Địa chỉ mua quà tặng trung thu giá rẻ nhất

Đối với các công ty, quà  tết trung thu không  chỉ là  món quà, mà  còn là tiếng nói, sự quan tâm, tấm lòng của công ty dành cho nhân viên và gia đình của họ. 

Các công ty có cơ hội tìm mua quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác trong dịp Tết Trung thu sắp tới. Nếu năm nay bạn vẫn chưa biết  tặng gì, hãy thử tham khảo  những gợi ý  sản  phẩm quà tặng dưới đây nhé!

Bộ ấm trà in logo mặt trăng 

 Ăn bánh trung thu, nhâm nhi tách trà nóng, cùng gia đình ngắm trăng rằm… thì còn gì thú  vị hơn đúng không nào? Ngày xưa, các bậc thầy coi thưởng trà và ngắm trăng là  thú vui tao nhã  nhất. Ngày nay, các công ty đang đưa niềm vui này vào mâm cỗ Tết Trung thu cho nhân viên và đối tác của mình.  Bộ ấm  trà đựng bánh trung thu hương vị trăng rằm hứa hẹn sẽ là bộ đôi quà tặng hot nhất  mùa thu năm nay. Vị thanh thanh, nhẹ nhàng của trà thấm vào từng đầu lưỡi khiến bánh trung thu tan trong miệng  và ngon hơn.

Bộ 2 tách trà sứ kèm đĩa đựng bánh trung thu sẽ rất thích hợp làm quà tặng cho những cặp vợ chồng  trẻ chưa có con. Cặp đôi sẽ cùng nhau uống trà, ăn bánh, chia sẻ  những câu chuyện về công việc, những chuyện bên lề mà họ thường bỏ quên vì lịch trình bận rộn. Đối với những doanh nghiệp mà phần lớn nhân viên đã lập gia đình và đã lên chức ông bà thì bộ ấm chén hoàn chỉnh của Brandgift sẽ  hoàn toàn phù hợp với họ. Bộ ấm  trà hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ cho một mẫu ấm gia đình hạnh phúc: kiểu dáng trang nhã, hoa văn tinh xảo, màu men sáng bóng,  bền đẹp, ít bị trầy xước hàng ngày trong quá trình vệ sinh ... 

Với chất liệu gốm sứ cao cấp và có xuất xứ từ Bát Tràng, bộ ấm chén  nâng giá trị  quà tặng doanh nghiệp lên một tầm cao mới.  
 Món quà này cũng rất thích hợp khi các công ty tặng quà cho đối tác vào dịp  trung thu, ngoài ra những món quà  trung thu này còn có thể  in logo, giúp quảng bá hình ảnh  doanh nghiệp.

Bánh trung thu 

Bên cạnh bộ  trà bánh trung thu được nhiều người lựa chọn thì bộ quà tặng bánh trung thu tròn đầy tri ân cũng rất được ưa chuộng. Bánh trung thu có thể được tặng cho nhiều đối tượng khác nhau: từ những đối tác quan trọng đến  nhân viên, cộng sự của công ty bạn. Để khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp của món quà, các công ty nên chọn những nhà cung cấp bánh trung thu uy tín như thủ đô với chất lượng và hương vị đảm bảo. Thêm một hộp giấy bao bọc bên ngoài sẽ khiến người nhận cảm thấy  trân trọng và yêu thích món quà hơn. 

Rượu 

Rượu  là món quà trung thu  sang trọng, lý tưởng cho những đối tác, khách hàng quan trọng của công ty. Để thể hiện sự tinh tế khi tặng, bạn nên đặt chai rượu vào hộp quà  giấy  cứng cáp và chắc chắn. Như vậy mới thể hiện được sự tinh tế của người tặng và người nhận cũng cảm thấy hạnh phúc khi cầm trên tay món quà này. 

Ngày nay, thị trường  có rất nhiều thương hiệu rượu vang, với nhiều loại hương vị và giá cả khác nhau. Nhờ đó, các công ty có thể dễ dàng lựa chọn  một chai rượu  phù hợp với túi tiền của mình.  

Trà 

Thưởng trà và ngắm trăng là thú vui tao nhã nhất  mỗi dịp Trung thu về. Vậy  còn gì tuyệt vời hơn khi  lựa chọn những hộp trà thơm ngon làm quà tặng trung thu cho khách hàng, đối tác của mình.

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=GmDvUZOQGyQ

Một số loại trà ngon, cao cấp trên thị trường hiện nay mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là:

  • Trà Ô Long: Trà có hương thơm ngọt, vị thanh , có nguồn gốc xuất xứ từ một loại trà truyền thống của Trung Quốc, mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Trà Phổ Nhĩ: là loại trà cao cấp và đắt nhất thế giới, được làm giống trà shan tuyết cổ thụ hàng chục đến hàng trăm năm tuổi và lên men tự nhiên để mag đến vị trà hoàn hảo nhất
  • Trà ngon Thiết Quan Âm: loại trà có mùi hoa lan thanh dịu, vị trà đậm ngọt tự nhiên, kéo dài đến hậu vị khiến người thưởng phải ngây ngất. Đây là một loại trà bán lên men, pha giữa trà xanh và trà hồng.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận