Dịch vụ trang trí bóng bay trung thu

Sắp tới tháng 8 là đến dịp rằm trung thu một dịp tết đặc biệt cho các trẻ em, là dịp mà ai cũng có những kỷ niệm với ngày hội trăng rằm được cùng bạn bè rước đèn ông sao đi quanh xóm. Dịp trung thu thường được các tổ chức đoàn thể đội làng xã hoặc khu phú tổ chức, bên cạnh đó có nhiều công ty cũng muốn tổ chức một ngày hội trăng rằm nhằm tạo một dịp đặc biệt để cho con em và gia đình nhân viên của mình được vui chơi và gắn kết tình cảm.

Bạn muốn tìm mua phụ kiện bóng trang trí trung thu hoặc tìm đơn vị tổ chức và trang trí trung thu chuyên nghiệp? Các bạn không còn phải lo lắng phải trang trí buổi hội trăng rằm như thế nào? và không biết kế hoạch tổ chức trung thu ra sao? bao gồm những gì? Đừng lo lắng đã có SmartEvent là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các phụ kiện trang trí, bóng, đèn ông sao…trang trí trung thu đẹp ý nghĩa mà giá rất rẻ. Nếu bạn cần đơn vị trang trí tiệc trung thu thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giúp bạn có một đêm hội trăng rằm thật ý nghĩa.

Các bước lên kế hoạch cho việc tổ chức lễ hội trung thu:

Bước 1: Chọn địa điểm và thời gian tổ chức:

Địa điểm tổ chức trung thu cần lưu ý  số lượng những bé tham gia buổi sinh hoạt trung thu để có không gian tổ chức phù hợp, có thể sử dụng hội trường công ty, phòng sinh hoạt cộng đồng các toàn nhà, khu chung cư…

Bước 2: Lên nội dung cho chương trình trung thu:

Khi các bạn lên kế hoạch này, đòi hỏi phải đưa ra được tất cả những điều cần thiết để thực hiện chương trình sinh hoạt chung, để tiện thì các bạn nên chia ra làm nhiều mảng nhỏ để dễ phân công thực hiện hơn:

Về vấn đề chạy chương trình.Cần một người tổ trưởng để điều phối hoạt động chung của buổi hội trăng rẳm hôm đó. Người điều phối này phải làm việc hết với các thành phần tham gia tổ chức bao gồm bên trang trí sân khấu và không gian tiệc trung thu, MC dẫn tiệc, hoạt náo, chú hề, diễn xiếc, người đóng hoạt cảnh chú cuội chị hằng, âm thanh ánh sáng, ẩm thực…Đây là một công việc hết sức quan trọng quyết định sự thành công của buổi sinh hoạt này. Để buổi sinh hoạt diễn ra một cách trôi chảy, và bầu không khí đáng nhớ, đòi hỏi phải có đủ các hoạt động: chương trình văn nghệ, các trò chơi.

Bản kế hoạch phải phân công rõ vai trò của những người làm công tác chạy chương trình này. – Người chịu trách nhiệm viết kịch bản chương trình tổ chức ngày trung thu đây là người phụ trách chính đối với toàn bộ công việc.

Lưu ý, nội dung kịch bản của chương trình phải gắn chặt với ngày tết trung thu, với những điểm đặc trưng: múa lân sư rồng, bày mâm ngũ quả, rước lồng đèn. Người lên kế hoạch cũng nên khéo léo sắp xếp các hoạt động văn nghệ giải trí được xen giữa những chò trơi vui nhộn để không khí sôi nổi hơn. múa lân sư rồng trung thu Múa lân sư rồng trong ngày tết trung thu.

Bước 3: Sau khi lên ý tưởng và chọn được chủ đề cho dịp tết trung thu năm nay thì các bộ phận bắt đầu chạy chương trình

Lưu ý, nên tiến hành trước tối thiểu là hai tuần trước khi đến ngày tổ chức để tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra. Trên đây là những điều bạn cần biết để chuẩn bị tốt nhất để tổ chức ngày trung thu cho các bé, bạn nên sáng tạo thêm để khiến ngày này trở thành thật đáng nhớ cho các em thiếu nhi nhé.

Chúng tôi mang đến bạn dịch vụ trang trí bóng bay sự kiện  trung thu

  • Trang trí bóng bay khai trương trung thu là điều không thể thiếu vì nó thu hút sự chú ý cho các em nhỏ và các thực khách được mời
  • Sự sáng tạo đa dạng đáng kinh ngạc của cả một đội ngũ trang trí trung thu giàu kinh nghiệm.
  • Lễ hội trung thu của bạn sẽ rất khác biệt, nổi bật vì cổng bong bóng nhiều sắc,lung linh.

Mang đến một sự kiện trung thu không gian sang trọng, đẹp lộng lẫy

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

Bình luận