Dịch vụ làm mâm ngũ quả phục vụ trung thu

Nhận trang trí và làm mâm cỗ Trung thu

Đây là hình thức kinh doanh mới mẻ nhưng không hề xa lạ với các gia đình ở thành phố lớn. Khi các gia chủ bận rộn không có thời gian sắm sửa đồ làm cỗ chỉ cần bạn có chút khéo tay, óc thẩm mỹ là có thể được nhiều gia đình liên hệ hợp tác. Tùy vào mâm ngũ quả to hay nhỏ mà lại có mức giá thù lao khác nhau.

Thường mức giá được định ra cho công làm ra một mâm cỗ sẽ bao gồm khoảng 20 – 30% chi phí nguyên liệu, còn lại là công người thực hiện. Vì vậy, nếu có một đôi tay khéo léo thì chắc chắn bạn sẽ “hái ra tiền” từ dịch vụ này. Ngoài nhận làm mâm cỗ bạn có thể phát triển thêm các dịch vụ khác như vẽ câu đối, ghi lời chúc, khắc logo,… vừa tăng thêm lợi nhuận vừa đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài những mâm cỗ Trung thu giá đắt đỏ dành cho các cơ quan, đoàn thể, trường học, nhiều đại diện các gia đình, ngõ xóm vào sát ngày Trung thu cũng tìm tới dịch vụ này để đặt hàng trước.

“Nhiều người muốn bày biện mâm cỗ Trung thu đẹp nhất. Vì thế họ tìm tới dịch vụ đặt mâm cỗ Trung thu. Những mâm cỗ của các gia đình thường chỉ mâm nhỏ, giá từ 1-2 triệu đồng”.

Để sắp xếp được cách bày mâm cỗ Trung thu đẹp, người sắp phải chú ý đến việc cắt tỉa hoa quả thành những hình thù ngộ nghĩnh. Sau đó, bày biện các loại hoa quả, bánh trái làm sao bố trí màu sắc đan xen nhau hài hòa. Ngoài ra, các loại hoa quả đều rất rực rỡ, nhưng phải phân ra làm màu nóng và màu lạnh. Màu lạnh mang tính âm, màu nóng mang tính dương. Vì thế, những mâm cỗ trung thu đẹp nhất đều cân bằng được tính âm dương của vũ trụ.

298593430_397361129166967_8238285867211966211_n.png?_nc_cat=100&ccb=1-7&_nc_sid=aee45a&_nc_ohc=d9yk3PG_hOwAX9NnquJ&_nc_ad=z-m&_nc_cid=0&_nc_ht=scontent.xx&oh=03_AVL7B_h3lwU88PlAaPuN3yJfIff_pFXXGkYb6bAD8D979A&oe=631E7908

“Khách hàng nào khi đến đặt cỗ Trung thu nhà tôi đều yên tâm vì có thể "khoán trắng" cho tôi thực hiện. Khi về, họ chỉ cần điều chỉnh một chút là có mâm cỗ đẹp và ấn tượng rồi. Giá một mâm cỗ Trung thu rất đa dạng, tùy theo số lượng hoa quả, bánh kẹo có trên mâm. Nhưng nhìn chung, từ 1 triệu đến 8-9 triệu đồng/mâm”

Cụ thể, những mâm cỗ Trung thu đồng bộ đủ cả tháp trái cây đến hoa quả tỉa tót nghệ thuật có giá từ 4-5 triệu trở lên. Những mâm cỗ đơn giản hơn được bày với một cây dừa bằng quả dứa kết hợp với "chó bưởi", dưa hấu tỉa, bí đỏ tỉa thường có giá khoảng 3 triệu đồng. Riêng những mâm cỗ lớn có giá hàng chục triệu đồng thường là các trường học, tòa chung cư, công ty lớn đặt hàng.

Người đàn ông này cho biết, vào những ngày cận Trung thu, nhà anh phải huy động hết người thân bày biện cắt tỉa mới phục vụ kịp. “Nhà tôi nhiều năm làm dịch vụ tự bày cỗ Trung thu này rồi nên rất nhiều khách quen. Cứ đến hẹn lại lên họ lại đặt bày cỗ Trung thu, cỗ Vu Lan hoặc thậm chí bày biện những tráp lễ ăn hỏi. Đời sống vật chất giờ khá hơn trước nên ai cũng muốn những mâm cỗ tươm tất, đẹp mắt và nghệ thuật nhất”. 

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

Bình luận