Tham khảo giá thuê múa lân trung thu tại Đống Đa Cầu Giấy Mỹ Đình Tây Hồ Long Biên Thanh Xuân

Lân, sư tử, rồng và các nhân vật khác như Ông Địa, Thần Tài...đều là những hình tượng mang đến may mắn và thịnh vượng theo quan niệm dân gian. Chính vì vậy sự xuất hiện của đội lân múa trong ngày khai trường là tín hiệu gọi tài lộc, may mắn, thuận buồm xuôi gió cho gia chủ.

Tạo không khí cho buổi lễ: Lễ khai trương phải sôi nổi thì mới may mắn. Màn biểu diễn sôi động, hài hước của đội lân sư rồng mang đến bầu không khí vui vẻ, sôi nổi cho buổi lễ khai trương của bạn. Tâm trạng của các vị khách mời cũng trở nên hưng phấn và tập trung hơn.

Thu hút sự chú ý của khách hàng: Mọi người, nhất là trẻ nhỏ đều thích xem múa lân sư rồng. Đây là cách thu hút khách hàng tự nhiên mà cực kỳ hiệu quả. Sau khi màn biểu diễn kết thúc bạn có thể đưa lời chào, giới thiệu và mời họ đến tham quan cửa hàng của mình.

Smart Event là công ty chuyên về tổ chức sự kiện khá nổi tiếng tại thành phố Hà Nội. Đội lân sư rồng của Smart Event  với những màn biểu diễn xuất sắc, độc đáo cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, tin tưởng.

Lưu ý khi thuê múa lân sư rồng

Để đạt được hiệu quả và chất lượng cao nhất khi thuê múa lân sư rồng bạn nên lưu ý một vài điểm sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp trước khi ký hợp đồng. Bạn nên yêu cầu xem video biểu diễn hoặc đến tận nơi kiểm tra trực tiếp nếu có điều kiện.
  • Một màn biểu diễn lân sự rồng sẽ rất dài nên bạn cần thống nhất nội dung và thời gian biểu diễn, tránh ảnh hưởng để toàn bộ chương trình. Ngoài ra cũng nên hỏi trước về vị trí và thời gian biểu diễn cho phù hợp.

SmartEvent sở hữu đội ngũ nghệ sĩ biểu diễn được huấn luyện bài bản và cực kỳ chuyên nghiệp. Không chỉ phục vụ cho nhân dân mà đội lân sư rồng của Hào Dũng Đường còn tham gia các giải đấu trong nước và quốc tế.

Đoàn cũng biểu diễn ở cả miền Bắc lẫn miền Trung, trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Chất lượng các đội lân cực kỳ đảm bảo.

SmartEvent đầu tư hoành tráng cho màn biểu diễn của mình. Các nhạc cụ từ trống, chiên, xẻng, cau liễn...được sử dụng hết "công suất" để gia tăng không khí và cảm xúc cho đội lân sư rồng biểu diễn. SmartEvent đã có tới hơn 13 năm kinh nghiệm, biểu diễn múa lân ở thành phố Hà Nội và cả các tỉnh thành lân cận. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi hợp tác với SmartEvent

182245-mua-lan-trung-thu.jpg

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận