn buổi tối tuyệt đẹp và ấn tượng.

Không có mô tả.

Công ty SmartEvent với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm, uy tín cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp tại Hà Nội đảm bảo mang đến sự thành công cho sự kiện, ngoài ra khi đến vớicông ty SmartEvent còn có những dịch vụ cung cấp MC, đội múa và trang phục múa lân sư rồng chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn.

Một sự kiện thành công nổi bật với sự biểu diễn múa lân sư rồng mang đến sự khởi đầu mới mẻ tốt đẹp đầy may mắn, nếu bạn đang muốn tổ chức một lễ khai trương hay khởi công thì một tiết mục biểu diễn múa của công ty SmartEvent là rất thích hợp cho khởi đầu của bạn.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận