Liên hệ cho thuê múa lân múa sư tử trung thu tại Hà Nội

Một buổi biểu diễn múa lân thành công sẽ bao gồm hai yếu tố: âm thanh hoành tráng và vũ đạo tiết tấu đặc sắc. Với những tiếng trống, tiếng trống, chũm chọe và cồng chiêng mạnh mẽ, âm thanh của màn múa lân chắc chắn sẽ vô cùng hoành tráng và hùng hồn nhờ sự thể hiện của những tay trống chuyên nghiệp.  Những màn nhào lộn, tung hứng, uốn lượn, hòa âm, bất ngờ của các chú lân dưới sự điều khiển của người điều khiển nhịp điệu khiến khán giả vừa mãn nhãn vừa thích thú. Kết hợp với hiệu ứng âm thanh hoành tráng, pháo, dây điện và các đạo cụ khác, màn múa lân chắc chắn sẽ hoành tráng hơn bao giờ hết. 


 
  Ngày nay, hội thi múa lân được tổ chức rất phổ biến trong các dịp Tết Trung thu và Rằm tháng Tám ở nhiều địa phương, đơn vị. Tại đó, các bé sẽ được hòa mình vào không khí thực sự của Đêm hội trăng rằm. Thông qua màn múa lân, chương trình Tết Trung thu trở nên sống động và mang lại nhiều điều  thú vị cho người tham gia, đặc biệt là các em nhỏ.  

  • Đánh trống chạy chương trình sự kiện. 
  • Tổ chức đêm hội trăng rằm.  
  • Biểu diễn múa lân, rồng để chúc phúc cho tiệc cưới, tiệc sinh nhật. 
  • Biểu diễn lân sư rồng và tổ chức các lễ hội văn hóa. 
  • Cho thuê đội lân sư rồng độc đáo nhất, múa lân sư rồng mừng  khánh thành, biểu diễn múa lân sư rồng mừng khánh thành, xông đất, múa lân sư rồng chào mừng đại biểu. 
  • Pin cho các chương trình văn nghệ.  
  • Dịch vụ múa lân trung thu, múa lân sư rồng trong ngày tết.  

Cho thuê lân sư  rồng, trống lân,  các loại trang phục liên quan đến biểu diễn lân sư rồng, trống lân. Ngày nay, ngày càng  nhiều sự kiện diễn ra, dịch vụ múa lân cũng ngày càng phát triển với sức lan tỏa không thể kiểm soát. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ múa lân uy tín sẽ giúp các công ty tổ chức một buổi lễ thành công, ý nghĩa và chu đáo.

TRỌN GÓI LỄ HỘI TRUNG THU LÀ GÌ? 
 
 Trong ngày Tết Trung thu, tiếng trống múa Lân là vô cùng cần thiết. Màn múa lân tạo  không khí vui nhộn, tưng bừng và sôi động. Hình ảnh chú Tễu đùa giỡn, hình ảnh các em nhỏ vuốt ve Sư tử tạo sự thích thú và ý nghĩa  cho các bé. 
  Vào dịp tết trung thu có hai gói múa lân tết trung thu thường được lựa chọn nhiều nhất. 
 
 • Gói múa  Lân  6 người:  gồm 01 người đánh trống, 01 chú Tễu, 04 người múa 2 bộ trang phục Lân 
 
 • Gói múa  Lân có 7 người:  gồm 01 người đánh trống, 01 chú Tễu, 01 người chơi Thanh la, 04 người múa trong trang phục 2 Lân. 
 
 Múa lân giá bao lâu? 
 
 Đây có lẽ là câu hỏi mà bạn tự đặt ra khi tìm thuê đầu múa lân. Ngày nay để tìm được một đội múa lân trung thu  không quá khó, tuy nhiên để tìm được một đơn vị cho thuê múa lân uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội thì không phải là điều dễ dàng.  
 Dưới đây chúng tôi gửi đến quý khách hàng bảng giá học phí múa lân 

 Giá múa lân là 400k / người 
 Bạn chọn gói 6 người  7 người trở lên. (số người x số lượng = chi phí gói múa lân) 
 Thời gian biểu diễn múa lân tùy theo yêu cầu của bạn 
 
 Chi phí trên có thể thay đổi tùy theo thời gian và địa điểm  thuê. Trung thu là dịp  nhiều nơi tổ chức và muốn thuê đội múa lân nên các đội múa lân dễ bị quá tải về lịch trình. Để  bảo mật chương trình của bạn. Hãy lên kế hoạch và đặt lịch thuê Múa Lân Trung Thu càng sớm càng tốt. Tránh ở gần chỗ mới tìm thuê, sẽ không có nhiều  lựa chọn hoặc giá sẽ đắt hoặc không  thuê được. 

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận