Dịch vụ tổ chức trung thu cho tòa nhà chung cư

Mỗi dịp Tết Trung thu đến, để mang lại niềm vui và tiếng cười cho trẻ thơ, nhiều gia đình đã lên kế hoạch tổ chức Tết Trung thu tại khu chung cư cho chính con em mình. Vậy Trung thu ở khu chung cư khác  với ở công viên thiếu nhi, nhà hàng hay cung văn hóa… như thế nào? 
 Tết Trung thu trọn gói SmartEvent hàng năm luôn được các bé đón chờ với những tiết mục  vô cùng đặc sắc như chú hề bong bóng, chú hề xiếc, các trò chơi dân gian mới lạ ...

Trang trí cảnh 
 
 Nếu kinh phí của bạn không cao, tiểu cảnh Trung thu chỉ cần trang trí đơn giản bằng bóng bay hoặc bóng đèn  màu. Tuy nhiên, các đường kết nối phải thật an toàn, tránh mọi nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Trường hợp thời tiết xấu  có thể tổ chức chương trình Tết Trung thu tại sảnh khu chung cư. Cũng là một ý kiến ​​hay khi bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cho việc chuẩn bị những thứ như sân khấu, bàn ghế, loa, đèn  mà còn giữ an toàn cho trẻ nhỏ.

Các hoạt động vui trung thu 
 
 Các hoạt động vui Tết Trung thu khá đa dạng. Tuy nhiên, các yếu tố cần thiết chính của một chương trình Tết Trung thu là: 

Rước đèn: Đây là một hoạt động truyền thống đã có từ  thời cổ đại. Trong thời kỳ kinh tế  khó khăn của cha mẹ chúng tôi, đèn lồng thường được  làm thủ công từ thanh tre,  báo cũ và nến. Ngày nay, đèn lồng được thiết kế  đa dạng về màu sắc và chất liệu. Ngoài những ngôi sao năm cánh, còn có đèn cá, đèn trông trăng, v.v. Các bé cũng có thể chọn đèn  nền hoặc đèn điện chạy bằng pin để thuận tiện hơn.

Ca nhạc: Các tiết mục văn nghệ trung thu có thể do các em tự biểu diễn hoặc mời  hoạt động chuyên môn trong các câu lạc bộ. Bài hát được chọn phát trong đêm Trung thu phải đúng chủ đề, có giai điệu vui tươi, vui nhộn. Ngoài ca hát, các bé còn có thể tham gia kể chuyện, đóng kịch cũng rất thích hợp.  Trò chơi: Trò chơi  tết trung thu có thể rất vận động. Các trò chơi dân gian như chọi dê, kéo co rất thích hợp được tổ chức trong dịp này. 

Quà cho trẻ em 
 
 Những món quà ý nghĩa trong dịp Tết Trung thu  không thể thiếu  sự kiện này. Bạn có thể chuẩn bị  mâm ngũ quả và bánh kẹo để các bé cùng nhau phá cỗ. Ngoài ra, mặt nạ, sách vở, đồ chơi cũng là những mặt hàng được ưa chuộng tại nhiều chung cư  để tặng trẻ em  dịp Tết Trung thu.

Dịch vụ tổ chức trung thu tại chung cư của SmartEvent ấn tượng và chuyên nghiệp
Nếu như khu chung cư của quý khách chưa biết cách tổ chức chương trình trung thu cho các cháu nhỏ như thế nào, chưa có ý tưởng tổ chức tết trung thu ra sao thì hãy để Công ty sự kiện SmartEvent giúp bạn nhé. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ, SmartEvent chắc chắn sẽ giúp bạn lên những ý tưởng trung thu thật độc đáo và phù hợp nhất; tổ chức các tiết mục văn nghệ đầy hấp dẫn với MC đóng vai chú Cuội, chị Hằng vui tính cùng những trò chơi dân gian vận động mang lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người.

Khai mạc 
 Ở phần này, MC sẽ giới thiệu sơ qua về Tết Trung thu và tạo không khí. Phần này có thể sửa đổi bằng các chương trình ca nhạc, sân khấu để trẻ hứng thú hơn. Tâm lý trẻ e ngại nên cần tạo sự thoải mái trước khi chuyển sang các phần sau.  Sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng và các nhân vật trong anime là một chiến lược hiệu quả ở thời điểm này. Cha mẹ nên khuyến khích con  tham gia để con tự tin hơn.

Trò chơi 
 Khi bọn trẻ đã  quen  nhau và hưởng ứng các chương trình, đã đến lúc chuyển sang  trò chơi. Hình thức  phần này khá đa dạng: trò chơi hỏi đáp, trò chơi vận động xoay quanh chủ đề Tết Trung thu và các nhân vật. Chuẩn bị những món quà nhỏ để trẻ luôn vui vẻ và có động lực tham gia. 
  Một yếu tố rất quan trọng  là game thể thao cần loại bỏ những yếu tố nguy hiểm. Bởi vì trẻ em ở mọi lứa tuổi rất hiếu động, cha mẹ có thể được yêu cầu giúp đỡ.

Rước đèn phá cỗ lễ hội 
 Sau khi sinh hoạt vui chơi, cho trẻ rửa tay chân, ăn uống  cùng cha mẹ. Lưu ý là phần nhân phải được chuẩn bị trước và  đảm bảo về mặt an toàn vệ sinh. 
  Cuối cùng sẽ là màn rước đèn quanh khuôn viên để giúp các em có những kỉ niệm khó phai mờ. Đồng thời  cũng là lúc bắt đầu dọn dẹp, thu dọn vì thời gian diễn ra sự kiện là buổi tối nên cần phải dọn dẹp sớm để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của khu  Chung cư.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

 

Bình luận