Đặt thuê múa lân múa sư tử trung giá rẻ nhất ở chỗ nào Hà Nội

Những Điều Cần Biết Khi Thuê Múa Lân Sư Rồng 
 Hình thức múa lân phục vụ các sự kiện khai trương, lễ, tết ​​là một nét độc đáo của Việt Nam. Nhiều người cho rằng đó là một nét văn hóa bắt nguồn từ Trung Quốc. Nhưng người Trung Quốc có cách gọi khác là múa lân. Mỗi tiết mục múa lân  cần có một đội. Trong đó có một người đội đầu kỳ lân, một người ở  đuôi tạo nên hình ảnh  “linh vật” mà chúng ta luôn săn đón để mang lại  may mắn. Ngoài ra, trong dàn chân  linh vật còn có trống đồng, thanh la và cả ông Địa. 


 Đặc biệt ở Việt Nam, màu sắc mang lại sự thịnh vượng và dồi dào thường là màu vàng và  đỏ. Vì vậy, kỳ lân luôn mang hai màu chủ đạo này. Ngoài ra, phốt pho có màu xanh lá cây, nhưng ít được sử dụng. 

SỰ KIỆN NÀO CẦN CÓ MÚA LÂN? 
 Màn múa lân thường thấy nhất trong các buổi lễ khai giảng. Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, hầu hết các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, cơ sở kinh doanh khi khai trương, mở chi nhánh mới thường thuê dịch vụ múa lân. Với những màn múa lân hoành tráng và đặc sắc kèm theo tiếng trống chiên  quen thuộc. Hoạt động không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà còn thu hút  sự quan tâm của mọi người. Sau màn múa lân đón khách, ông địa cùng sư tử sẽ nhập trạch, mang lại may mắn, cát tường. Đôi lân khạc ra mấy câu  “Phát tài - Phát lộc” như  mong muốn của chúng tôi.

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG, TRUNG THU, LỄ, TẾT

 Đội lân sư hề SmartEvent chuyên múa lân sư rồng  cho các buổi lễ, sự kiện, khai trương cửa hàng, tết, trung thu. Với hơn 5 năm kinh nghiệm tổ chức, chúng tôi tự tin cho thuê múa lân. Dịch vụ múa lân giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. 
 Trong quá trình tổ chức  lễ khai trương cửa hàng. Việc thuê đội múa lân sư rồng là điều nên làm. Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ cầu chúc may mắn và khởi đầu suôn sẻ. Tiếp tục hành trình thành công của doanh nghiệp. 
 Dịch vụ Cho thuê múa lân khánh thành bao gồm những gì? 

Một buổi biểu diễn múa lân thường bao gồm các phần như chào, múa, múa cung. Thuê người múa lân có thể múa “Song sư” (múa 2 con sư tử), “Tứ sư hội” (múa 4 con lân), “Bát lân hội” (múa 8 con lân). Thậm chí là "múa hội" (múa của một số con lân phối hợp với nhau).

Thuê múa lân khai trương thường múa kéo dài khoảng 20-25 phút. Đội lân sẽ biểu diễn với tiếng trống hùng hồn, bên cạnh là tiếng chiêng, xẻng ngân vang. Âm thanh đặc trưng văn hoá có lẽ ai cũng sẽ nhận ra. Ngoài ra còn có ông địa, ông thần tài cùng trình diễn. Hứa hẹn đem đến một buổi lễ thật sung túc.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận