Cần thuê tổ chức rằm trung thu 2022 tại Đống Đa Cầu Giấy Ba Đình Tây Hồ Thanh Xuân Long Biên Mỹ Đình

Vào ngày này, các nước có theo phong tục thường tổ chức bày cỗ, trong trăng, ăn bánh nướng, bánh dẻo. Một số nơi còn tổ chức múa lân múa rồng để các em nhỏ được vui chơi thỏa thích trong đêm trăng.

Một số quốc gia có lễ hội là tết Trung Thu là Trung Quốc, Việt nam, Nhật Bản, Triều Tiên, Đài Loan, Singapore....

SmartEvent cho thuê nhà bạt, nhà bạt sự kiện tổ chức Đêm hội Trung Thu, Tết Trung Thu
Tham gia tổ chức Đêm hội Trung Thu, Tết Trung Thu cho nhiều đơn vị hay cá nhân trong nhiều năm, công ty chuyên cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện ngoài trời đã cung cấp hàng ngàn mét vuông nhà bạt, nhà bạt sự kiện khẩu độ lớn nhỏ mỗi năm cho khách hàng làm không gian tổ chức các hoạt động lễ hội Trung Thu.

Do lễ hội Trung Thu thường được tổ chức ngoài trời nên để hạn chế mọi ảnh hưởng của thời tiết đa phần ban tổ chức sẽ chọn thuê nhà bạt hoặc dù che ngoài trời sử dụng. Tuy nhiên không phải không gian nào cũng có thể sử dụng được thiết bị cần không gian rộng như dù che sự kiện nên hầu hết các đơn vị và cá nhân có mong muốn mang đến không gian giải trí cho các em nhỏ đều chọn thuê nhà bạt.

Nhằm đáp ứng mọi không gian che nắng mưa cho các em vui chơi sinh hoạt bên trong, nhà bạt, nhà bạt sự kiện được SmartEvent cho thuê với nhiều kích thước khác nhau như:

Nhà bạt không gian khẩu độ ngang từ 6m đến 20m, chiều dài tùy ý, tách nhịp 5m một khung.

Nhà bạt ống tròn khẩu độ ngang từ 3m đến 6m, chiều dài tùy ý , tách nhịp 3m một khung.

Bên trong nhà bạt tùy theo yêu cầu của khách hàng có thể trang trí trần la phông, quấn trụ cột, treo đèn, gắn quạt, trang trí bong bóng và sử dụng các thiết bị khác kèm theo như thảm trải sàn, bàn ghế, sân khấu.

Thời gian diễn ra lễ hội Tết Trung Thu thường chỉ là một ngày hoặc 1 buổi nên gần như toàn bộ các khâu chuẩn bị phải được hoàn thành trước đó 1 ngày.

Kinh nghiệm trên 10 năm cho thuê nhà bạt tổ chức lễ hội Tết Trung Thu từ các thành phố lớn như Hà Nội đến các tỉnh thành đã giúp cho công ty hoàn thành tốt nhất và hoàn thiện nhất các khâu tổ chức nên một buổi lễ hội Tết Trung Thu có nhiều kỷ niệm và ý nghĩa cho các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh tham dự chương trình.

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Đối với kế hoạch tổ chức sự kiện tết thiếu nhi có rất nhiều hoạt động cho bạn lựa chọn như: chú hề, chú hề bong bóng, xiếc chó, ảo thuật, nhào lộn, ca múa nhạc, trò chơi vận động cho các bé… Tốt nhất để tăng sự hưng phấn của các bé, bạn nên chịu khó tìm hiểu các hoạt động thật thú vị và gây được sự chú ý của các bé, khiến cho các bé chỉ có thể mắt chữ O, miệng chữ A nhìn chăm chăm mà không nói được lời nào. Như vậy bạn đã thành công gần như 90% yêu cầu của sự kiện.

Nếu bạn lựa chọn trò chơi vận động, nên chú ý đến việc lứa tuổi nào sẽ phù hợp với trò chơi nào? Phần lớn các trò chơi vận động chỉ phù hợp với các bé có độ tuổi từ 5 tuổi trở lên. Do đó phải chú ý đến thành phần độ tuổi của các bé khi đăng ký tham gia chương trình.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận