Thuê Múa Lân Trung Thu 2022 - Múa Lân Giá Rẻ Ưu Đãi 20%

Tết Trung thu là thời điểm để mọi người quây quần, sum họp  cùng nhau đón trăng rằm. Đã đến lúc tổ chức các sự kiện để trẻ vui chơi và năng động. Một trong những tiết mục không thể bỏ qua là múa lân trong đêm Trung thu. Đến từ các tổ dân phố, trường học hay thôn xóm, các gia đình cùng chung tay tổ chức. 
 Ý nghĩa của việc thuê múa lân trung thu với các bé thiếu nhi. 

 Trong ngày  tết trung thu của người Việt Nam. Người lớn chuẩn bị một mâm bánh kẹo, hoa quả. Có đèn lồng khắp nhà. Bày  mâm ngũ quả thắp hương. Nó mang mọi ý nghĩa cho mọi lứa tuổi của gia đình. Và đó  là tất cả những niềm vui. Đối với trẻ nhỏ: Ăn bánh nướng - bánh ngọt - trái cây. Cùng nhau chơi các trò chơi dân gian truyền thống. Tạo hình đầu lân và đầu rồng để vui chơi theo nhóm. Cùng chờ đón  những điệu múa Sư tử tiếp theo của Tết Trung thu thiếu nhi. Gõ cửa từng ngôi nhà xung quanh để cầu chúc  may mắn. 

Ý Nghĩa Múa Lân Sư Tử Tết Trung Thu Với Người Lớn 
 Đối với lứa tuổi trung niên: pha trà - rượu để cùng nhau nhâm nhi, trò chuyện dưới ánh trăng. Tiết lộ những điều  chưa được tiết lộ. Được bao bọc bởi một gia đình đầm ấm. Thể hiện lòng thành kính và biết ơn  tổ tiên bằng mâm lễ cúng trong nhà - ngoài trời. Cả gia đình quây quần, cười đùa và xem những chương trình vui nhộn. Chờ các em đến và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. 


 Bạn thuê múa lân sư rồng  biểu diễn vào dịp nào? 

Chính vì lẽ thường tình này mà ngày nay. Mỗi khi có các dịp lễ hội hè như tết nguyên đán, tết ​​trung thu, khai trương cửa hàng. Mọi người thường thuê đội múa lân SmartEvent về biểu diễn. Sư tử rồng xuất hiện như những lời cầu nguyện cho những điều tốt lành, may mắn và thịnh vượng. Đặc biệt, thuê múa lân trong ngày Tết Trung thu đã trở thành một hoạt động không thể thiếu. Màn múa lân vừa làm sôi động không khí vừa mang đến những tiết mục vui nhộn, ý ​​nghĩa cho các em nhỏ.

Đơn Vị Cho Thuê Múa Lân Sư Tử Trung Thu Chuyên Nghiệp Giá Rẻ 
 Đoàn biểu diễn Lân SmartEvent đã có nhiều năm biến cố. Trải qua bao mùa  Tết Trung thu. Nhưng ấn tượng hơn cả là Múa lân Trung thu 2022  đạt cột mốc có nhiều suất biểu diễn nhất. Chỉ tính riêng tại Hà Nội đã có hơn 100 suất so với Múa lân Trung thu  2021 và 150 suất từ ​​Múa lân Trung thu 2020. Chưa kể  các suất diễn ở Hà Nội-Thành phố và các tỉnh thành khác. .

Đặt vé trung thu ở đâu? 

Trong dịp tết trung thu, múa lân rước đèn trông trăng, múa lân đón tết trung thu, múa lân đón tết trung thu là những hoạt động cần thiết. Sau lễ cúng trung thu  hàng năm.Nhưng để tìm được một đội múa lân chuyên nghiệp và ưng ý thì  thuê múa lân ở đâu? 

 Tôi liên hệ với ai để thuê Múa Lân Trung Thu?

SmartEvent là công ty tổ chức tết trung thu trọn gói cung cấp các dịch vụ biểu diễn như cho thuê múa lân, cho thuê âm thanh, cho thuê xiếc thú, cho thuê ảo thuật gia, cho thuê chú Cuộii, cho thuê giàn treo. Các điệu múa lân mùa thu có thể thấy ở Hà Nội, các nơi khác trên cả nước.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận