Nơi nào bán quà tặng trung thu giá rẻ

Tết Trung thu nên mua  quà gì cho người yêu?

Trung thu là tết đoàn tụ và cũng là ngày  bạn được ở bên  người mình  yêu thương nhất. Để bày tỏ tâm tư của mình, trong dịp này, ai cũng  muốn chọn cho mình những món quà  phù hợp và thiết thực nhất. Vì vậy đối với những cặp đôi yêu nhau thì  những món quà gì ý nghĩa nhất  luôn là mối quan tâm của nhiều người. 
  Điều đó khá đơn giản nếu  bạn biết  cách chọn một món quà  chứa đựng cả giá trị tinh thần và vật chất. Và hơn hết là nó phải  tinh tế, phù hợp với nhu cầu của người dùng để tránh lãng phí. Đây sẽ là bí quyết giúp người  tặng không chỉ chấp nhận mà còn thấu hiểu  tấm lòng của người tặng một cách sâu sắc nhất. 
 Những lưu ý khi mua quà  trung thu cho bạn gái 
 Hiện nay, Tết Trung thu không còn chỉ là bữa tiệc của  các em nhỏ mà còn là dịp vui  của tất cả mọi người. Ngày nay, đối với  phụ nữ, những món quà từ người yêu dù lớn hay nhỏ  đều mang lại niềm vui bất ngờ. Chính vì vậy khi  chọn quà  trung thu, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ, chú ý đến sở thích của bạn gái để chọn được món phù hợp. Không nhất thiết phải là một món quà đắt tiền hay đòi hỏi quá cao, chỉ cần một món quà có thể lưu lại kỉ niệm, trở nên đáng nhớ, thể hiện sự quan tâm và yêu thương một cách trọn vẹn là đủ.

Những lưu ý khi mua quà Trung thu cho bạn trai 
 Đàn ông vốn khá thẳng tính nên khi  muốn chọn quà  trung thu cho người ấy chỉ cần thiết thực và phù hợp là được. Đó có thể là một món phụ kiện cá nhân, nhưng đôi khi chỉ là một vài cử chỉ  nhẹ nhàng  chắc chắn sẽ mang lại cho người ấy niềm vui và  ý nghĩa nhất.

Một số món quà Trung thu tham khảo:

Bánh trung thu 

Bên cạnh bộ  trà bánh trung thu được nhiều người lựa chọn thì bộ quà tặng bánh trung thu tròn đầy tri ân cũng rất được ưa chuộng. Bánh trung thu có thể được tặng cho nhiều đối tượng khác nhau: từ những đối tác quan trọng đến  nhân viên, cộng sự của công ty bạn. Để khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp của món quà, các công ty nên chọn những nhà cung cấp bánh trung thu uy tín như thủ đô với chất lượng và hương vị đảm bảo. Thêm một hộp giấy bao bọc bên ngoài sẽ khiến người nhận cảm thấy  trân trọng và yêu thích món quà hơn. 

Rượu 

Rượu  là món quà trung thu  sang trọng, lý tưởng cho những đối tác, khách hàng quan trọng của công ty. Để thể hiện sự tinh tế khi tặng, bạn nên đặt chai rượu vào hộp quà  giấy  cứng cáp và chắc chắn. Như vậy mới thể hiện được sự tinh tế của người tặng và người nhận cũng cảm thấy hạnh phúc khi cầm trên tay món quà này. 

Ngày nay, thị trường  có rất nhiều thương hiệu rượu vang, với nhiều loại hương vị và giá cả khác nhau. Nhờ đó, các công ty có thể dễ dàng lựa chọn  một chai rượu  phù hợp với túi tiền của mình.  

Trà 

Thưởng trà và ngắm trăng là thú vui tao nhã nhất  mỗi dịp Trung thu về. Vậy  còn gì tuyệt vời hơn khi  lựa chọn những hộp trà thơm ngon làm quà tặng trung thu cho khách hàng, đối tác của mình.

Một số loại trà ngon, cao cấp trên thị trường hiện nay mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là:

  • Trà Ô Long: Trà có hương thơm ngọt, vị thanh , có nguồn gốc xuất xứ từ một loại trà truyền thống của Trung Quốc, mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Trà Phổ Nhĩ: là loại trà cao cấp và đắt nhất thế giới, được làm giống trà shan tuyết cổ thụ hàng chục đến hàng trăm năm tuổi và lên men tự nhiên để mag đến vị trà hoàn hảo nhất
  • Trà ngon Thiết Quan Âm: loại trà có mùi hoa lan thanh dịu, vị trà đậm ngọt tự nhiên, kéo dài đến hậu vị khiến người thưởng phải ngây ngất. Đây là một loại trà bán lên men, pha giữa trà xanh và trà hồng.

 Nhận đặt  số lượng lớn nhỏ quà tặng trung thu theo yêu cầu, quà trung thu in logo.  Cam kết về chất lượng, các sản phẩm SmartEvent  được chọn lọc kỹ lưỡng từ bàn tay của các nghệ nhân, mang đến cho bạn và gia đình những món quà Trung thu độc đáo và ý nghĩa. Hệ thống kho hàng và chi nhánh có mặt khắp cả nước, giúp cho việc vận chuyển quà tặng doanh nghiệp được nhanh chóng và kịp thời. Dễ dàng xuất hóa đơn đỏ, đặt mua quà trung thu từ SmartEvent tiết kiệm đến 40% chi phí, giá  sỉ tốt nhất  thị trường.

Tết Trung thu có nguồn gốc từ những miền quê thôn dã bao đời nay, là những kỉ niệm đẹp đẽ của ông bà, cha mẹ,  những câu chuyện kể “trước đây chẳng  như bây giờ…” mà  trẻ con được nghe. Bộ Quà Trung Thu là bộ ấm trà gốm sứ tráng men đẹp với hoa văn đơn giản như hoa sen, hoa mai thuần Việt không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa kỷ niệm. Nó là món quà  không chỉ để trang trí mà còn gợi nhớ những kỉ niệm đẹp. 
  Bộ  ấm chén gốm sứ tráng men thủ công quà tặng trung thu vô cùng thích hợp dùng làm quà tặng trung thu cho nhân viên công ty và khách hàng, vừa đơn giản  lại toàn diện và tiết kiệm được nhiều chi phí. Quý khách hàng và  doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có nhu cầu đặt  quà  trung thu với số lượng lớn. Quà tặng in logo thương hiệu cho nhân viên và khách hàng. Bạn có thể liên hệ với SmartEvent.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận