Câu lạc bộ múa sư tử rằm trung thu tại Đống Đa Cầu Giấy Ba Đình Thanh Xuân Long Biên Tây Hồ Mỹ Đình

Chỉ cần nghe tiếng trống sôi động của chú lân là người lớn và trẻ nhỏ đều thích thú. Vì vậy, cứ đến  Tết Trung thu, cả phố phường lại rộn ràng tiếng trống lân rộn ràng. Múa lân cũng nhẹ nhàng, không nặng tính biểu diễn mà múa theo một bài bản cố định, xen lẫn những động tác cẩn thận, công phu, cộng với sự ngẫu hứng,  hài hước của “ông Địa”  tạo nên sự thú vị cho các em nhỏ.

“Ông Địa” - người đàn ông bụng phệ, tay cầm quạt giấy, mặt nạ cười đi theo con lân, giao lưu với người xem luôn tạo được sự vui nhộn, thích thú cho các em nhỏ, tùy theo không gian rộng hay hẹp mà các đội lân-sư-rồng biểu diễn. từng bài, từng điệu múa cho phù hợp: kết hợp múa lân sư rồng, múa lân sư rồng, múa rồng riêng, hoặc kết hợp cả ba thể loại. Ý nghĩa và sức hấp dẫn của nghệ thuật múa lân đã chinh phục được đông đảo công chúng nên ngày càng có nhiều cơ quan, đơn vị, trường học mời đoàn múa lân về biểu diễn phục vụ các em thiếu nhi trong dịp trung thu.

Trọn Gói Dịch Vụ Vui Tết Trung Thu  Với Chi Phí Hợp Lý 

Tết Trung thu là một ngày lễ đặc biệt của trẻ em. Vào những ngày này, các bé vô cùng háo hức chờ đón các nhân vật trong truyện cổ tích: Chú Cuội, chị Hằng… và nhận  nhiều phần quà. Nhưng tổ chức một Tết Trung thu hấp dẫn như thế nào để  không làm các em nhỏ ngán ngẩm? Hãy cùng Hava Entertainment tìm hiểu nhé! 
 Tổ chức Tết Trung thu như thế nào cho hấp dẫn?

  Tết Trung thu là một ngày vô cùng đặc biệt đối với trẻ em. Vì vậy, bạn  phải lên ý tưởng và lên kế hoạch để các bé có một cái Tết thật vui vẻ. Hãy cùng Hava Entertainment tìm ra những ý tưởng tuyệt vời để tổ chức một Tết Trung thu hấp dẫn nhé! 


 Múa lân 

Tiết mục Múa lân luôn được các em thiếu nhi đón nhận nhiệt tình trong dịp Tết Trung thu. Vào ngày này  không thể thiếu những màn múa lân đặc sắc. Vì vậy, bạn phải đầu tư vào đội hình múa lân để tạo  hứng thú ở trẻ.

Nghệ thuật múa sư tử: 
 Múa lân có tính chất phóng khoáng, được coi là dễ  tập và dễ biểu diễn hơn múa lân sư rồng. Người vũ công giấu xác của mình trong một con sư tử giả (sư tử không  sừng). Nếu như múa Lân mang nặng cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố, động, tĩnh, kinh, nghi, thủy, tỉnh thì nghệ thuật múa lân lại mang nặng  tính sôi động, nhịp trống  nhanh, bước chân, điệu múa vui nhộn, không khí tưng bừng, gồm nhào lộn,  thăng bằng như  xiếc, tạp kỹ. 

Ngoài ra còn có màn biểu diễn của Thầy gồm hai đôi, với trang phục  màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho phú quý, sum họp, thành đạt, thịnh vượng, xua đuổi tà ma, giữ  điềm lành. cộng với một nghệ sĩ biểu diễn tự do, cầm trái cây để vẽ. Nhân vật độc lập này thường có thân hình mảnh khảnh, thực hiện các màn nhào lộn, trêu chọc các Sư Tử theo những âm mưu hoặc màn biểu diễn  định sẵn.

Trang trí mâm cổ 
 Khay cổ là một yếu tố không thể thiếu. Một khay quà được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn  chắc chắn sẽ hấp dẫn các bạn nhỏ. 


 Tổ chức văn hóa 
 Bên cạnh  nội dung chính của Tết Trung thu. Bạn nên chuẩn bị những tiết mục văn nghệ do chính các em biểu diễn để tăng thêm không khí vui vẻ đón năm mới 
 Tổ chức một trò chơi đồng đội 

Hãy làm cho ngày tết trung thu của các bé càng thêm hấp dẫn. Bạn cần chuẩn bị một người quản lý để khuấy động tâm trạng bằng các trò chơi đồng đội. Tặng quà trung thu  Đây chắc chắn là phần mà các bé mong chờ và mong chờ nhất. Tặng quà góp phần động viên các em  phấn đấu học tập tốt.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận