Giá biểu diễn múa lân trung thu 30.08.2023

Trong ngày Trung thu không thể nào thiếu những hoạt động như rước đèn trung thu, phá cỗ, múa lân. Chính vì vậy nên dịch vụ thuê múa lân trung thu luôn là một dịch vụ phổ biến vào các dịp trung thu.

Múa lân là một bộ môn nghệ thuật dân gian đường phố có nguồn gốc từ Trung Quốc. Qua bao thay đổi của thời cuộc thì đây vẫn là bộ môn nghệ thuật được nhiều người Việt Nam yêu mến. Và trở thành ký ức tuổi thơ của bao nhiêu người vào mỗi dịp Rằm tháng Tám.

Dịch vụ cho thuê múa lân trung thu là gì ?

Người ta thường hay múa lân trung thu để góp vui trong bữa tiệc trăng rằm. Hình ảnh trẻ em vui vẻ chạy theo những chú Lân rồi mỉm cười thích thú chạy nhảy xung quanh ông Địa luôn là một trong những hình ảnh quen thuộc vào mỗi dịp Trung thu. Và mang nhiều ý nghĩa như:

 – Múa lân trung thu mang ý niệm may mắn

Luôn là vậy, nhà nhà thuê múa lân trung thu đều mong muốn xua đuổi tà khí, mang điều may mắn đến cho những người thân yêu trong gia đình mình. Mong lân sư rồng Hùng Anh Đường mang vận may – tài lộc từ ngoài vào cho gia chủ.

Không có mô tả ảnh.
 

– Tạo không khí vui tươi trong ngày trời đất gần nhau

Ngày rằm tháng 8 là lúc trăng sáng nhất, to nhất trong năm. Và từ khoa học đến quan niệm cổ xưa đều cho thấy lúc này, trời (trăng) và đất gần nhau. Là niềm vui xum họp. Ngay cả trong gia đình, xóm làng, khu phố cũng gần nhau hơn.

Trong không khí này, không gì có thể thay thế được tiếng chiêng – trống. Kèm theo là lệnh cờ, những nhân vật vui nhộn như ông địa, thị nở… Giúp không khí được tăng thêm phần tươi mới, nhộn nhịp

– Mang nét nghệ thuật văn hóa đặc sắc

Việc thuê múa lân trung thu hay tự tập múa thì đều thể hiện nét đặc sắc của bộ môn nghệ thuật lân sư rồng, đây cũng là một nét đẹp truyền thống

Chỉ là sự đẹp mắt, bài bản và ý nghĩa thì cần những con người có tâm với nghề thực thụ.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận