Công ty nhận tổ chức sự kiện trung thu tại sảnh chung cư

Hàng năm, dịch vụ tổ chức chương trình trung thu tại khu chung cư SmartEvent luôn được các bé đón chờ với những tiết mục  vô cùng đặc sắc như xiếc thú, xiếc hề, tung hứng bóng… 
 
 Ý nghĩa của Tết Trung thu ở khu chung cư 
 Hiện nay, hầu hết các hộ gia đình có trẻ nhỏ đều  ở  chung cư để tiết kiệm chi phí và có khu vui chơi cho trẻ. Cũng như những năm trước, vào mỗi dịp Tết Trung thu, Ban xây dựng sẽ chuẩn bị quà  và đến từng hộ gia đình có con nhỏ để phát quà Trung thu. Tuy nhiên, nó quá đơn điệu  không gắn kết được tinh thần tập thể, tình làng nghĩa xóm và không mang lại nhiều niềm vui cho trẻ. Chính vì vậy, mùa Trung thu năm nay, bạn nghĩ sao khi Ban quản lý khu chung cư tổ chức một sân chơi Trung thu  ý nghĩa và hoành tráng cho các bé !! 


 
 Chuẩn bị gì đón Tết Trung thu tại khu chung cư?

Để tổ chức chương trình trung thu cho các bé một cách chuyên nghiệp và ý nghĩa, bạn nên chuẩn bị đầy đủ những thứ sau: 

 - Trang trí sân khấu: Hầu hết các khu chung cư đều có không gian sinh hoạt khá rộng, đây sẽ là địa điểm tổ chức trung thu,  nơi diễn ra các chương trình sân khấu. Nếu kinh phí của bạn không cao, tiểu cảnh Trung thu chỉ cần trang trí đơn giản bằng bóng bay hoặc bóng đèn  màu. Tuy nhiên, các đường kết nối phải thật an toàn, tránh mọi nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Trường hợp thời tiết xấu  có thể tổ chức chương trình Tết Trung thu tại sảnh khu chung cư. Cũng là một ý kiến ​​hay khi bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cho việc chuẩn bị những thứ như sân khấu, bàn ghế, loa, đèn  mà còn giữ an toàn cho trẻ nhỏ.

- Trang trí mâm cỗ trung thu: đây là phần thiết yếu và được các bé mong đợi nhất. Bảng Tết Trung thu với đầy đủ các loại trái cây được cắt  thành nhiều hình thù khác nhau và những con vật ngộ nghĩnh  chắc chắn sẽ khiến các bé đứng ngồi không yên. Trung thu này,  các mẹ có thể tự tay trang trí mâm ngũ quả Trung thu, mâm cỗ không cần quá cầu kỳ,  chỉ cần khéo léo chạm trổ thành những hình con vật đơn giản như con cá  quả thanh long, con chó bưởi, con thuyền  quả dưa hấu. , gà nấu hồng, v.v.

Ngoài ra, tổ chức chương trình Tết Trung thu còn là sân chơi, là cơ hội để các bé thể hiện tài năng ca hát, diễn xuất trước đám đông. Cha mẹ có thể dạy trẻ những tiết mục văn nghệ dễ nhớ và dễ nhớ, giúp trẻ tự tin thể hiện mình trên sân khấu, tạo  không khí  cười sảng khoái mà trẻ không bao giờ quên. 
 
 Việc tổ chức Tết Trung thu tại khu liên hợp thiếu nhi thật ấn tượng 
 Đối với những người lần đầu tiên lên kế hoạch cho một chương trình, để có một mùa trung thu đáng nhớ không phải là một việc dễ dàng! 
 
 Nếu căn hộ chung cư của bạn chưa biết cách tổ chức chương trình trung thu cho con, cũng như  chưa biết cách tổ chức  trung thu  thì  công ty tổ chức sự kiện SmartEvents có thể giúp bạn. đội ngũ nhân viên sáng tạo,  SmartEvent có thể giúp bạn đưa ra những ý tưởng tổ chức Trung thu  độc đáo và hoàn hảo. Anh đảm nhận vai trò MC trong vai chú Quới và tổ chức một tiết mục văn nghệ  hấp dẫn với  những trò chơi dân gian vui nhộn khiến ai cũng phải bật cười.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận