Dịch vụ tổ chức trung thu rước lân mc cuội hằng đặc sắc 2022

Ý nghĩa của dịch vụ cho thuê MC chị Hằng và chú Cuội 
 Ý nghĩa của Tết Trung Thu ở Việt Nam 

 Tết Trung thu có nguồn gốc từ Trung Quốc và được tổ chức hàng năm vào ngày 15 tháng 8 âm lịch. Đây cũng được coi là  ngày tết thiếu nhi. 
 Từ nhiều năm nay, cứ vào rằm tháng tám, người Việt lại tổ chức lễ rước đèn cho trẻ em. Vào ngày này, các bậc cha mẹ sẽ chuẩn bị những chiếc đèn lồng, những ngôi sao lấp lánh để  con cái trong nhà  rước đèn dưới ánh trăng rằm. 


  Ngoài ra, mọi người cũng làm bánh trung thu và đĩa để chia tay bữa tiệc cùng nhau trong đêm lễ hội.  Bên cạnh đó, chị Hằng, chú Cuội, thỏ ngọc và cây đa cũng là những hình ảnh cổ tích về Tết Trung thu luôn được các em nhỏ gợi nhớ và mong chờ.

Ý nghĩa của hình ảnh chị Hằng, chú Cuội trong đêm rằm trung thu. 
 Theo dân gian, Hằng Nga là một vị thần trên trời, trong một lần Ngọc Hoàng mở hội thi làm bánh nên đã có cơ hội xuống trần gian để học làm và gặp  chú Cuội. Từ đó,  để thỏa lòng mong ước được xuống trần gian vui chơi, cứ đến rằm tháng 8 hàng năm,  người dân cho rằng đây là thời điểm chị Hằng và chú Cuội xuống trần  vui chơi cùng các em nhỏ. . 
 Chính từ những câu chuyện lâu đời về Hằng Nga và Chú Cuội mà hàng năm vào dịp này, trẻ em đều mong ngóng Hằng và Chú Cuội xuống trần gian để đãi đèn, phá cỗ. 

Ý nghĩa của dịch vụ cho thuê MC, chị Hằng, chú Cuội 
 Vào ngày rằm Trung thu ở Việt Nam, người dân thường chuẩn bị  mâm cỗ, tổ chức các hoạt động vui chơi, múa lân, rước đèn và tiệc trẻ em. Trong bất kỳ bữa tiệc nào, người  dẫn chương trình văn nghệ là rất quan trọng, đó là lý do dịch vụ cho thuê MC ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của ban tổ chức và khơi dậy không khí đêm rằm cho các bạn nhỏ. 
  Như đã nói ở trên, chị Hằng và chú Cuội  không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê MC chị Hằng, chú Cuội trong “Đêm hội trăng rằm” sẽ giúp các bậc phụ huynh chuẩn bị và tổ chức một bữa tiệc thật sôi động và ý nghĩa cho các bé. 
  Dịch vụ cho thuê chị Hằng, chú Cuội trung thu 
 Dẫn chương trình 

 Đây là nhiệm vụ cơ bản đầu tiên của  MC, họ sẽ dùng những lời nói, cử chỉ  duyên dáng của mình để  mọi người tận hưởng bữa tiệc một cách trọn vẹn và hạnh phúc nhất.  


 Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí

Đây chính là nhiệm vụ chính của dịch vụ thuê chị Hằng, chú Cuội mỗi dịp Trung Thu. Vào đêm hội, các MC sẽ hóa thân thành chị Hằng và chú Cuội để cùng các bạn nhỏ vui chơi.

Cùng với sự hoạt náo và duyên dáng của mình, các MC sẽ tổ chức các trò chơi, hoạt động ca múa, rước đèn và phá cỗ. Họ chính là những người phụ trách khuấy động không khí, đem lại tiếng cười cho các bạn nhỏ trong đêm hội.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận