Dịch vụ múa lân trung thu tại Đống Đa Cầu Giấy Mỹ Đình Tây Hồ Long Biên Thanh Xuân

Ý nghĩa của Tết Trung thu 

 Hiện nay, hầu hết các hộ gia đình có trẻ nhỏ đều  ở  chung cư để tiết kiệm chi phí và có khu vui chơi cho trẻ. Cũng như những năm trước, vào mỗi dịp Tết Trung thu, Ban xây dựng sẽ chuẩn bị quà  và đến từng hộ gia đình có con nhỏ để phát quà Trung thu. Tuy nhiên, nó quá đơn điệu  không gắn kết được tinh thần tập thể, tình làng nghĩa xóm và không mang lại nhiều niềm vui cho trẻ. Chính vì vậy, mùa Trung thu năm nay, bạn nghĩ sao khi Ban quản lý khu chung cư tổ chức một sân chơi Trung thu  ý nghĩa và hoành tráng cho các bé !! 
 

Cho thuê múa lân trung thu  tháng 8 
 Người Việt Nam chúng ta thường tham gia múa lân Trung thu vào ngày rằm tháng tám hàng năm. 
 Leo tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và là điềm lành cho mọi hộ gia đình. Thuê người múa lân trung thu thường  có  người đội  đầu sư tử giấy và múa các động tác của con vật  theo nhịp trống.  Đầu Lân có cái đuôi dài bằng vải sặc sỡ được người vẫy theo nhịp múa  Lân. Ngoài ra còn có đàn la, đèn màu, cờ ngũ sắc, có người cầm gậy che đầu  sư tử… Màn múa lân bắt đầu, người lớn trẻ nhỏ theo sau.

Ý nghĩa của múa lân trong ngày tết trung thu / Cho thuê múa lân vào ngày rằm tháng 8 hàng năm. 

Vào dịp Tết Trung thu, các bậc cha mẹ tổ chức tiệc vui Tết Trung thu cho  con em mình, mua và làm nhiều loại đèn lồng  bằng nến, treo trong nhà và / hoặc tổ chức rước đèn cho các em nhỏ. . Mâm cỗ trung thu gồm có bánh trung thu, kẹo dồi, kẹo mía, bưởi và các loại hoa quả khác. 
 Đây là dịp để  ông bà cha mẹ tùy theo khả năng kinh tế  thể hiện tình yêu thương của mình với con cháu. Đó cũng là cơ hội để tình cảm gia đình ngày càng xích lại gần nhau hơn. Cũng trong dịp này,  người ta mua bánh trung thu, trà và rượu. Để cúng dường tổ tiên,  ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, người thân và các ân nhân khác. 
  Ngoài niềm vui ý nghĩa  cho trẻ em và người lớn. Tết Trung thu cũng là thời điểm để mọi người  ngắm trăng dự đoán mùa màng và vận mệnh quốc gia. 
  Nếu trăng thu màu vàng thì năm nay trúng mùa tằm, nếu trăng thu có màu xanh  lục thì năm nay sẽ gặp thiên tai. và nếu trăng mùa thu có màu cam sáng, đất nước sẽ thịnh vượng.

Tết Trung Thu Múa Lân Sư Tử Trong Tết Trung Thu, cần thiết: 
 Làm đồ chơi trung thu, Rước đèn, Múa lân, Bày bàn, Làm bánh, Quà cá nhân. Vào ngày rằm tháng 8, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh múa lân, múa rồng. Ngập trên đường phố. Trống và chiêng. Xẻ qua những con phố nhỏ vốn yên bình ngày nào giờ đã trở nên rộn ràng tiếng trống. Anh ấy có một đôi tai to và một khuôn mặt lớn. bò từ nhà này sang nhà khác, dẫn đầu lân, sư tử đi khắp các ngõ hẻm. Góc và tiếp theo  là những đứa trẻ mang đèn lồng. 

 Múa lân trung thu là một hình ảnh đẹp của  dân tộc ta đã có từ lâu đời. Đó là nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam. Múa lân lưu giữ truyền thống tốt đẹp của ông cha ta. 
 Tục múa lân bắt nguồn từ Trung Quốc. Hình tượng kỳ lân được người Hoa tôn kính trong chùa Thái Lan. Từ thời Khổng Tử, tứ linh được xếp là Long - Lân - Quy - Phụng.  
 Theo truyền thuyết của đất nước này, vào thời kỳ đầu của thế giới. Có một kẻ ăn thịt người xuất hiện vào mỗi rằm tháng tám. Hành vi lộng hành, khiến dân làng hoảng sợ. Bỗng một hôm có một nhà sư đến giúp mọi người thoát khỏi thú dữ. Sư cho một đệ tử cái bụng bự, mặc bộ đồ đỏ tươi. Tay cầm cây quạt thần vẫy vẫy liên tục. Để xua đuổi thú dữ. Các môn đệ  khác đánh trống, khua chiêng, khiến con  thú kinh hoàng bỏ chạy. 

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận