Dịch vụ tổ chức rằm trung thu trọn gói Đống Đa Cầu Giấy Ba Đình Hà Đông Thanh Xuân Long Biên Tây Hồ

Tết Trung thu là sự kiện được các em nhỏ mong chờ. Các bé sẽ cùng nhau vui chơi và cùng nhau chơi các trò chơi dân gian như  vẽ mặt, kéo co, diễu hành lồng đèn… Cùng xem múa lân và diễu hành lồng đèn cùng các chú lân, vui đùa cùng tiếng trống, tiếng hò reo, náo nhiệt rất thú vị. Và việc lên kế hoạch cho Tết Trung thu được coi là điều cần thiết. Tham gia sự kiện Khôi Nguyên để tìm hiểu về dịch vụ  trung thu trọn gói của chúng tôi SmartEvent.  


  Hoạt động tết trung thu 
 Tết trung thu - Rước đèn  
 Đây là một trong những trò chơi truyền thống của trẻ em trong ngày Tết Trung thu. 
  Thông thường sau lễ, trẻ em đi bộ thành hàng ngang qua làng. Trẻ em cầm trên tay những chiếc đèn lồng hình ngôi sao, tượng trưng cho mỗi dịp Tết Trung thu về. Múa Lân Sư Rồng, Chú Cuội, Anh Hùng... Vào dịp Tết Trung thu,  hình ảnh trên cộng hưởng với âm thanh rộn ràng, rộn rã của tiếng trống, tiếng rao. Đây đều là những hình ảnh nhất định phải có khi đón Tết Trung thu. Và tất cả đều nằm trong gói dịch vụ trọn gói Tết Trung thu. 
 Tổ chức  trò chơi dân gian 
 Trong thời đại ngày nay, hầu hết trẻ em bị cuốn hút vào điện thoại di động, máy tính xách tay và  trò chơi điện tử. Vì vậy, Tết Trung thu sẽ là cơ hội tốt để các em thiếu nhi cùng nhau chia sẻ, chung sống. Cùng nhau chơi thể thao và các  trò chơi dân gian 
 Một số trò chơi tham khảo trong mâm cỗ trung thu trọn gói 

  • Bịp mắt bắt dê
  • Trốn tìm 
  • Kéo co
  •  Cuộc thi nhảy dây ... 

Tổ chức Tết Trung thu 

Tổ chức lễ hội là một tập tục  truyền thống của ngày lễ hiện nay. Vì vậy, các đơn vị thường đặt mâm cỗ ở ngoài trời để cầu may, cúng  thần tài. 
 Sau buổi lễ, bọn trẻ  bắt đầu ăn đồ ngọt từ mâm cỗ. Đây thường được gọi là ngắt phá cỗ.
 Mâm cỗ thường  bao gồm bánh gạo truyền thống, hoa quả, ... 
 Đến với SmartEvent,  bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và trang trọng nhất trong số các dịch vụ tổ chức trung thu. Chúng tôi đảm bảo rằng toàn bộ chương trình  được viết cụ thể, chi tiết và sáng tạo. Đảm bảo các bé sẽ tận hưởng một buổi tối tràn ngập nét truyền thống và hiện đại.

SmartEvent  sẵn sàng tư vấn nhiệt tình với khách hàng, đưa ra ý tưởng độc đáo nhất. Kịch bản chúng tôi xây dựng với nhiều nội dung hấp dẫn, tư vấn địa điểm với không khí thoáng mát, lành mạnh.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

 https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận