Dịch vụ tổ chức trung thu rước lân mc cuội hằng đặc sắc 2022

Nguồn gốc và ý nghĩa của tết trung thu 
 Theo phong tục Việt Nam, ngày 15 tháng 8 hàng năm (âm lịch) được coi là ngày "tốt lành" để dâng lễ lên Thần Mặt Trăng. Vào ngày tốt lành này, mọi thành viên trong gia đình đều muốn quây quần, thờ cúng tổ tiên. 
 
 Đêm đến, mặt đất ngập tràn ánh trăng vàng, cả làng quây quần uống nước chè xanh, ăn bánh, ngắm trăng, cho trẻ con nô đùa, rước đèn, múa lân, ngắm  trăng. . tách ra và nhìn vào mặt trăng. .hoặc boong ...  Tết Trung thu cũng là dịp để mọi người ngắm trăng, dự đoán mùa màng và vận mệnh của đất đai, nếu trăng mùa thu có màu vàng nghĩa là cả năm  được mùa, còn  xanh  thì có nghĩa là năm đó sẽ đầy tai họa. Hơn hết, vầng trăng thu sáng màu cam làm cho đất nước phồn vinh. 
 Phong tục Tết Trung thu thú vị và độc đáo 
 Vào dịp Tết Trung thu, trẻ em được thưởng thức những “đặc sản” truyền thống thông qua các hoạt động. 
 
Rước đèn lồng và diễu hành 
 Vào đêm Trung thu, bạn không thể bỏ qua cảnh ngắm những chiếc đèn lồng lấp lánh dưới ánh trăng rằm. Theo phong tục của người Việt, đèn lồng là biểu tượng của sự ấm no, hạnh phúc trong gia đình. Đèn lồng làm bằng tre, giấy gió hình bông hoa, ngôi sao, cá chép ... 
 Vào đêm rằm tháng tám, khi trăng lên cao trên bầu trời, lũ trẻ bật đèn sáng và hát những bài hát có lệ múa lân. 
 Con sư tử tượng trưng cho hạnh phúc, và múa lân là điệu múa trong đó một người đội đầu lân bằng giấy múa các động tác của con vật theo nhịp trống. Cũng có thanh la, đèn  màu, cờ ngũ sắc, bạt che, đầu sư tử. 
 Thưởng thức bánh trung thu 
 Bánh trung thu tượng trưng cho sự đoàn kết, hạnh phúc của cả gia đình. Mặc dù bánh trung thu ngày nay khác nhau về nhân bánh và cách trình bày, nhưng  có thể chia chúng thành hai loại chính.

Những hạng mục dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói
Với kinh nghiệm thực hiện hơn hàng chục chương trình trung thu trước đây, chúng tôi có thể thực hiện tốt hầu hết các mảng trong chương trình trung thu với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau như:

+ Tư vấn cụ thể và giải đáp về các thắc mắc khi tổ chức sự kiện trung thu.

+ Lên kế hoạch chi tiết, xây dựng chủ đề, nội dung dựa trên ý tưởng tổ chức trung thu mà bạn mong muốn.

+ Hỗ trợ lên kịch bản sự kiện, cũng như kịch bản MC, kịch bản âm thanh, sân khấu cho bạn.

+ Hỗ trợ cho đơn vị thực hiện xin giấy phép thực hiện chương trình với các cơ quan chức năng.

+ Đội ngũ nhân sự sẽ quản lý trực tiếp tất cả các hạng mục cho đến khi sự kiện kết thúc gồm: Điều hành, MC, nhân viên và cộng tác viên tổ chức sự kiện,...

+ Thiết kế không gian sự kiện; thiết kế và cung cấp thiết bị hiện đại như: sân khấu, âm thanh, ánh sáng, băng rôn, giấy mời ….

+ Cho thuê MC chị Hằng, chú Cuội; cho thuê nghệ nhân; cho thuê Mascot, nhân vật hoạt hình theo yêu cầu để đón khách; cho thuê nhóm nhảy thiếu nhi hay những nhóm múa dân gian; cho thuê nhóm xiếc, ảo thuật gia và chú hề ..

+ Cho thuê đội Lân Sư Rồng biểu diễn trung thu, với múa lân, múa rồng cùng với ông địa, chú tễu; cũng như cho thuê lân và địa đón khách, phá cỗ và rước đèn.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận