Chương trình tổ chức trung thu 2022 trọn gói đặc sắc tại Đống Đa Cầu Giấy Mỹ Đình Hai Bà Trưng Long Biên

Bạn đang có nhu cầu tổ chức Trung Thu cho các bé thiếu nhi?. Địa điểm nào là phù hợp với 100 bé?. Chi phí thuê agency bên ngoài có đắt không?. Nên tặng những phần quà Trung Thu nào cho các bé? Bạn đang phân vân không biết tiết mục văn nghệ, hoạt động vui chơi nào sẽ phù hợp với các bé thiếu nhi?. Rất nhiều câu hỏi đặt ra để tổ chức một sự kiện trung thu cho các bé, vậy hãy đến với SmartEvent sẽ giải quyết cho bạn tất cả vấn đề trên, SmartEvent sẽ giúp bạn có một sự kiệnTrung Thu âm cúng và đầy sự ấn tượng cho các bé!.

Phá cỗ Trung Thu là gì? Mâm phá cỗ Trung Thu gồm những gì? - META.vn

Với kinh nghiệm thực hiện hơn hàng chục chương trình trung thu trước đây, SmartEvent có thể thực hiện tốt hầu hết các mảng trong chương trình trung thu với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau như: Lên ý tưởng, kịch bản cho chương trình trung thu.

Thiết kế backdrop, âm thanh, ánh sáng cho chương trình tổ chức tết trung thu. Các trò chơi dân gian đầy vui nhộn tiết kiệm chi phí. MC dẫn chương trình,chị Hằng,chú Cuội. Thiết bị phục vụ trang trí buổi lễ trung thu.

9 LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN SmartEvent ĐƠN VỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRUNG THU?

  • Xây dựng ý tưởng, chủ đề cho sự kiện dựa theo mục đích tổ chức của khách hàng.
  • Xây dựng kịch bản chi tiết bao gồm: kịch bản chương trình, kịch bản MC, kịch bản âm thanh ánh sáng, kịch bản truyền hình, báo chí.
  • Xin giấy phép thực hiện với các cơ quan chức năng.
  • Cung cấp ca sĩ, diễn viên, MC, chú hề bong bóng, lân sự rồng trung thu, chú cuội…theo yêu cầu của khách hàng và nội dung chương trình với chi phí tối ưu nhất.
  • Tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm truyền hình, báo chí và các giải pháp hiệu quả khác như phóng thanh lưu động, băng rôn, tờ rơi..vv.
  • Thiết kế, sản xuất và cung cấp tất cả các hạng mục phục vụ cho sự kiện như: sân khấu, âm thanh, ánh sáng, băng rôn, tờ rơi, giấy mời..vv.
  • Trực tiếp quản lý thực hiện chương trình bao gồm các hạng mục: truyền thông trước và sau khi thực hiện, đạo diễn chương trình, an ninh, đón và phục vụ khách….vv.
  • Thực hiện báo cáo đo lường hiệu quả của sự kiện theo mục tiêu đã cam kết với khách hàng.
  • Setup cho các chương trình sự kiện theo từng mùa và chủ đề cụ thể như tổ chức sự kiện trung thu, tổ chức sự kiện noel, sự kiện tất niên...

Với hơn mười năm kinh nghiệm tổ chức chương trình trung thu cùng sự chuyên nghiệp, tận tâm, SmartEvent  đảm bảo dịch vụ tổ chức tết trung thu sẽ mang lại cho quý khách hàng một mùa trung thu đầy mới lạ, sáng tạo tuyệt vời và tràn đầy ý nghĩa. SmartEvent cung cấp tất cả các dịch vụ trong ngày lễ đặc biệt này như dịch vụ múa lân trung thu, mc tet trung thu, chú cuội, chị Hằng,dj trung thu,tư vấn kịch bản, lên kế hoạch tổ chức, âm thanh, ánh sáng, tổ chức các trò chơi trung thu...

Thời gian diễn ra chương trình: 3 -4 tiếng

Địa điểm: Khách sạn /Nhà hàng/Trường mầm non…

Nội dung các hoạt động:

16h00: Khai mạc chương trình – Giới thiệu Đại biểu (MC)

16h20: Lãnh đạo phát biểu (đại diện)

16h30: Văn nghệ Múa – Hát

16h40: Chương trình nghệ thuật, nhảy Dân vũ với âm nhạc chọn lọc. Hoạt động này sẽ giúp các bé rèn luyện được sự tự tin, mạnh dạn tham gia vào các hoạt động ở chỗ đông người. 

17h00: Trò chơi vận động: Đố vui có thưởng, trò chơi thông minh, nhanh tay nhanh mắt: ăn sữa chua, buộc tóc, lùa vịt về chuồng, nhảy cùng vịt Donal, ai nhanh nhất, Kid Idol …  Ban tổ chức sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho các bé khi tham gia những trò chơi này.

17h30: Tiệc Nhà hàng phục vụ

18h30: Chương trình Tặng quà cho các cháu Thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Trung thu nhằm động viên tinh thần và thúc đấy sự phát triển của trẻ thơ.

19h00: Chụp ảnh lưu niệm.

19h45: Kết thúc chương trình.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

Bình luận