Dịch vụ tổ chức trung thu giá rẻ uy tín nhất Hà Nội

Trung Thu Trọn Gói Tại Hà Nội 
 Tết Trung thu theo âm lịch là ngày rằm tháng 8 hàng năm trở thành Tết thiếu nhi (Tết thiếu nhi) hay còn gọi là Tết trông trăng hay Tết lồng đèn. Trẻ em rất mong đợi ngày này vì  người lớn thường cho chúng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, cho ông đồ… và  ăn bánh nướng, bánh dẻo. Vào ngày này, người ta mở tiệc ngắm trăng. Khi trăng lên cao, trẻ em  múa hát khi ngắm trăng vỡ. Bạn đang muốn tổ chức một chương trình Tết Trung Thu độc đáo, mới lạ mà không làm mất đi tinh thần của Tết Trung Thu, nhưng bạn không muốn  mệt mỏi vì liên hệ với nhiều nhà cung cấp và chuẩn bị mọi thứ cho chương trình? 

1.  Trung thu trọn gói giá rẻ 
 01 phông nền KT: cao 2,5m - rộng 3m 
 01 tấm thảm đỏ trải sàn khu vực sân khấu: Rộng 2m - Dài 3m 
 01 MC chú Cuội hoạt náo và tổ chức trò chơi có sẵn loa  và micro (1h30) 
 01 Chú hề vặn bóng cho trẻ em (1,5 giờ) 
 
 2. Trung Thu Trọn Gói - Giá Liên Hệ 
 
 GIỚI THIỆU TỔ CHỨC 
 
 Miễn phí thiết kế và thi công background tết trung thu - đi liền tay 
 Cho thuê sân khấu, thảm đỏ chụp 
 Cho thuê âm thanh  ánh sáng đặc biệt 
 Trang trí khung cảnh - khu vực nền để ghi ảnh 
 Sân khấu  sự kiện tổ chức chương trình 
 GIỚI THIỆU PHẦN CHƯƠNG TRÌNH 
 

 Nhóm múa thiếu nhi - Nhóm hát thiếu nhi - Nhóm múa thiếu nhi 
 Múa lân, rước rồng  đêm rằm 
 Balloon Clown làm bóng bay  nghệ thuật cho các bạn nhỏ 
 Trò chơi giữ chú hề hoạt hình 
 MC Chú Cuội - Chị Hằng 
 Xiếc thú: Xiếc khỉ - Xiếc chó - Xiếc trăn ... Xiếc người: tung hứng - đi xe đạp một bánh - xiếc hề gạch - xiếc con lăn ... 
 ảo thuật gia đặc biệt 
 Khai sáng không phải là một vấn đề lớn 
 Chú hề chơi một quả bóng xà phòng khổng lồ

Gói dịch vụ: 
 + Người đóng vai  Hằng - chú Cuội và cái tên “Hình ảnh chú Cuội và chú Cuội luôn gắn liền với tuổi thơ hồn nhiên của các bé, các đơn vị, tổ chức thường thuê người vận hành có kinh nghiệm”. Dẫn dắt và tạo điều kiện cho các chương trình để đảm bảo nhân viên của chúng tôi được đào tạo liên tục và khách hàng của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc trên các dự án lớn và nhỏ để đáp ứng nhu cầu của chúng tôi. 
  + Tặng tiết mục múa lân, múa lân thiếu nhi là hoạt động Tết Trung thu không thể thiếu  mà các bé rất mong chờ. Múa sư tử là  môn nghệ thuật có nguồn gốc từ hàng nghìn năm trước và bắt nguồn từ Trung Quốc. Sư tử là con vật tốt lành, tượng trưng cho sự may mắn. Người ta thường múa  các con 14, 15 và người múa lân thường là người đội đầu sư tử giấy múa theo nhịp trống cùng với chuyển động của các con vật. Đầu lân có một cái đuôi dài bằng vải sặc sỡ trên đầu lắc lư theo nhịp múa lân. Có người mang theo đòn bẩy, bạt, đèn lồng, cờ ngũ sắc, gậy gộc để che đầu lân. Múa lân là một dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Trung thu, Tết Nguyên đán, ... Nơi đây có múa lân, Tết Trung thu, khai trương do các nghệ nhân chuyên nghiệp phục vụ. 
 + Tổ chức các trò chơi dân gian và team building qua email. Ngoài các hoạt động sân khấu, giao lưu, liên hoan, trò chơi dân gian, team building đồng đội ăn dưa, bịt mắt bắt dê, nhảy dây tạo nên tình cảm gắn bó. Không khí vui nhộn và ý nghĩa trong đêm trung thu. Lên kế hoạch và kịch bản chi tiết cho các trò chơi dân gian, chương trình team building ý nghĩa. 
 
 + Cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng, thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu cũng là yếu tố then chốt làm nên chất lượng tốt nhất của chương trình trung thu, từ kịch bản đến người dẫn chương trình, MC, âm thanh, ánh sáng. , Dàn dựng sự kiện, ...

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent
Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0961256868

Bình luận