Dịch vụ MC chị hằng chú cuội tổ chức trung thu

 Vậy dịch vụ xếp hàng giữa mùa thu bao gồm những gì? 

  •  Mc biến thành bà già, khăn trùm đầu 
  •  người dẫn chương trình, giới thiệu 
  •  Tổ chức các trò chơi để trẻ tham gia 
  •  Tương tác để duy trì bầu không khí  sân khấu 
  •  Phát quà và mang theo những chiếc đèn lồng cổ 

 Cam kết Chất lượng Dịch vụ - Uy tín là lý tưởng kinh doanh của SmartEvent.

Nguồn gốc của Tết Trung thu 
 Tết Trung thu có nguồn gốc từ Trung Quốc vào ngày rằm  tháng 8 âm lịch. Đây còn được gọi là Ngày trẻ em. 
 Trước đây, cứ đến ngày  rằm tháng tám, trẻ em lại được bố mẹ làm  lồng đèn. Chúng được thắp sáng bằng những ngọn nến  lung linh để thư giãn dưới ánh trăng. Ngoài ra, bánh trung thu sẽ là món ăn truyền thống. Giúp tạo nên một Ngày Thiếu nhi hoàn hảo. 
 Ngày nay, trải qua bao đổi thay  nhưng những nét văn hóa, phong tục cổ xưa vẫn được mọi người lưu giữ. Tết Trung thu luôn được các em nhỏ chờ đợi. Bánh trung thu bây giờ được bày bán khắp nơi. Hình ảnh chị Hằng và chú Cuội trong  truyện cổ tích  luôn xuất hiện trong ngày này.  Đặc biệt, những chiếc đèn lồng  giấy thời nay sẽ được thay thế bằng những chiếc đèn lồng  điện tử nhấp nháy hấp dẫn và thân thiện với trẻ nhỏ hơn. Đáng khen  hơn là những ngày này phụ huynh và các đơn vị ngày càng tập trung hơn. Cùng các em tham dự, vui chơi để các em nhớ đến những nét văn hóa tốt đẹp. Các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, trường học hay khu phố, xóm giềng thường cùng nhau tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em. Đó là sự hợp tác của cha mẹ. Hãy tổ chức trung thu cho  các em nhỏ.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TỔ CHỨC LỄ HỘI TRUNG THU CHO TRẺ EM 
 Một ngày tết thiếu nhi của các bé sẽ thật hạnh phúc và ngập tràn  những kỉ niệm bên gia đình nhỏ sẽ là  món quà vô giá. Thông thường,  muốn tổ chức tiệc trung thu thì bạn cần  chuẩn bị rất nhiều thứ. Dụng cụ, sân khấu, âm thanh, đèn lồng, bánh  và cả  đội ngũ công nhân viên như chú hề thổi bong bóng, MC hoạt náo chương trình và trang trí để tạo nên một bữa tiệc cho các bé. 
 Nhưng nếu chúng ta là hàng xóm, láng giềng chỉ muốn tổ chức một đêm trung thu nhỏ ấm áp  cho con cháu trong nhà thì việc chuẩn bị chu đáo sẽ khó. Vì vậy, nhiều phụ huynh và ban tổ chức đã liên hệ với dịch vụ chú hề để được tư vấn và thuê một nhân vật gắn liền với văn hóa Tết Trung thu và các câu chuyện cổ tích. Đây là dịch vụ của Chú Cuội, Chị Hằng Mc đang hoạt động.

Bạn cảm thấy dịch vụ như thế nào khi thuê mc của bác Hằng? 
 Tổ chức đêm hội trăng rằm cho trẻ em cần  người có kinh nghiệm và đưa trẻ đến vui chơi, tham dự. Ban tổ chức là những phụ huynh không có đủ thời gian và kinh nghiệm để làm công việc này. Chính vì vậy, nhiều đơn vị tổ chức đã chọn thuê chú công làm người dẫn chương trình và tổ chức các hoạt động cần thiết vào tối Tết Trung thu cho các em nhỏ. 
 Cho thuê chú Cuội, chị Hằng là dịch vụ  luôn xuất hiện trong các chương trình Tết Trung thu lớn nhỏ. Nhiệm vụ chính của chú Cuội, chị Hằng sẽ dẫn chương trình xuyên suốt ngày hội. Hơn nữa, bằng  kinh nghiệm và khiếu hài hước duyên dáng. Chú Cuội sẽ lên dây cót tinh thần và tổ chức các trò chơi cho các bé tham gia. Mang đến những tràng cười không ngớt và sự hào hứng cho  mọi người 
 
 Vì vậy, chương trình Tết Trung thu của bạn được chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Hoặc các chương trình nhỏ gọn dành cho trẻ em trong khu phố hoặc lớp học. Tất cả đã thuê một bà cố để dẫn dắt họ. Đảm bảo tính hấp dẫn, lôi cuốn, vui nhộn của ngày Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

 

Bình luận