Tham khảo giá thuê cho thuê múa lân múa sư tử trung thu tại Hà Nội

Giới thiệu dịch vụ cho thuê múa lân tết trung thu

 Cho đến nay, Tết Trung thu vẫn chưa được xác minh rõ ràng. Bắt nguồn từ nền văn minh lúa nước của Việt Nam hoặc từ văn hóa Trung Hoa. 
  Có ba truyền thuyết chính nổi tiếng về Tết Trung thu. Đó là Hằng Nga và Hậu Nghệ, vua Đường Minh Hoàng lên cung trăng và câu chuyện Chú Cuội đến từ Việt Nam.  
 Theo các nhà khảo cổ học, hình ảnh Tết Trung thu  được in trên  trống đồng Ngọc Lũ. Người Trung Quốc cổ đại cho rằng Tết Trung thu có nguồn gốc từ thời Xuân Thu. 
 Có lẽ Tết Trung Thu bắt đầu từ nền văn minh lúa nước của vùng đồng bằng Hoa Nam. Đồng bằng  sông Hồng của Việt Nam là  ngày lễ hội ăn mừng mùa màng, khi người nông dân nghỉ ngơi và vui chơi sau một vụ thu hoạch. 


 Truyền thống rước đèn, múa lân trong Tết Trung thu bắt nguồn từ thời nhà Tống. Tục truyền rằng: Có một con cá chép để yêu, mỗi đêm trăng xuất hiện, đó là một cô gái để làm tổn thương người. Nay quýt Bao Công mới  cho phép người ta làm đèn  cá theo hình ảnh của nó. Chứ để nó chơi ngoài đường  cho nó sợ chứ không dám hại người. 
 Tục thuê múa lân trung thu. 
 Theo các nhà khảo cổ học, Tết Trung thu ở Việt Nam có từ  xa xưa. In trên  trống đồng Ngọc Lũ Theo  bia ký chùa Dơi năm 1121, từ thời Lý, Tết Trung thu chính thức được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long với các cuộc đua thuyền, múa rối trên mặt nước và rước đèn. Vào thời Lê - Trịnh, Tết Trung thu được tổ chức vô cùng xa hoa trong phủ Chúa. 
  Tết Trung thu có nguồn gốc từ nền văn minh nông nghiệp của dân tộc Việt Nam. Lúc này, tiết trời mát mẻ, mùa màng đang chờ thu hoạch, người dân tổ chức lễ hội cầu mùa màng, ca hát, vui chơi. 

Cho thuê múa lân trung thu  tháng 8 
 Người Việt Nam chúng ta thường tham gia múa lân Trung thu vào ngày rằm tháng tám hàng năm. 
 Leo tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và là điềm lành cho mọi hộ gia đình. Thuê người múa lân trung thu thường  có  người đội  đầu sư tử giấy và múa các động tác của con vật  theo nhịp trống.  Đầu Lân có cái đuôi dài bằng vải sặc sỡ được người vẫy theo nhịp múa  Lân. Ngoài ra còn có đàn la, đèn màu, cờ ngũ sắc, có người cầm gậy che đầu  sư tử… Màn múa lân bắt đầu, người lớn trẻ nhỏ theo sau.

Ý nghĩa của múa lân trong ngày tết trung thu / Cho thuê múa lân vào ngày rằm tháng 8 hàng năm. 

Vào dịp Tết Trung thu, các bậc cha mẹ tổ chức tiệc vui Tết Trung thu cho  con em mình, mua và làm nhiều loại đèn lồng  bằng nến, treo trong nhà và / hoặc tổ chức rước đèn cho các em nhỏ. . Mâm cỗ trung thu gồm có bánh trung thu, kẹo dồi, kẹo mía, bưởi và các loại hoa quả khác. 
 Đây là dịp để  ông bà cha mẹ tùy theo khả năng kinh tế  thể hiện tình yêu thương của mình với con cháu. Đó cũng là cơ hội để tình cảm gia đình ngày càng xích lại gần nhau hơn. Cũng trong dịp này,  người ta mua bánh trung thu, trà và rượu. Để cúng dường tổ tiên,  ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, người thân và các ân nhân khác. 
  Ngoài niềm vui ý nghĩa  cho trẻ em và người lớn. Tết Trung thu cũng là thời điểm để mọi người  ngắm trăng dự đoán mùa màng và vận mệnh quốc gia. 
  Nếu trăng thu màu vàng thì năm nay trúng mùa tằm, nếu trăng thu có màu xanh  lục thì năm nay sẽ gặp thiên tai. và nếu trăng mùa thu có màu cam sáng, đất nước sẽ thịnh vượng.

Cho thuê múa lân tết trung thu 
 Ngày nay, hội thi múa lân được tổ chức rất phổ biến trong các dịp Tết Trung thu và Rằm tháng Tám ở nhiều địa phương, đơn vị. Tại đó, các bé sẽ được hòa mình vào không khí thực sự của Đêm hội trăng rằm. Thông qua màn múa lân, chương trình Tết Trung thu trở nên sống động và mang đến nhiều điều  thú vị cho người tham gia, đặc biệt là các em nhỏ.  
 Chúng tôi là đơn vị tổ chức các chương trình  trung thu đặc sắc và chuyên nghiệp. Đồng thời cung cấp dịch vụ múa lân phục vụ khai trương, khánh thành, lễ ra mắt sản phẩm mới, múa lân trung thu thiếu nhi,… giá rẻ, chất lượng. Vào đêm Trung thu, các em nhỏ sẽ được tham gia những màn múa lân vui nhộn,  thử tài đầu sư tử và tìm hiểu  về Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc.

Xem thêm:https://www.youtube.com/watch?v=GmDvUZOQGyQ

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận