Những trò chơi phổ biến của MC chú cuội chị hằng

Chú Cuội và chị Hằng là nhân vật cổ tích với trẻ em nhưng doanh nghiệp tổ chức có thể phục dựng hình ảnh này. Nhiều dịch vụ cho thuê chú Cuội chị Hằng làm hoạt náo viên ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay. Một chương trình tết trung thu thật hấp dẫn và hoàn hảo cho các bé thì dịch vụ cho thuê chú cuội, cho thuê chị hằng làm MC hoạt náo không thể thiếu.

Nhằm góp phần đem đến cho các em một ngày vui hấp dẫn, hoàn hảo, SmartEvent cung cấp dịch vụ cho thuê chú Cuội, chị Hằng chuyên nghiệp. Smart Event sẽ cung cấp cho quý khách hàng những chú Cuội - chị Hằng đáp ứng được tất cả các yêu cầu cơ bản sau:

  • Ngoại hình + trang phục đẹp, khiến trẻ được chứng kiến và vui chơi với những chú Cuội, chị Hằng thực thụ.
  • Giọng nói chuẩn, hấp dẫn.
  • Yêu trẻ, nhiệt tình và quan tâm tới trẻ em.

297595152_743224776909241_7045635787262764416_n.png?_nc_cat=102&ccb=1-7&_nc_sid=aee45a&_nc_ohc=IzW9A1npwUsAX-j2vTo&_nc_ad=z-m&_nc_cid=0&_nc_ht=scontent.xx&oh=03_AVL5tm0Kclpadn_ylqPvqR1oiT_qY4Ps0UyMCkXDVEd0tg&oe=631BFED9

Có một sự thật là những chiếc đèn Trung thu truyền thống đang ngày càng ít xuất hiện hơn. Một trong những ý nghĩa quan trọng của Tết Trung thu là để lưu giữ truyền thống, văn hóa. Các trò chơi trong dịp Tết Trung thu được khuyến khích nên hướng đến truyền thống thay vì tổ chức quá nhiều trò hiện đại. Dạy và hướng dẫn trẻ nhỏ làm đèn ông sao là một hoạt động đơn giản mà ở đâu cũng tổ chức được. Những chiếc đèn làm thủ công đơn giản nhưng cũng phần nào luyện sự nhanh tay, khéo tay cho trẻ. Ngay cả khi có thể không đẹp bằng đèn mua sẵn, nhưng trẻ chắc chắn sẽ thích chiếc đèn do chính tay mình làm ra hơn.

Đây là một trò chơi Trung thu cho bé rất thú vị và đòi hỏi không gian tổ chức rộng và có đầu tư. Chúng ta chia trẻ thành các nhóm (số lượng tùy chọn). Các bé sẽ phải tham gia vào nhiều thử thách, nhiều vòng. Mỗi vòng sẽ tạo ra một gợi ý về nơi giấu kho báu cuối cùng. Hoặc mỗi vòng sẽ thu thập được chìa khóa để mở kho báu, tùy thiết kế cụ thể của trò chơi. Kho báu có thể là một chiếc hộp chứa thật nhiều kẹo bánh, đồ chơi của trẻ nhỏ. Tuy phải chuẩn bị kỳ công nhưng các bé chắc chắn sẽ có một buổi chơi vui ra trò. 

Trong bữa tiệc, cuộc vui nào cũng không thể thiếu được màn múa hát. Hãy tổ chức chương trình văn nghệ để các bé có thể thỏa sức thể hiện năng khiếu của mình. Ngoài múa, hát, cho bé lên thi kể chuyện hay diễn kịch cũng không phải ý tưởng tồi. Các tiểu phẩm nên xoay quanh chủ đề về Trung thu để trẻ biết được ý nghĩa của ngày Tết này

Trò chơi tết Trung thu tiếp theo hợp với nhóm đông người và cực kỳ vui nhộn. Một nhóm các bé sẽ ôm nhau nối đuôi rồng rắn làm trẻ. Một bé sẽ làm ông chủ. Các bé sẽ hát bài ‘Rồng rắn lên mây’ với câu cuối cùng là hỏi ‘Ông chủ có nhà hay không?’. Nếu ông chú trả lời không thì phải hát lại. Nếu có thì trẻ hỏi lại ‘Ông xin khúc nào’. Số khúc trả lời tương ứng số thứ tự người đứng trong hàng rồng rắn. Tất cả mọi người sẽ có nhiệm vụ bảo vệ người bị chọn đó khỏi ông chủ. Nếu bắt được thì ông chủ thắng, không được thì ông chủ thua. 

Đây không chỉ là trò chơi Trung thu vui nhộn mà còn xuất hiện hằng ngày trong các buổi sinh hoạt chung, vui chơi của trẻ nhỏ mọi lứa tuổi. Trò này vừa giúp trẻ vận động chạy nhảy, vừa luyện khả năng phán đoán và tư duy. Đặc biệt là nó còn giúp tăng tinh thần đoàn kết và tạo không khí rất vui vẻ. Cách chơi là tất cả mọi người đứng nắm tay quây thành vòng tròn. Một người phải làm sói bịt mắt đứng ở giữa vòng tròn. Mọi người cùng hát bài ‘Bịt mắt bắt dê’. Khi hát hết thì sói phải chạy đi bắt dê là tất cả những người còn lại. Khi bắt được ai đó, nếu đoán trúng người thì sói thắng, đoán sai thì phải tiếp tục làm sói.  

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

Bình luận