Liên hệ thuê trọn gói tổ chức trung thu 2022 giá rẻ hấp dẫn

Lợi thế chọn SmartEvent tổ chức trung thu cho trẻ em:

  • SmartEvent là công ty hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng triển khai tổ chức tết trung thu cho các đối tượng khách hàng lớn và mang đến sự hài lòng.
  • Bằng sự chuyên nghiệp của mình trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, cống hiến cho nghề, sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng khâu từng việc đã khiến khách hàng cực kỳ yên tâm khi giao trách nhiệm tổ chức sự kiện trung thu cho SmartEvent
  • Khi được SmartEvent phục vụ, mọi khâu từ lên kịch bản, chọn địa điểm, mời MC, đoàn múa lân, đoàn biểu diễn xiếc, cung cấp đầy đủ các thiết bị tổ chức sự kiện như loa đài, ánh sáng đèn led chất lượng cao, hỗ trợ làm sân khấu đẹp đều được SmartEvent triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Giá cả dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Có nhiều gói dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp.

Đến với đêm hội trăng rằm năm nay, SmartEvent sẽ làm sống lại những năm tháng tuổi thơ đầy kỉ niệm của một thời ấu thơ đẹp đẽ, ấm áp tình thân bởi đây là khoảng thời gian tuyệt vời toàn bộ gia đình tụ tập, sum vầy bên nhau cùng thưởng thức hương vị ngày rằm với những chiếc bánh trung thu ngộ nghĩnh, mâm ngũ quả và những màn pháo hoa, múa lân rộn ràng…

294945553_1403587390127347_342313403528519514_n.png?stp=dst-png_p403x403&_nc_cat=105&ccb=1-7&_nc_sid=aee45a&_nc_ohc=gu0vNHLcpgYAX-1a0Vv&_nc_ad=z-m&_nc_cid=0&_nc_ht=scontent.xx&oh=03_AVKturs3liaJ7cUIF0oUxHEVePV_NFN0Lh8n-IcBZPfzjw&oe=632AEB2E

SmartEvent cung cấp dịch vụ tổ chức Trung Thu trọn gói từ khâu thiết kế Backdrop Banner đến cung cấp các thiết bị và nhân sự thực hiện chương trình sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức của mình thay vì việc phải chạy đôn, chạy đáo để đi tìm thuê và tự ráp các dịch vụ riêng lẻ. Với chi phí hợp lý và kinh nghiệm quản lý các sự kiện sẽ đem tới một đêm Trung thu ấm ấp tràn ngập niềm vui tới các bé và gia đình. Qua đó cũng góp phần tăng tình đoàn kết gắn bó và cống hiến của các cán bộ công nhân viên trong công ty.

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tết trung thu uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ từ a tới z với chi phí hợp lý thì hãy gọi ngay cho  SmartEvent để được phục vụ tốt nhất.

Theo đó mà các chương trình tổ chức trung thu tại Hà Nội cũng được diễn ra đồng loạt tại nhiều địa điểm khác nhau. SmartEvent với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức trung thu trọn gói cho thiếu nhi sẽ đem tới một chương trình tết trung thu hấp dẫn, sáng tạo và ấn tượng nhất để các bé có mùa trung thu vui nhộn, bố mẹ lại tiết kệm chi phí tổ chức.

Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà SmartEvent t đem đến khách hàng của mình hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Ấn tượng, chuyên nghiệp và sáng tạo.

SmartEvent chuyên cung cấp cho thuê MC, ca sĩ chuyên nghiệp, ban nhạc,… đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng sao cho sự kiện được diễn ra một cách thành công, tốt đẹp nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo, bổ sung kiến thức qua các sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận