Dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu tại sân chung cư

 Hầu hết các căn hộ đều có  thiết kế cây xanh và sân chơi,  là nơi lý tưởng để tổ chức  Tết Trung thu ý nghĩa và  tiện lợi cho các em nhỏ, bao gồm khu sân khấu, khu khán đài bao gồm. Khu vực tương ứng sẽ được chia theo số lượng người tham gia.

Chi phí  sự kiện Tết Trung thu: 
 Bạn cần lên kế hoạch kỹ lưỡng về chi phí  chuẩn bị để tránh những sai sót. Bạn sẽ cần phải quyết định về số lượng người tham gia, chi phí trang trí và chi phí vận hành. Chúng tôi khuyên khách nên thông báo cho khách  trước khoảng một tháng về thời gian diễn ra  sự kiện  để đảm bảo khả năng tổ chức và quản lý thời gian chuẩn bị. 
 Ban tổ chức  Tết Trung thu: 
 Không cần phải ngồi xuống và lập kế hoạch và tổ chức nhân viên buổi lễ của bạn. Lựa chọn  công ty tổ chức sự kiện uy tín để đảm bảo chất lượng  chương trình. Dựa vào yếu tố không gian và chi phí, đơn vị tổ chức  sẽ đưa ra kịch bản và kế hoạch tổ chức trung thu chi tiết. Theo thỏa thuận, việc trang trí và diễn tập sẽ bắt đầu trước ngày khai mạc.

Các yếu tố khi tổ chức trung thu cho khu  chung cư 
 Không gian tổ chức 
 Đây là yếu tố quyết định đến việc phát triển ý tưởng  trung thu cho căn hộ. Việc tổ chức  trung thu cho các trường mầm non sẽ thoải mái hơn về diện tích. Đối với những căn hộ chung cư, việc lựa chọn không gian cần được tính toán kỹ lưỡng hơn. Hầu hết các căn hộ chung cư ngày nay đều được thiết kế với không gian xanh và sân chơi. Một không gian đủ tiêu chuẩn sẽ bao gồm: khu vực sân khấu và khu vực khán đài. Tùy theo số lượng người tham gia mà chương trình  phân chia 2 khu vực trên cho phù hợp. 
  Chi phí tổ chức 
 Khi bạn đã có một địa điểm, yếu tố tiếp theo cần lưu ý  là chi phí. Bạn phải xác định: 

  •  Số người có mặt.
  • Chi phí trang trí. 
  • Chi phí hoạt động bao gồm nhân viên, ăn uống, trò chơi. 
  • Thiếu kiểm soát bất kỳ yếu tố nào  sẽ dẫn đến lãng phí không cần thiết.
  • Bạn cần thông báo cho khách hàng ít nhất  1 tháng.
  • Kiểm soát  quy mô và thời gian lập kế hoạch.  

 Đơn vị tổ chức 
 Thay vì phải ngồi lên kế hoạch và tổ chức nhân viên tổ chức buổi lễ. Hãy lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để đảm bảo chất lượng  chương trình. Tùy thuộc vào yếu tố không gian và chi phí mà công ty tổ chức sự kiện sẽ báo giá và lên kịch bản tổ chức trung thu chi tiết. Sau khi thống nhất sẽ bắt đầu  trang trí và tập dượt cho đến ngày tổ chức. 
  Ý tưởng tổ chức tiệc trung thu ý nghĩa cho các bé tại chung cư 
 Để lên ý tưởng tổ chức  trung thu, bạn phải hình dung được các bước và công việc cần làm. Một Tết Trung thu cơ bản bao gồm 3 phần chính: lễ khai mạc, các trò chơi và lễ rước đèn. 


 Khai mạc 
 Ở phần này, MC sẽ giới thiệu sơ qua về Tết Trung thu và tạo không khí. Phần này có thể sửa đổi bằng các chương trình ca nhạc, sân khấu để trẻ hứng thú hơn. Tâm lý trẻ e ngại nên cần tạo sự thoải mái trước khi chuyển sang các phần sau.

Chú Cuội, chị Hùng, và các nhân vật hoạt hình là những chiến lược tốt trong giai đoạn này. Cha mẹ nên khuyến khích trẻ tham gia để trẻ hình thành sự tự tin. 
 Trò chơi 
 Khi bọn trẻ đã  quen thuộc với nhau và hưởng ứng  chương trình, hãy chuyển sang  trò chơi. Hình thức của phần này rất đa dạng, bao gồm trò chơi đố vui, Tết Trung thu và trò chơi vận động theo chủ đề  nhân vật. Chuẩn bị những món quà nhỏ để trẻ luôn vui vẻ và có động lực tham gia.  Một yếu tố rất quan trọng  là game thể thao cần loại bỏ  yếu tố nguy hiểm. Trẻ em ở mọi lứa tuổi đều rất hiếu động và có thể nhờ bố mẹ giúp đỡ. 
 Rước đèn phá lễ 
 Sau khi hoạt động vui chơi, phụ huynh cho trẻ rửa tay chân và ăn uống. Lưu ý các bộ phận phải được chuẩn bị sớm và  đảm bảo về mặt an toàn vệ sinh. 
  Cuối cùng, một cuộc diễu hành đèn lồng sẽ được tổ chức xung quanh địa điểm để mang lại cho trẻ em một kỷ niệm đẹp. Đồng thời, sự kiện sẽ tổ chức vào buổi tối nên cần dọn dẹp  sớm để không ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh chung cư.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận