Thuê múa lân múa sư tử tổ chức trung thu

Làm đồ chơi Trung Thu,Rước đèn.Múa lân,Bày cỗ,Các loại bánh,Tục tặng quà. Vào ngày rằm tháng 8, chúng ta sẽ được nhìn thấy ,hình ảnh múa lân, múa rồng. Tràn ngập trên  đường phố . Những tiếng trống, tiếng chiêng.

Đánh tan những con phố nhỏ mà hàng ngày yên bình nay trở nên từng bừng những tiếng trống van. Ông địa tai to, mặt lớn. len lỏi từng nhà dẫn những chú lân, sư tử đi đến từng ngõ, Ngóc ngách và theo sau là các cháu nhỏ rước đèn ông sao.

Múa lân trung thu là hình đẹp của nhân dân ta có từ lâu đời. Là nét văn hóa riêng của dân tộc Việt Nam. Múa lân lưu giữ truyền thống tốt đẹp của ông cha ta.

Trong ngày tết trung thu không thể thiếu múa lân sư rồng?

Phong tục múa lân bắt nguồn từ Trung Quốc. Hình ảnh con lân  đã được người Trung Quốc thờ trong Thái Miếu. Ngay từ thời Khổng Tử ,xếp vào bộ tứ linh là Long – Lân – Quy – Phụng.

Theo truyền thuyết của nước này, vào thuở khai thiên lập địa. có một con thú ăn thịt người, năm nào cũng đến rằm tháng Tám là xuất hiện. Tác oai tác quái, làm cho dân làng hoảng sợ

Bỗng  ngày nọ có một nhà sư đến giúp dân trừ ác thú, Nhà sư cho một đệ tử bụng to, mặc bộ đồ đỏ rực. tay cầm chiếc quạt thần phất liên tục. Để xua ác thú. Một số đệ tử khác thì gióng trống khua chiêng, dồn dập làm con ác thú khiếp đảm bỏ chạy.

Cho Thuê Múa lân trung thu rước đèn cùng các em nhỏ dịp têt trung thu

298318310_2151070588397462_6089211463419692282_n.png?stp=dst-png_p403x403&_nc_cat=105&ccb=1-7&_nc_sid=aee45a&_nc_ohc=YeWsk9i_AhEAX9obUSM&_nc_ad=z-m&_nc_cid=0&_nc_ht=scontent.xx&oh=03_AVJWhFlXWRXPF3LsYiRyFArCvNVi9rcRF4bFs7U62JalIQ&oe=632E53F9

Múa lân trung thu cùng với Ông địa có vai trò hết sức quan trọng và dễ gây ấn tượng. với những động tác như địa chào, địa làm hề, địa dắt lân.

Những ông địa nói lời chào hay, khiến gia chủ rất vui. Chẳng hạn: Nay lân vào đuổi tà ma cho cửa nhà lộc đỏ. cho trái hoa chín vàng ,Chúc cho gia chủ bình an.Học hành đỗ đạt, mùa màng bội thu.

Nhiều gia đình đều đặn đến dịp Trung thu. là rước lân vào nhà nhảy múa để “xua tà khí” và đêm đến những điều tốt lành. Cũng không ít người cho rằng, gọi lân vào múa cho vui cửa vui nhà và cũng là để “ủng hộ các cháu”. bởi cuối bài biểu diễn bao giờ cũng có động tác lân ngậm tiền thưởng của gia chủ.

Chúng tôi chuyên cung cấp đội lân cho các sự kiện tết trung thu, múa lân trung thu, Hội trang rằm.

Cho thuê múa lân trung thu cho ngày tết cổ truyền thiếu nhi. Với mong muốn mang đến cho các bé 1 đêm trung thu thật nhiều niềm vui và hạp phúc

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận