Thuê múa lân múa sư tử trung thu 2022 ở đâu Hà Nội

Cho thuê múa lân trung thu ngày rắm tháng 8

  • Người Việt Nam chúng ta, hay thuê múa lân trung thu vào các dịp rằm tháng 8 hằng năm.
  • Con Lân tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và là điềm lành cho mọi nhà.
  • Thuê múa lân trung thu thường gồm có những người đội chiếc đầu lân bằng giấy và múa những điệu bộ của con vật này theo nhịp trống.
  • Đầu Lân có một đuôi dài bằng vải màu do một người cầm phất phất theo nhịp múa của Lân. Ngoài ra còn có thanh la, đèn màu, cờ ngũ sắc, có người cầm côn đi hộ vệ đầu Lân…Múa lân sư rồng đi trước, người lớn trẻ con đi theo sau.

294321056_1227281891388213_3775555014932264021_n.png?stp=dst-png_p403x403&_nc_cat=102&ccb=1-7&_nc_sid=aee45a&_nc_ohc=X_Gn8b510kAAX-mmiz9&_nc_ad=z-m&_nc_cid=0&_nc_ht=scontent.xx&oh=03_AVJ2CXj8BZhMLzCfk2daLa2K2x0-MhOBAi3iRMLyoDlPIQ&oe=632977BF

Vào dịp Tết Trung Thu, cha mẹ bày cỗ cho các con để mừng Trung Thu, mua và làm nhiều loại lồng đèn thắp bằng nến, treo trong nhà và hoặc tổ chức cho trẻ em rước đèn. Cỗ mừng Trung Thu gồm bánh Trung Thu, kẹo, mía, bưởi và các thứ hoa quả khác. 

Đây là dịp để các bậc cha mẹ, ông bà tùy theo khả năng kinh tế gia đình thể hiện tình thương yêu con cháu. Đây cũng là dịp để tình yêu gia đình thêm khăng khít, gắn bó.

Cũng trong dịp này, mọi người mua bánh Trung Thu, trà, rượu. Để cúng tổ tiên, biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, họ hàng và các ân nhân khác.

Ngoài ý nghĩa vui chơi cho trẻ em và người lớn. Tết Trung Thu còn là dịp để người dân ngắm trăng tiên đoán mùa màng và vận mệnh quốc gia.

Nếu trăng thu màu vàng thì năm đó sẽ trúng mùa tằm tơ, nếu trăng thu màu xanh hay lục thì năm đó sẽ có thiên tai. và nếu trăng thu màu cam trong sáng thì đất nước sẽ thịnh trị.

Với hơn 10 năm lưu diễn ở nhiều tỉnh thành khác nhau tại hàng trăm sự kiện lớn nhỏ. Những dịch vụ múa sư tử trung thu của SmartEvent luôn là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong những dịp Trung Thu với nhiều ưu điểm như:

  • Dịch vụ múa sư tử trung thu đa dạng với nhiều hình thức biểu diễn phù hợp với những sự kiện có diện tích lớn và nhỏ khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên biểu diễn có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Có sự dẻo dai và sức bền tốt, hoàn toàn đáp ứng những đòi hỏi của một dịch vụ múa sư tử trung thu chất lượng cao.
  • Trang phục đẹp mắt và phù hợp với dịp lễ Trung Thu.
  • Giá dịch vụ hợp lý. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá cũng như được tư vấn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của mình.

Với những ưu điểm vượt trội đó, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ múa sư tử trung thu hoàn hảo và mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho các em nhỏ. Để các em có thể tận hưởng một đêm trung thu ý nghĩa và đáng nhớ. 

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận