CLB múa lân trung thu hà nội 30.08.2023

Công Ty SmartEvent và Sứ Mệnh Ươm Mầm Nghệ Thuật Truyền Thống

Công ty SmartEvent đã đóng góp không nhỏ vào việc thúc đẩy và duy trì các giá trị văn hóa truyền thống thông qua việc tài trợ và hỗ trợ CLB Múa Lân Trung Thu tại Hà Nội. Sứ mệnh của SmartEvent không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các sự kiện, mà còn lan tỏa yêu thương và tôn trọng đối với văn hóa truyền thống.

Hành Trình Hình Thành và Phát Triển

CLB Múa Lân Trung Thu tại Hà Nội không chỉ đơn thuần là một nhóm nhảy múa lân. Đây là nơi hội tụ của những người đam mê văn hóa dân tộc và nghệ thuật biểu diễn. Ban đầu, nhóm được thành lập bởi một nhóm bạn trẻ có cùng niềm đam mê và mong muốn kế thừa, phát huy văn hóa truyền thống.

Nhờ vào sự hỗ trợ từ SmartEvent, CLB Múa Lân Trung Thu đã có cơ hội phát triển hơn, mở rộng quy mô và đa dạng hóa hoạt động. Từ việc tập trung múa lân trong các sự kiện trung thu, CLB đã tham gia các cuộc thi múa lân cấp quốc gia và quốc tế, đem tên của Hà Nội và Việt Nam vươn xa trên bản đồ nghệ thuật quốc tế.

Không có mô tả ảnh.

Những Đóng Góp và Tầm Ảnh Hưởng

CLB Múa Lân Trung Thu, do sự tài trợ của SmartEvent, đã trở thành một biểu tượng đặc biệt không chỉ trong lòng cộng đồng người Việt mà còn trong lòng người nước ngoài. Việc duy trì và phát triển hoạt động múa lân đã giúp kết nối thế hệ, giữ gìn và truyền bá những giá trị văn hóa truyền thống qua thế hệ.

Kết Luận

CLB Múa Lân Trung Thu tại Hà Nội là một minh chứng rõ ràng cho sự gắn kết giữa nghệ thuật và văn hóa truyền thống. Sự hỗ trợ của SmartEvent không chỉ giúp duy trì sự tồn tại của múa lân, mà còn giúp nâng cao chất lượng nghệ thuật và tầm ảnh hưởng của CLB ra xa. Điều này không chỉ là một thành công của CLB múa lân mà còn là thành công trong việc bảo tồn và phát triển văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận