Dịch vụ tổ chức trải nghiệm cho tiểu học có gì mới năm 2022

Trong một ngày, các em  được trải nghiệm các hoạt động: nghe giới thiệu về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam; tìm hiểu môi trường sống trong quân đội, trình bày nội tình, thăm vườn tăng gia đoàn kết; nghe giới thiệu về cách lắp, tháo  súng tiểu liên AK, nhận biết quân hàm, quân hàm của Quân đội nhân dân Việt Nam; tham quan bãi tập, xem các chiến sĩ luyện tập vượt chướng ngại vật; giới thiệu cách treo võng, ngụy trang trên trận địa; kinh nghiệm ẩm thực trong lĩnh vực… 

Hướng dẫn gấp và cất đồ đạc 

Các chiến sĩ giải thích cách gấp và tổ chức nội bộ của quân đội.  Ngoài ra, trong  chương trình, các em còn được tham gia  tập luyện các điệu múa dân gian; chơi các trò chơi Teambuilding, các trò chơi đồng đội như giải cứu người gặp nạn, chở bạn bè xuyên rừng ... 
  Đây là hoạt động trải nghiệm ý nghĩa nhằm giáo dục các em về truyền thống cách mạng, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, lòng yêu nước và tinh thần ý chí chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, trang bị cho các em những kiến ​​thức cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng  xã hội,  kiến ​​thức quân sự,… để các em có cơ hội sống và trưởng thành.

- Chương trình đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh (tuân thủ 5K, khẩu trang y tế, khử trùng toàn bộ xe ...).

- Sinh viên thuộc diện F0, F1 (bắt buộc cách ly y tế) sẽ không tham gia chương trình. Phụ huynh học sinh thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của học sinh với giáo viên chủ nhiệm lớp trước khi lên đường.

- Trong quá trình tham gia chương trình, nếu học sinh có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh COVID-19 cần  báo ngay cho giáo viên chủ nhiệm lớp và nhân viên y tế để xử lý kịp thời.

Các hoạt động dã ngoại, ngoại khóa là một phần không thể thiếu trong chương trình giáo dục  của các trường phổ thông hiện nay. Sau một thời gian dài học trực tuyến do sự bùng phát của Covid-19, yêu cầu này càng trở nên cấp thiết hơn.

Về lĩnh vực giáo dục và đào tạo, đã gửi văn bản cụ thể đến các  trường liên quan đến việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa; Trong đó nhấn mạnh việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa phải được  cha mẹ học sinh đồng tình, đồng tình, chấp hành nghiêm túc  các quy định của Luật trật tự an toàn giao thông, của đội ngũ cán bộ, giáo viên. quản lý học viên, đảm bảo an ninh tuyệt đối  khi tổ chức. 

Các chuyến đi thực tế mang lại cho sinh viên nhiều trải nghiệm thực tế 

Các chuyến đi thực tế mang đến cho học sinh những trải nghiệm mới với cuộc sống thực tế 

Thật vậy, trong trường học, việc tổ chức các hoạt động dã ngoại, ngoại khóa ở cấp toàn trường hoặc từng lớp đều được hưởng lợi từ sự tham gia tích cực của cha mẹ học sinh, trong nhiều trường hợp, ban cha mẹ học sinh đóng vai trò chủ đạo. công tác tham mưu, tổ chức, góp phần quan trọng tạo nên những chuyến dã ngoại thành công tốt đẹp.

Bình luận