Cho thuê múa lân trung thu giá rẻ nhất Hà Nội

Tết Trung thu là dịp để mọi người quây quần, sum họp  cùng nhau đón trăng rằm. Đã đến lúc tổ chức một sự kiện để các em có thể vui chơi và hoạt động. Một trong những tiết mục không thể bỏ qua là Múa lân đêm Trung thu. Các nhóm dân cư, trường học hoặc gia đình làng xã họp lại và tổ chức.

 Với trẻ nhỏ: Ăn bánh - kẹo - trái cây. Cùng nhau chơi các trò chơi dân gian truyền thống. Tạo hình đầu lân và đầu rồng để vui chơi theo nhóm. Cùng chờ đón  những điệu múa Sư tử tiếp theo của Tết Trung thu thiếu nhi. Gõ cửa từng ngôi nhà xung quanh để cầu chúc  may mắn. 
  Ý nghĩa của tết trung thu với người lớn 
 Đối với lứa tuổi trung niên: pha trà - rượu để cùng nhau nhâm nhi, trò chuyện dưới ánh trăng. Tiết lộ những điều  chưa được tiết lộ. Được bao bọc bởi một gia đình đầm ấm. Hãy tỏ lòng thành kính và biết ơn  tổ tiên bằng mâm lễ cúng trong nhà - ngoài trời.

Truyền thuyết về màn múa lân Tết Trung thu: 
 Thời vua Đường Minh Hoàng. Đúng vào giữa ngày rằm năm 13-741 CN (nay là rằm tháng tám). Nhà vua đang dạo chơi trong vườn thượng uyển thì gặp đạo sĩ La Công Viễn (Đẹp Pháp Thiện). Người này có phép thuật. Sau một hồi  tâm sự, vị đạo sĩ này đã dùng phép thuật của mình để đưa nhà vua lên cung trăng. Tại đây nhà vua đã được tắm mình trong ánh sáng êm dịu của trăng. Thích xem các nàng tiên nhảy múa. Thêm vào đó là thú vui của  bàn  trà - rượu - trái cây - bánh ngọt tại đây. 
 Thuyết minh về Múa lân trung thu? Khi đã xuống trần, không thể nào quên được vẻ đẹp và sự thoải mái như tiên nữ. Vì vậy nhà vua đã cho tái hiện  những việc này vào ngày rằm tháng 8 hàng năm. - Múa sư tử vào Tết Trung thu 
 Sau đó, cứ rằm tháng tám. Múa lân Tết Trung thu đã trở thành một hoạt động không thể bỏ qua, giúp tạo tiếng cười sảng khoái cho các em nhỏ. Dưới ánh trăng tròn, đến tiếng trống. Các em nhỏ lại hò reo, mong chờ  những tiết mục múa lân đặc sắc. Múa lân trung thu không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ em mà còn là nét truyền thống của múa lân trong ngày tết trung thu. Giúp người lớn sống lại những năm tháng tuổi thơ đầy ý nghĩa. 


  Để có được những tiết mục múa  Trung thu đặc sắc, hút hồn người xem. Những “nghệ sĩ” múa đất đã phải dành hết tâm huyết và tình yêu cho bộ môn nghệ thuật này. Múa lân được coi là một bộ môn nghệ thuật khá đặc biệt. Bởi nó vừa mang vẻ đẹp trong động tác, đường nét của điệu múa, vừa thể hiện được nội lực, sức mạnh của võ thuật. Người biểu diễn ngoài sự say mê,  kiên trì,  đoàn kết,  sáng tạo. Phải có  năng khiếu âm nhạc, cần  biết võ thuật để thực hiện các kỹ thuật khó. Để thể hiện được từng nét tính cách, sự hào hùng  và  dũng cảm của Lân. 
 Giai điệu và ca múa nhạc Tết Trung thu 
 Ngày rằm tháng tám là ngày trăng sáng và lớn nhất trong năm. Và từ khoa học đến những quan niệm cổ xưa đều cho thấy rằng lúc này bầu trời (mặt trăng) và trái đất gần nhau. Là ngày vui sum họp, sum vầy. Ngay  trong gia đình, làng xóm, khu phố cũng gần gũi, đoàn kết  hơn.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận