Dạy học trong phòng học thông minh có gì khác biệt

Phòng học Thông minh hoạt động dựa trên  ứng dụng CNTT và truyền thông trong  điều hành, quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục. Đồng thời, tạo môi trường tương tác giữa  học sinh và giữa giáo viên với học sinh. 
 Đây là mô hình ứng dụng  công nghệ tiên tiến vào việc học  và  dạy, giúp bài giảng  trực quan, sinh động hơn, khơi dậy hứng thú học tập của học sinh. Các mô hình lớp học thông minh bao gồm  máy  tính, màn hình tương tác, bục  thông minh, hệ thống âm thanh, máy chiếu vật thể và hơn thế nữa.

Giải pháp giáo dục ngoại ngữ thông minh bao gồm các tính năng tiên tiến như màn hình tương tác, bộ xử lý trung tâm cấu hình cao, bộ điều khiển trung tâm, hệ thống âm thanh chất lượng cao kết hợp với hệ thống phần mềm được tối ưu hóa khi cài đặt trên hệ thống phần cứng được trang bị với nhiều thiết bị và linh kiện phần cứng khác nhau. Hệ thống hoàn chỉnh để dễ dàng dạy và học cả 4 kỹ năng ngôn ngữ:  Nghe Hiểu (hệ thống âm thanh chất lượng cao, trung thực, học viên có thể nghe  phát âm chuẩn tiếng mẹ đẻ của mình, đặc biệt học viên là chính cá nhân của mình, có thể  điều khiển bài nghe của mình theo ý mình , đây là một điểm khác biệt mà bạn không thể nói hoặc đọc trong một lớp học thông thường (với hệ thống micro không dây và tai nghe, học viên có thể dễ dàng  luyện phát âm và giọng nói của chính mình, bạn có thể nghe và so sánh với cách phát âm của ví dụ).

Đánh giá kết quả phát âm trực tiếp thông qua phần mềm và các tính năng tương tác của  giáo viên,  tối ưu hóa các tính năng tương tác trong quá trình giảng dạy giữa giáo viên và học sinh - điều này khác  với  học cộng tác trên lớp), kỹ năng viết (với những lợi ích đặc biệt) Với thiết bị màn hình tương tác và phần mềm Lớp học thông minh hơn, học sinh có thể dễ dàng luyện tập kỹ năng viết để tạo ra hình ảnh và kết hợp với âm thanh để trình bày cách giải thích bài viết của mình trên lớp. Tôi có thể làm được. Điều này cho phép học sinh vượt ra ngoài các từ, cụm từ và bài báo thông thường. Để đánh giá và tự quyết định. Không chỉ để đánh giá mà  còn cho từng từ, từng câu, từng nhiệm vụ. Bài viết sẽ là một tác phẩm hoàn chỉnh với hình ảnh và âm thanh sống động, giúp bài học trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn đối với người dạy và người học

Giáo viên sẽ giảm tỏa áp lực giảng dạy đồng thời phải cũng phải có trình độ, độ thành thạo sử dụng các thiết bị thông minh để quản lý và dạy học

 

Bình luận