Dịch vụ tổ chức rằm trung thu trọn gọi tại Đống Đa Cầu Giấy Mỹ Đình Hai Bà Trưng

Tết trung thu là dịp trẻ em rất mong đợi. Các bé sẽ được vui chơi cùng nhau, cùng nhau chơi các trò chơi dân gian như trò chơi vẽ mặt, kéo co, rước đèn… Được xem múa lân và cùng rước lồng đèn theo những chú lân, tiếng trống vang xa, tiếng hò reo, vui đùa ầm ĩ thật thú vị. Và việc lên kế hoạch tổ chức trung thu được xem là điều cần thiết. Hãy cùng SmartEvent tìm hiểu về dịch vụ SmartEvent mà chúng tôi đem lại nhé

Các hoạt động tổ chức Trung thu

Tổ chức Trung thu – rước đèn ông sao

Đây là một trong những trò chơi truyền thống của trẻ em vào dịp Tết Trung thu.

Thông thường, sau khi phá cỗ, trẻ em nều nối đuôi nhau thành từng hàng, đi quanh xóm làng. Trên tay mỗi đứa trẻ đều là chiếc đèn có hình ngôi sao, biểu trưng cho mỗi dịp trung thu.

Tổ chức Tết Trung thu 2022 cho trẻ em an toàn, lành mạnh

Múa lân sư rồng, chú Cuội, chị Hằng

Cứ vào dịp Trung thu, những hình ảnh trên cùng với tiếng trống, tiếng chum nhộn nhịp, rộng ràng vang lên. Đây đều là những hình ảnh không thể thiếu khi tổ chức Tết trung thu. Và đều nằm trong gói dịch vụ 

Tổ chức các trò chơi dân gian

Thời buổi hiện đại, hầu như trẻ nhỏ thường bị cuốn hút vào: điện thoại, laptop và các trò chơi điện tử. Do đó, Tết Trung thu có thể là cơ hội tốt để các bé: có thể giao lưu, sinh hoạt với nhau. Cùng nhau chơi các trò chơi vận động, trò chơi dân gian

Một số trò chơi tham khảo của dịch vụ 

  • Bịt mắt bắt dê
  • Trốn tìm
  • Kéo co
  • Thi nhảy dây…

Tổ chức phá cỗ Trung thu

Phá cỗ là một tục lệ truyền thống của ngày lễ hiện nay. Theo đó, các đơn vị thường bày mâm cỗ ngoài trời để cúng tế thần linh, hy vọng những điều may mắn.

Kết thúc nghi lễ, trẻ con bắt đầu lấy bánh kẹo tại mâm cỗ ra ăn. Đây thường được gọi là phá cỗ

Một mâm cỗ thường sẽ bao gồm: bánh nướng bánh dẻo truyền thống, các loại trái cây,…

Đến với Khởi SmartEvent,  các bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ dịch vụ  một cách chuyên nghiệp và hoành tráng nhất.

Chúng tôi cam kết toàn bộ chương trình sẽ được lên kịch bản cụ thể, chi tiết và sáng tạo. Đảm bảo các bé được thưởng thức một buổi tối trọn vẹn với đầy đủ nét truyền thống và hiện đại.

SmartEvent sẵn sàng tư vấn nhiệt tình với khách hàng, đưa ra ý tưởng độc đáo nhất. Kịch bản chúng tôi xây dựng với nhiều nội dung hấp dẫn, tư vấn địa điểm với không khí thoáng mát, lành mạnh.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức Trung thu với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bài bản nhất, với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Tổ chức Trung Thu là một hoạt động thường niên được các đơn vị, cơ quan, trường học tổ chức hàng năm nhân dịp Tết Trung Thu cho các em.

Với Tết Trung Thu hay còn gọi là Đêm hội trăng rằm là dịp các em được chơi đùa, được xem các hoạt động giải trí như múa lân, ảo thuật, rước đèn ông sao, ăn bánh trung thu mà năm chỉ có một lần.

Đối với người lớn đây cũng là dịp mà doanh nghiệp, cơ quan thể hiện sự quan tâm như một văn hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động tổ chức Trung thu cho nhân viên, cán bộ tại cơ quan. Nhằm tạo tinh thần kết nối, đoàn kết giữa các đồng nghiệp, vừa giúp tạo nên một văn hóa doanh nghiệp gần gũi, thân thiện.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

Bình luận