Cho thuê MC chị hằng chú cuội tổ chức trung thu

Một chương trình  trung thu  hấp dẫn  hoàn hảo dành cho các bé thiếu nhi, thì dịch vụ  thuê các cô chú, các chị thuê  MC dẫn chương trình trở nên cần thiết và không thể thiếu. 

Để có  một chương trình tết trung thu thật hấp dẫn cho các bé  thì MC là người dẫn dắt chương trình sao cho thật trôi chảy, kể câu chuyện tết trung thu một cách hấp dẫn lôi cuốn các bé. Chú Cuội và chị Hằng là hình ảnh không thể  thiếu trong các bữa tiệc trăng rằm, hơn nữa khi  chú Cuội và chị Hằng hòa mình cùng  các bé, có những trò chơi sinh động chắc chắn sẽ khiến các bé rất vui. Trẻ em thích thú hơn. 

Ngoài ra, sự kết hợp với các  điệu múa của các nhóm múa thiếu nhi sẽ giúp chương trình thêm phong phú, tăng thêm phần thú vị, mang đến cho các bé  sự hài lòng hồn nhiên và trong sáng nhất.  

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent là đơn vị tổ chức sự kiện  trung thu cho các bé và cho thuê chú Cuội, cho thuê chị Hằng hoạt náo,  MC  cho các bé, cũng như dịch thuật cho thuê nhóm múa thiếu nhi, nhóm ảo thuật, chú hề. .. với chất lượng cao và giá cả hợp lý sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm  dịch vụ tốt trong mùa trung thu này.

Vai Chú Cuội - Chú Han trong ngày tết trung thu? 
 Tết Trung thu là ngày lễ được nhiều em nhỏ mong chờ. Những hình ảnh Tết Trung thu do  doanh nghiệp tài trợ luôn mang cảm giác thần tiên: ánh sao rực rỡ, đài quan sát mặt trăng, cây đa huyền thoại ... và tất nhiên là vô số hình ảnh. Hoàn toàn trọn vẹn nếu không có chú Cuội tinh nghịch và chị Hằng xinh xắn. 
 Chú Cuội và chị Hằng xuất hiện trong đêm Trung thu mang ý nghĩa tượng trưng cho ngày Tết Trung thu. Vì sự tích Tết Trung thu được lý giải qua câu chuyện Hằng Nga và chú Cuội. Cứ đến ngày rằm tháng tám là không ai  không biết đến hình ảnh chú Cuội và chị Hằng. Sự xuất hiện của cô là biểu tượng của bữa tiệc và đại diện cho bầu không khí cổ tích huyền thoại mà trẻ em luôn  muốn  trải nghiệm.

Xem thêm:https://www.youtube.com/watch?v=-jAKww-z7ig

Thuê Chú Cuội - Chị Hằng của SmartEvent
 Chú Cuội và chị Hằng, những nhân vật trong truyện cổ tích với các em nhỏ, đã tìm cách khôi phục lại hình ảnh này. Nhiều dịch vụ cho thuê tranh cổ động của chú Cuội, chị Hằng  ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay. Chương trình tết trung thu cho các bé vô cùng hấp dẫn và hoàn hảo thì không thể thiếu dịch vụ  thuê các cô chú làm MC hoạt náo. SmartEvent cung cấp dịch vụ cho thuê Chú Cuội, chị Hằng chuyên nghiệp để các bé trải qua một ngày vui chơi hấp dẫn và tràn đầy niềm vui.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận