Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói, tư vấn, báo giá

Dịch vụ tổ chức tết trung thu chuyên nghiệp, giá cả phải chăng 
 ĐẢM BẢO HOÀN LẠI 100% TIỀN  NẾU KHÁCH HÀNG KHÔNG HÀI LÒNG VỚI DỊCH VỤ 

Chúng tôi cung cấp đội ngũ nhân viên toàn diện, giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình cho chương trình Tết Trung thu. Chúng tôi tổ chức trung thu, dịch vụ múa lân, múa lân sư rồng - Mc Chú Cuội và chị Hằng dẫn chương trình đêm hội trăng rằm. 

Cung cấp các thiết bị cần thiết như lồng đèn trung thu, dàn âm thanh, ánh sáng, bàn ghế sự kiện .... Chuẩn bị bàn  cổ  trung thu, mang đến cho quý khách một chương trình trọn vẹn và thành công nhất. Trẻ em sẽ thích thú vui chơi trong đêm hội trăng rằm. Để cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu chuyên nghiệp, chúng tôi luôn hiểu rõ điều này. Chuẩn bị  chương trình trung thu như thế nào? Hãy để SmartEvent chăm sóc doanh nghiệp của bạn. 
 Bảng Giá Rằm Trung Thu Trọn Gói 


 Đến với chúng tôi có các gói dịch vụ tổ chức tết trung thu. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ giá rẻ đến các gói dịch vụ cao cấp. (CAO CẤP) 
 Các gói dịch vụ tết trung thu  như sau: 
  1.Dv tổ chức tết trung thu của trường. 
 Đối với các sự kiện tổ chức trung thu tại các trường học, trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học phổ thông. Chúng tôi cung cấp các gói  dịch vụ với mức giá  từ: 5.000.000 đến 10.000.000 (gửi bảng giá chi tiết) tùy theo nhu cầu của trường  phù hợp nhất với kinh phí. 

2. Dịch vụ tổ chức tết trung thu tại văn phòng, trụ sở công ty 
 Đối với các sự kiện tổ chức trung thu tại các cơ quan,  công ty  chúng tôi nhận đặt dịch vụ tổ chức  trung thu  theo yêu cầu, giá trung bình dao động từ: 15.000.000 - 20.000.000 (có báo giá chi tiết) giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trọn gói không phát sinh thêm. Chi tiết báo giá buộc công ty phải lựa chọn dịch vụ phù hợp. 

3. Tổ chức tại tòa nhà  
 Đối với sự kiện trung thu tại các tòa nhà với nhiều năm kinh nghiệm  tổ chức sự kiện trung thu cho các tòa nhà cao cấp tại Hà . Công ty chúng tôi cung cấp nhiều gói thầu cho ban quản lý dự án xây dựng. 
 Tùy theo quy mô của sự kiện  mà chúng tôi tư vấn cho bạn phù hợp. Giải thưởng từ 20.000.000 đến 50.000.000. (Gói VIP)

 

BẢNG GIÁ :

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận